AuHuuLoc
Tài xế O-H
Thật là oan ức quá các bác, cờ lê 13 chỉ là điều khiển đòn bẩy pad ga, tức làm cho sơ mi ga lùi về thêm khi kéo hết ga, không có nghĩa là thời điểm bắt đầu phun bị trễ được. Hành trình bắt đầu đóng kín ty bơm của sơ mi ga vẫn y vậy chỉ kéo dài thêm ở đoạn sau.cháu thì hiểu mơ hồ là khi vặn vít vào làm cho máy phun nhiều dầu hơn làm góc mở của ( pít -tông - long -giơ ) lớn hơn nên sẽ bị muộn lửa
Thời điểm phun muộn thì phải truy hỏi về áp suất trong bơm, và góc gối cam trên dĩa cam mới đúng. Nếu ban đầu góc gối cam đã sai, lại còn mở dầu nhiều làm cho áp suất trong bơm kém đi. Thì cơ cấu phun dầu sớm bằng thủy lực cũng xoay kém đi ảnh hưởng đến phun dầu sớm.
Lý thuyết là thế nhưng chưa hẳn đã đúng với thực tế, chỉ là để bác chủ lưu ý thêm.