Đang tải...

Chúc buổi sáng an lành!

“Chỉ có việc nào người ta thực sự muốn làm thì mới có thể làm tốt được."

Yêu cầu phần phầm bơm cao áp VE

Thảo luận trong 'Hỗ trợ tài liệu - đồ án cho sinh viên' bắt đầu bởi congtoan123456, 2/11/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. congtoan123456
    Offline

    congtoan123456 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/9/15
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    8
    Xăng:
    279 lít xăng
  2. winnguyen164
    Offline

    winnguyen164 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/5/15
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    28
    Xăng:
    510 lít xăng
  3. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,661
    Được đổ xăng:
    22,645
    Xăng:
    181,666 lít xăng
    - Lượng dầu bơm cấp ra phụ thuộc: tốc độ của bơm, áp suất mở vòi phun và vị trí cần ga
    - Khi bơm tăng tốc, tốc độ của bơm tăng thì lượng dầu cấp ra tăng theo tốc độ quay bơm. Còn tại thời điểm tăng tải, thì lượng bơm phụ thuộc vào tải đặt (tay ga) và tải thực của động cơ. Còn thiếu đủ thế nào thì chỉ có thằng thiết kế nó biết, mình sao biết được
    - Dầu cấp cho mọi chế độ đều chỉ có 1 đường duy nhất: bộ đôi bơm =>van triệt hồi => ống =>vòi phun
     
    Đã được đổ xăng bởi winnguyen164congtoan123456.

Chia sẻ trang này