Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ O-H!

"Một tuần lễ với người chăm chỉ có 7 ngày, còn với kẻ lười biếng có 7 ngày mai "

Honda Bơm xăng điện trên dòng các dòng FI khi hết nhiên liệu?

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi phuviet91, 4/10/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phuviet91
    Offline

    phuviet91 Bằng lái Hạng B

    Tham gia ngày:
    2/5/12
    Số km:
    742
    Được đổ xăng:
    514
    Xăng:
    71,456 lít xăng
    chào các cụ ,các cụ chỉ em với là các dòng phun xăng điện tử khi hết xăng có xảy ra tình trạng gì không? và khi đổ xăng vào rùi thì có bị e ở đường ống không ?cách xử lý ra sao?:77:
     
  2. Wanted
    Offline

    Wanted Xe Tăng

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Số km:
    1,561
    Được đổ xăng:
    566
    Xăng:
    7,562 lít xăng
    Khi hết hết xăng thì không nổ máy , còn vấn đề có bị e ở đường ống không rùi bác ạ, vì nó sữ dụng bơm mà, áp suất đủ 2,5 -3kg thì nó nổ thôi.
     
  3. Noi xa noi gan
    Offline

    Tốt nhất là đừng để hết xăng chết máy.
    Vì lòn gió vào bơm xăng có thể làm bơm này kô kín do gió có độ nhớt kém hơn chất lỏng rất nhiều lần và có đặc tính dãn nở so với chất lỏng là kô thể dãn nở, kô nén nhiên liệu lên đủ áp suất cần thiết được. Chưa kể trường hợp xe hết xăng có thể bị cặn vào hệ thống nếu các lọc kô tốt
     
  4. xeyeu
    Offline

    xeyeu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/9/10
    Số km:
    152
    Được đổ xăng:
    23
    Xăng:
    319 lít xăng
    Theo mình các dòng phun xăng thì không nên để hết xăng.

    Bơm xăng không tự làm mát được mà nhờ có xăng bao quanh nên lấy đi phần nhiệt dư thừa của bơm xăng

    nhờ đó nhiệt độ bơm xăng được duy trì ổn định.

    Nếu để mức xăng quá thấp mà ko đổ thêm có thể làm cho động cơ nổ ko ngon giải nhiệt ko tốt. Nổ ko ngon vì mực

    nhiên liệu ko đủ, lúc bơm được lúc ko làm động cơ nổ cà dựt. Nhiên liệu thấp không thể giải nhiệt cho bơm xăng.

    Nhiệt độ bơm xăng tăng làm các chi tiết trong bơm dãn nở. khi đó các chi tiết sẽ ma sát mài mòn với nhau

    trong quá trình hoạt động. tạo ra khe hở khi nhiệt độ trở lại bình thường.

    => Kết quả bơm không đủ áp, or bơm die lun.

    Trường hợp may mắn để hết xăng mà không hề gì. khi đổ xăng vào chắc chắn có khí trong hệ thống chỉ cần xả gió

    là có thể nổ bình thường.
     
  5. tuanlinh92
    Offline

    tuanlinh92 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/10/16
    Số km:
    317
    Được đổ xăng:
    232
  6. tronganh6691
    Offline

    tronganh6691 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/10/11
    Số km:
    142
    Được đổ xăng:
    24
    Xăng:
    478 lít xăng
    để hết xăng có ngày chết luôm bơm xăng, đó là hậu quả dĩ nhiên vì roto bơm cần được làm mát bằng nhiên liệu trong thùng
     
  7. trexanh135
    Offline

    trexanh135 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    666
    Được đổ xăng:
    521
    Xăng:
    6,415 lít xăng
    xả gió như thế nào hả bạn và khi nào thì cần phải xả gió? cảm ơn nhiều ạ
     
  8. tronganh6691
    Offline

    tronganh6691 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/10/11
    Số km:
    142
    Được đổ xăng:
    24
    Xăng:
    478 lít xăng
    hệ thống nó tự xả mà, khi đề máy áp lực đẩy xăng và air hệ thống đến kim phun, đến kỳ nổ, kim phun xăng cùng air vào buồng đốt, có thể lúc đầu máy nổ không ngọt nhưng khi hết air tự động ổn định lại thôi ah
     
  9. NhuCanhBeoTroi
    Offline

    NhuCanhBeoTroi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/12/13
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    32
    Xăng:
    293 lít xăng
    phun xăng điện tử không bị E nhé
     

Chia sẻ trang này