Bongo 3 cần các cao thủ giúp

V
Bình luận: 76Lượt xem: 6,386

vanmin

Tài xế O-H
Vấn đề ở đây là vòng tua máy không lên đó mấy bác. Mấy bác chém giúp e làm sao để kiểm tra điện 3 dây của con cảm biến vòng tua máy nó đi đâu về đâu ạ.
 

vanmin

Tài xế O-H
Phun dầu điện tử thì cũng là động cơ thôi, sao phải chờ thợ điện nhỉ. Ông thợ điện thì biết quái gì động cơ
Nói bác chẳn hiểu j nhỉ. Bên mình chuyên đông cơ máy cơ . Còn máy điện thì phải cần điến thợ điện , nó cắm máy vào mới đọc đc dữ liệu báo về hộp . VD nếu chuột cắn đứt điện kim phun ... không dung dến thợi điện thì mình làm được gi ?
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Nói bác chẳn hiểu j nhỉ. Bên mình chuyên đông cơ máy cơ . Còn máy điện thì phải cần điến thợ điện , nó cắm máy vào mới đọc đc dữ liệu báo về hộp . VD nếu chuột cắn đứt điện kim phun ... không dung dến thợi điện thì mình làm được gi ?
Xin lỗi bác, thấy lạ thì hỏi vậy thôi. Thì ra, ở chỗ bác nó thế, chỗ tôi thì không thế ạ. Xin lỗi, đã để bác bực mình
 

hieu1987

Tài xế O-H
Em đã thay cảm biến vòng tua máy ở sau bánh đà rùi , vẫn không lên vòng tua . Kòn kon này không có cảm biến trục cơ bác ạ
Cảm biến trục cơ (CKP- Cảm biến vị trí trục khuỷu) chính là cảm biến vòng tua máy:
- xác định vị trí trục khuỷu đồng thời xác định tốc độ động cơ.
 

hieu1987

Tài xế O-H
Vẫn để ở gara chưa rãnh để đụng đến e nó:)
Động cơ xe Bongo 3 dùng hệ thống nhiên liệu Common rail Delphi, khác 1 chút so với Common rail Bosch. Khi đã tháo hệ thống nhiên liệu ra thì thường rất khó nổ, dưới đây là khuyến cáo về HT common rail Delphi:

Common rail 1.JPG
 

vanmin

Tài xế O-H
Thông báo với các cụ là e nó đã nổ
Bệnh tình em nó là hỏng nguyên 1 dàng cò ạ .
Nhưng e nó vẫn kòn 1bệnh cũ là đi máy yếu lúc leo dốc .
E muốn hỏi các cụ . Những nguyên nhân nào dẫn đến e nó yếu c, các cụ tư vấn giúp em. ( bơm vừa làm lại , kim thì vừa thay van ạ ) bay hơn 10 củ rùi mà e nó vẫn yếu
 

vanmin

Tài xế O-H
Mấy bác vào júp e vs .
Bệnh tình em nó rất lạ
> Xe nhà em đã làm rất nhiều thứ ( thay lọc dầu lọc nhớt lọc gió , van kim , kân lại bơm , cảm biến vòng tua ,cảm biến trục cam, )
> "Nhưng" xe nhiều lúc đj rất khỏe , nhiều lúc đi rất yếu .
> Cái lạ e đề cập với các cụ ở đây
( lúc xe đang leo dốc khoản 10độ "mà ko e nghĩ lúc leo dốc mấy độ thì nó vẫn thế". ) lúc leo dốc nếu trong trường hợp xe đj khỏe thì không sao kể cả đi số 4 dốc 10độ xe vẫn lên bình thường .
> *Nhưng lúc xe yếu thì để số 1 ga vút số 2 lịm máy ga không lên (dốc 10độ)"nhưng để số 4 ga lănty xe vẫn lên bình thường. Nhưng đạp ga vào thì ga ko lên nhiều lúc chết máy lạ thế chứ"
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên