BONGO 3 cần giúp đỡ

B
Bình luận: 48Lượt xem: 4,738

kia_service

Thợ quèn
Nhân viên
thưa cụ là cụ đấy khẳng định là ko có điện cấp đến kim phun ? ý cụ đấy như cụ bảo chẳng nhẽ đứt phừn phựt cả 4 đường điện xuống kim và lối cả 4 đường điện từ hộp xuống kim? mà đứt mạch lại không báo lỗi hả cụ ?

Đấy là em nói "chắc ý bác ấy..." ,chứ đâu phải ý của em.Nếu kiểm tra không thấy điện mở kim của cả 4 kim.Em nghĩ em sẽ kiểm tra cái khác chứ không câu dây như bác ấy để loại trừ.Bỏ vấn đề đứt mạch mở kim.Thì cái kiểu không nổ được máy mà không báo lỗi trên xe Bongo cũng đâu phải hiếm ,phải không cụ?
 

ninhtinh

Tài xế O-H
ko nổ máy thì rất nhiều nguyên nhân. nhưng ở đây là đề cập đến bài viết trên là lấy điện ở ngoài để thử nhấc kim.
em cung không hiểu thử như vậy để làm gì .:105::105::105:
 

huubinh5

Tài xế O-H
bongo3 .chu day rat it trao doi vi chu da lon tuoi roi. nhung hom nay thay chau gap pha kho chu gop y the nay. thu nhat muon thu tin heu co ra kim phun khong.? thi phai dung bong den 2v5 hoac dung dong ho do o muc hai von ruoi .khi de dong ho se dao dong hoac bong den chop sang. thu hai la suc lai bau loc va mo kim ra chui rua lai kim co the bi tac kim. nho ghi lai ma cua kim phum de lap cho dung vi tri cua tung may.xong dau kim vao ma yhu ngoai neu kim phun ra dau la may no. chuc thanh cong.co gi cu lien he sdt 0968167526 gap chu bình tho may sua oto
 

huubinh5

Tài xế O-H
không phải lấy điện ngoài mà lấy tín hiệu ở các giắc cắm của xe để thử . để xem có tín hiệu không và đòng thời xem kim có chết o?
 

nhungmien

Tài xế O-H
theo như bác mô tả thì chỉ có lỗi p1120 và không có đường dầu hồi.theo mình hiện tượng như thế là vòi chưa phun đâu.bác nên kiểm tra nguồn của EDU có chưa, kiểm tra các dây tín hiệu từ EDU đến vòi phun xem có bị chập, đứt không nhé.chúc bác thành công
 

checkcar

Tài xế O-H
nếu mà có lỗi p1119 và p1120 thì bac xem lại bơm cao áp con này có hiện tượng như thế thì chứng tỏ bơm làm việc yếu
 

BMW0457

Tài xế O-H
cụ đo như vậy làm sao mà được chứ.cụ phải hiểu,ecu điều khiển kim phun bằng tín hiệu điện áp.dạng xung digital.chứ đâu phải dang điên ap mà cụ đo bằng đồng hồ vôn nấc dc chứ.mún đo xem có xung không cụ phai bật sang nấc đo vôn xoay chiều.hoặc đo tân số HZ.nhưng không xem được dạng xung.cụ muốn xem phải đo bằng ô xô lô số.việc điều khiển phun nhiều ít sẽ phụ thuộc vào độ rộng xung,tần số xung và áp xuất dàn phun.còn lỗi p1120 là lỗi bộ điều chỉnh điên hoặc lỗi van đo cửa nạp nhiên liệu.cụ nên dùng máy chuẩn đoán có chức năng actittest như vậy có thể kiểm tra được áp xuất dàn phun,và việc phun của từng kim.cụ cung nên kiểm tra lọc và đường ống xem,chúc cụ thành công
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên