Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ O-H!

"Học cho rộng, hỏi cho kỹ, nghĩ cho cẩn thận, phân biệt cho rõ, làm cho hết sức"

Mercedes-Benz C200 đời 2008 bệnh khó hiểu

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi tranvantoi, 13/11/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tranvantoi
    Offline

    tranvantoi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/3/14
    Số km:
    258
    Được đổ xăng:
    187
    Xăng:
    538 lít xăng
    chào các cụ mấy hôm nay em chết mệt với nó.hiện tượng là máy cứ rung giật.đọc thì báo bỏ máy số 4.bị chết béc phun.đổi bếc sang máy 3 báo lổi máy 3.thế mới khó hiểu chứ.không báo thêm lổi gì nữa.nhưng thưc chất mấy anh em bắt chỉ hở ông gió bắt vào tu bô thôi.chộ bắt vào tu bô hoi khó bát nên bị đánh ban nhu vậy em dùng máy chuyên mec đọc.cụ nào lam mec nhiều có hiể đươc em nó không.
     
    Đã được đổ xăng bởi vu maoVIU.
  2. phutran120
    Offline

    phutran120 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    Số km:
    425
    Được đổ xăng:
    401
    Xăng:
    5,279 lít xăng
    thế bép phun của bác có vấn đề rồi còn gì, lên đây hỏi làm gì nữa :v
     
    Đã được đổ xăng bởi vu maogarahungduc.
  3. garahungduc
    Offline

    garahungduc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Số km:
    563
    Được đổ xăng:
    537
    Xăng:
    304 lít xăng
    lỗi dả rỏ như thế rùi ,sao bác ko thay kim phun di còn chờ gì nửa.
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao.
  4. truongphonghp
    Offline

    truongphonghp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/4/10
    Số km:
    388
    Được đổ xăng:
    572
    Xăng:
    1,003 lít xăng
    Các cụ không hiểu ý cụ ấy thì phải? Cụ ấy đang thắc Ý trên thì chắc chắn ai cũng kết luân là bị kim phun số 3. Nhưng thực chất khi cụ ấy bắt lại ống gió vào tu bô thì rung giật hết và hết cả lỗi luôn. Cụ ấy muốn thảo luận tại sao bắt lỏng ống gió đó lại liên quan tới cái kim phun kia?
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao, garaautoquangphuc, garahungduc1 tài xế khác.
  5. phutran120
    Offline

    phutran120 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    Số km:
    425
    Được đổ xăng:
    401
    Xăng:
    5,279 lít xăng
    theo bác 2 cái đó có liên quan gì đến nhau ko ? có thể là lỗi ngẫu nhiên xảy ra thôi. Nói chung là đen =))
     
    Đã được đổ xăng bởi truongphonghp.
  6. truongphonghp
    Offline

    truongphonghp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/4/10
    Số km:
    388
    Được đổ xăng:
    572
    Xăng:
    1,003 lít xăng
    Theo E thì chẳng liên quan gì? Mà giờ cụ chủ tháo lỏng cái ống bắt vào tubo đó ra như bị báo xem nó có báo gì mà máy có rung giật gì k? Dự là sẽ chẳng làm sao theo e e vẫn nghiêng về cái kim đó có vấn đề lắm ạ có thể nó bị kẹt và cụ trong thời gian cụ chủ thao tác động vào nó nhiều lại hết kẹt thôi. Ngu ý kiến của e hì hì
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphuc, mobilestanhchangbibibi .
  7. garahungduc
    Offline

    garahungduc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Số km:
    563
    Được đổ xăng:
    537
    Xăng:
    304 lít xăng
    ah ra là vậy .theo ngu kiến của em thì khả năng bị lọt khí dẩn tới hiệu suất nạp khí của xi lanh máy dó kém dẩn dến lượng hòa khí không dủ sinh bỏ máy.
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao.
  8. tranvantoi
    Offline

    tranvantoi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/3/14
    Số km:
    258
    Được đổ xăng:
    187
    Xăng:
    538 lít xăng
    kim thì không vấn đề gì.em nghe nói dòng mec hay bị báo lội ảo lắm phải không các cụ nhì
     
    Đã được đổ xăng bởi vu maogarahungduc.
  9. garaautoquangphuc
    Offline

    garaautoquangphuc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,472
    Được đổ xăng:
    2,037
    Xăng:
    6,682 lít xăng
    cụ nói sao chứ nó ko hề ảo như cụ nghe đâu ah nó báo chỉ có chuẩn thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi truongphonghp.
  10. tranvantoi
    Offline

    tranvantoi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/3/14
    Số km:
    258
    Được đổ xăng:
    187
    Xăng:
    538 lít xăng
    thật mà cụ.2 người đọc vân báo thế mới khó hiểu chứ
     

Chia sẻ trang này