Cai banh xe
Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Bác câu được cả cái hộp là kinh rồi đấy. Máy kêu, gõ mà xuất hiện 2 lỗi kia thì chắc chắn đó là nguyên nhân rồi, đặc biệt là lỗi áp suất. Lỗi này thì có 2 vấn đề, theo 2 hướng (cách của tôi hơi chuối tý):View attachment 38314 Kính thưa các bác và anh em oh em hình như bị bọn cá mập nó thù hay sao toàn gặp pải những ca oai om thế này
Sau đây em trình bầy mong các bác ra tay hỗ trợ em vơi vừa rùi chỗ em nhận toàn cá mâp đời 2012/14 cả xăng và dầu
những bệnh thôbg thường thì em cũng tam tạm nhưng dính đến hộp ecu và cn thi em lại bị bế tắc nhiều mặt con xe em đang xủ lý là con hiae 2014 máy 2kd nhập từ nhật nên em bị nó bật tung xới lên nó bì mất hộp ecu xưởng em nhận câu lại hôp nó mua hôp về có cả rắc và dây bị cắt em nối lại thì nổ được nhưng ga ko lên và gõ nưa em tet thi nó báo lỗi nhu sau
- Do cảm biến và mạch của nó, bao gồm cả hộp (đen nhất)
- Do áp suất có vấn đề thật: lọc, bơm, ống chia, vòi phun...
Tất nhiên, nếu bác bị nó thù, có thể bị cả 2 luôn, vì vậy, bác nên cẩn thận. Bác có thể trả lời vài câu hỏi như sau:
- Xóa mã lỗi (tháo 2 bình điện)
- Bật khóa điện (tất nhiên đã lắp bình điện rồi), còn mã nào lên không?
- Nếu không mã nào lên thì nổ máy xem thằng nào báo lỗi
- Nếu không lỗi, ga từ từ lên xem thằng nào lỗi. Không lên thì ga nhanh dần. Nếu lên thì xóa đi làm lại và ghi nhận xe nó bị tầm ga nào, tua máy bao nhiêu
- Nếu ga từ từ không lỗi, thì ga thật đột ngột xem thằng nào báo
- Ga thế mà không lên thì chạy ra đường rồi xem