Đang tải...

Chúc các cụ buổi chiều làm việc hiệu quả!

"Chớ lề mề trong công việc phải làm gấp, chớ hấp tấp trong việc không cần vội"

Thảo luận các bác giúp em hiểu hoạt động cơ cấu nhanh chậm hộp số xe kmart

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi ga_auto37, 1/8/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ga_auto37
    Offline

    ga_auto37 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,007
    Được đổ xăng:
    1,353
    Xăng:
    4,696 lít xăng
    k ai giúp à
     
  2. nhattb
    Offline

    nhattb Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    400
    Được đổ xăng:
    410
    Xăng:
    2,966 lít xăng
    cái hình 1 là cụm điều chỉnh a/s hơi vào cái số 2. có nghĩa là a/s hơi để hoạt động cụm số 2 cao hay thấp đc khống chế bới cụm số 1
    còn cụm số 2 em gọi là con chuột đi số, có nghĩa là cái số rùa thỏ này nó đóng mở , ra vào bằng con chuột này,
     
  3. ga_auto37
    Offline

    ga_auto37 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,007
    Được đổ xăng:
    1,353
    Xăng:
    4,696 lít xăng
    cảm ơn bác..nhưng thằng sô 1 sao điều chỉnh dk áp nhỉ..mà dieu chinh áp cố định hay la sao bác
     
  4. nhattb
    Offline

    nhattb Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    400
    Được đổ xăng:
    410
    Xăng:
    2,966 lít xăng
    có chỗ cho cụ điều chỉnh đấy nhưng cụ không phải điiều chỉnh làm gì con này nó kẹp chì cụ ạ. cụ vặn cái núm to đấy ra là nó tăng hơi.
     
  5. ga_auto37
    Offline

    ga_auto37 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,007
    Được đổ xăng:
    1,353
    Xăng:
    4,696 lít xăng
    cảm ơn cụ..vậy vặn ra là tăng..vặn vào là giảm áp à cụ...ma sao nó tang giam dk nhỉ..có lẽ nào bên trong có lò xo
     
  6. ga_auto37
    Offline

    ga_auto37 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,007
    Được đổ xăng:
    1,353
    Xăng:
    4,696 lít xăng
    có ai k
     

Chia sẻ trang này