máy PC200-8 hybrid tự lên xuống ga.

manager89
Bình luận: 63Lượt xem: 8,208

manager89

Tài xế O-H
Tình hình là em đang kiểm tra con máy komatsu pc 200-8 hybirt
Máy có hiện tượng tự ga to lên
Cụ thể là khi nổ máy không làm việc thì máy nổ tự động về ga ranty nhưng 3>4 phút em nó lại giống ga lên khoảng 30 giây rồi lại về ga ranty
Tốc độ ga ranty là 800rpm khi giống ga lên tới 1200rpm
Vào kiểm tra lỗi thì chỉ có 1 lỗi này thôi
Nhưng em nghĩ không liên quan
Em chưa hiểu tại sao cạc cụ ai biết tư vấn giúp em với

[www.oto-hui.com]CD55C17C-9213-4E0A-B305-C372034D67B4.jpeg
 

LẠC HẬU

Đi xe đạp nên không có bằng lái.
Nhân viên
Tình hình là em đang kiểm tra con máy komatsu pc 200-8 hybirt
Máy có hiện tượng tự ga to lên
Cụ thể là khi nổ máy không làm việc thì máy nổ tự động về ga ranty nhưng 3>4 phút em nó lại giống ga lên khoảng 30 giây rồi lại về ga ranty
Tốc độ ga ranty là 800rpm khi giống ga lên tới 1200rpm
Vào kiểm tra lỗi thì chỉ có 1 lỗi này thôi
Nhưng em nghĩ không liên quan
Em chưa hiểu tại sao cạc cụ ai biết tư vấn giúp em với

View attachment 84888
:)Nói chủ máy kiếm mối bán cái xe ấy cho nhanh đi.
Hiện tượng đó mà lặp đi lặp lại liên tục, một thời gian nữa thì cái thời gian nổ cầm chừng (Idle speed) sẽ ngày càng ngắn lại, không phải là 3 hay 4 phút mà có khi chỉ còn 1 hay 2 phút mà thôi!! Cứ 1 hay 2 phút nó lại tăng ga lên rồi về cầm chừng lại.
Nguyên nhân: đó là hiện tượng bộ tụ điện (capacitor) không còn giữ được điện áp, động cơ phải tăng ga lên để nạp điện cho bộ bộ tụ điện. Khi đã nạp đủ thì nó lại về tốc độ cầm chừng.
Giá của bộ tụ điện ấy nghe ao hồ đồn đoán là bằng khoảng một phần ba giá cái xe mới!!
 

manager89

Tài xế O-H
:)Nói chủ máy kiếm mối bán cái xe ấy cho nhanh đi.
Hiện tượng đó mà lặp đi lặp lại liên tục, một thời gian nữa thì cái thời gian nổ cầm chừng (Idle speed) sẽ ngày càng ngắn lại, không phải là 3 hay 4 phút mà có khi chỉ còn 1 hay 2 phút mà thôi!! Cứ 1 hay 2 phút nó lại tăng ga lên rồi về cầm chừng lại.
Nguyên nhân: đó là hiện tượng bộ tụ điện (capacitor) không còn giữ được điện áp, động cơ phải tăng ga lên để nạp điện cho bộ bộ tụ điện. Khi đã nạp đủ thì nó lại về tốc độ cầm chừng.
Giá của bộ tụ điện ấy nghe ao hồ đồn đoán là bằng khoảng một phần ba giá cái xe mới!!
Hi hi cụ thật là cao thủ
Khai thật với cụ cháu khám ra rồi nhưng cứ hỏi để xem đã có cụ nào trải qua chưa
( Nhưng không có gì qua được cụ )
Xin nhận của cháu 1 lậy
Đa tạ đa tạ
 

Quynh89

Tài xế O-H
:)Nói chủ máy kiếm mối bán cái xe ấy cho nhanh đi.
Hiện tượng đó mà lặp đi lặp lại liên tục, một thời gian nữa thì cái thời gian nổ cầm chừng (Idle speed) sẽ ngày càng ngắn lại, không phải là 3 hay 4 phút mà có khi chỉ còn 1 hay 2 phút mà thôi!! Cứ 1 hay 2 phút nó lại tăng ga lên rồi về cầm chừng lại.
Nguyên nhân: đó là hiện tượng bộ tụ điện (capacitor) không còn giữ được điện áp, động cơ phải tăng ga lên để nạp điện cho bộ bộ tụ điện. Khi đã nạp đủ thì nó lại về tốc độ cầm chừng.
Giá của bộ tụ điện ấy nghe ao hồ đồn đoán là bằng khoảng một phần ba giá cái xe mới!!
Chuẩn.kg những như hiện tượng trên mà cụ chỉ ra mà còn nhiều chứng bệnh lạ nữa cơ.vd động cơ yếu .máy lịm tải ..... ở Việt nam đã nhie
 

manager89

Tài xế O-H
:)Nói chủ máy kiếm mối bán cái xe ấy cho nhanh đi.
Hiện tượng đó mà lặp đi lặp lại liên tục, một thời gian nữa thì cái thời gian nổ cầm chừng (Idle speed) sẽ ngày càng ngắn lại, không phải là 3 hay 4 phút mà có khi chỉ còn 1 hay 2 phút mà thôi!! Cứ 1 hay 2 phút nó lại tăng ga lên rồi về cầm chừng lại.
Nguyên nhân: đó là hiện tượng bộ tụ điện (capacitor) không còn giữ được điện áp, động cơ phải tăng ga lên để nạp điện cho bộ bộ tụ điện. Khi đã nạp đủ thì nó lại về tốc độ cầm chừng.
Giá của bộ tụ điện ấy nghe ao hồ đồn đoán là bằng khoảng một phần ba giá cái xe mới!!
:)Nói chủ máy kiếm mối bán cái xe ấy cho nhanh đi.
Hiện tượng đó mà lặp đi lặp lại liên tục, một thời gian nữa thì cái thời gian nổ cầm chừng (Idle speed) sẽ ngày càng ngắn lại, không phải là 3 hay 4 phút mà có khi chỉ còn 1 hay 2 phút mà thôi!! Cứ 1 hay 2 phút nó lại tăng ga lên rồi về cầm chừng lại.
Nguyên nhân: đó là hiện tượng bộ tụ điện (capacitor) không còn giữ được điện áp, động cơ phải tăng ga lên để nạp điện cho bộ bộ tụ điện. Khi đã nạp đủ thì nó lại về tốc độ cầm chừng.
Giá của bộ tụ điện ấy nghe ao hồ đồn đoán là bằng khoảng một phần ba giá cái xe mới!!
Đây các cụ ơi
Khi điện dung của tụ giảm xuống còn 90% thì ga rồ lên như thằng điên
Còn khi no đủ nó lại bình tĩnh trở lại ga ranty

9FD43692-080D-4F99-9916-947645AA0777.png


9BA847D7-59F0-4796-932B-ACDBDF9AA1D1.png
 

manager89

Tài xế O-H
:)Nói chủ máy kiếm mối bán cái xe ấy cho nhanh đi.
Hiện tượng đó mà lặp đi lặp lại liên tục, một thời gian nữa thì cái thời gian nổ cầm chừng (Idle speed) sẽ ngày càng ngắn lại, không phải là 3 hay 4 phút mà có khi chỉ còn 1 hay 2 phút mà thôi!! Cứ 1 hay 2 phút nó lại tăng ga lên rồi về cầm chừng lại.
Nguyên nhân: đó là hiện tượng bộ tụ điện (capacitor) không còn giữ được điện áp, động cơ phải tăng ga lên để nạp điện cho bộ bộ tụ điện. Khi đã nạp đủ thì nó lại về tốc độ cầm chừng.
Giá của bộ tụ điện ấy nghe ao hồ đồn đoán là bằng khoảng một phần ba giá cái xe mới!!
Giá của cái tụ ấy mà căng quá cụ nhẩy
Chắc lại nghiên cứu bỏ điện cho swing thuỷ lực thôi cụ nhể
 

XuanDoanh

Tài xế O-H
Lại nghe "AO HỒ" đồn đại rằng ở phía Bắc đã có thợ chuyển về PC200-8 "THƯỜNG" rồi, còn trong miền Nam thì còn đang "NGÂM CỨU"!!!:):)
- cháu chào cụ
- cháu hơi tò mò về thợ chuyển từ 200-8 hybirt sang 200-8 thường !. cụ có thể chia sẻ cho cháu biết thợ đó ở đâu được không ạ , cảm ơn cụ .
 

LẠC HẬU

Đi xe đạp nên không có bằng lái.
Nhân viên
- cháu chào cụ
- cháu hơi tò mò về thợ chuyển từ 200-8 hybirt sang 200-8 thường !. cụ có thể chia sẻ cho cháu biết thợ đó ở đâu được không ạ , cảm ơn cụ .
Tôi chỉ biết thông tin từ Tề Lỗ, còn thợ ấy thì tôi chỉ biết là ở phía Bắc chứ chi tiết ở đâu thì tôi không hỏi.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên