Các cụ cho tôi hỏi

T
Bình luận: 5Lượt xem: 1,818

thich hoc hoi

Tài xế O-H
Tôi đang có con máy pw128uu-1. Động cơ S4D102-1 làm khoang 1h là sôi nước . có tải thì động cơ xịt khói đen nhưng khi ép tải kich thì đông cơ vãn nổ đều. đã thông két làm mát, bơm nước hoạt động bình thường, cánh quạt làm mát đã kiểm tra không bị gì gió vẫn thổi ào ào. bơm nhiên liệu đặt chính xác.
 

subinnamkha

Tài xế O-H
bị tẹt join đầu nắp qui lát, cái nầy tháng nào cũng gặp vài em, tháo nắp quilat ra, kiểm tra nếu chỉ bị tẹt join nhẹ thì làm join mới, nếu nặng thì phải lên Huỳnh Mẫn Đạt hàn lại đầu qui lat, chúc bác vui vẻ, 80% là vậy, 15%là van hằng nhiệt bị kẹt, 5% là đặt bơm sai rồi
 

hyundai

Tài xế O-H
Tôi đang có con máy pw128uu-1. Động cơ S4D102-1 làm khoang 1h là sôi nước . có tải thì động cơ xịt khói đen nhưng khi ép tải kich thì đông cơ vãn nổ đều. đã thông két làm mát, bơm nước hoạt động bình thường, cánh quạt làm mát đã kiểm tra không bị gì gió vẫn thổi ào ào. bơm nhiên liệu đặt chính xác.
cụ subinnamkha nói có lý đó !
 

nguyenthanhson79

Tài xế O-H
bị tẹt join đầu nắp qui lát, cái nầy tháng nào cũng gặp vài em, tháo nắp quilat ra, kiểm tra nếu chỉ bị tẹt join nhẹ thì làm join mới, nếu nặng thì phải lên Huỳnh Mẫn Đạt hàn lại đầu qui lat, chúc bác vui vẻ, 80% là vậy, 15%là van hằng nhiệt bị kẹt, 5% là đặt bơm sai rồi
hôm nay em mới đọc nhưng vẫn chưa hiểu được ý của cụ là như thế nào cả. Cụ nào giải thích rõ hơn hộ em với được không ạ. Em xin cảm ơn.
 

tigeer

Tài xế O-H
bị tẹt join đầu nắp qui lát, cái nầy tháng nào cũng gặp vài em, tháo nắp quilat ra, kiểm tra nếu chỉ bị tẹt join nhẹ thì làm join mới, nếu nặng thì phải lên Huỳnh Mẫn Đạt hàn lại đầu qui lat, chúc bác vui vẻ, 80% là vậy, 15%là van hằng nhiệt bị kẹt, 5% là đặt bơm sai rồi
tẹt ron có nghĩa là bị sao v anh.. là do mình siết mặt máy mạnh quá nên ron bị tẹt hay s v a
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên