Các cụ có kinh nghiệm giúp em với

P
Bình luận: 5Lượt xem: 859

pdaht

Tài xế O-H
Chào các cụ, chả là V2 em dạo này nó cứ ngứa ngáy khó chịu không biết bị bệnh gì, em xin mô tả để các cụ phán giúp em.
Xe em vòng tua khi không bật điều hòa khoảng 750, nếu để số P, N, thì vòng tua máy đứng yên, nhưng khi bật điều hòa thì xảy ra tình trạng vòng tua máy lúc ổn định lúc không.
- Ở đây lúc ổn định là khi xe mới chạy sau đó dừng đèn xanh, đèn đỏ đưa số về N hoặc P.
- Lúc không ổn định là xe đã chạy nóng máy thì khi dừng đèn xanh, đèn đỏ để P hoặc N thì vòng tua cứ nhấp nhổm khoảng 650 - 700. Trước kia xe em không bị thế.
Em đã vệ sinh họng hút, nhưng không biêt van không tải nằm ở đâu và xe em có van không tải không để vệ sinh. Xe em Accent 1.4 AT 2012.
Mong các cụ giúp em chẩn đoán dùm em để V2 em trở lại ngoan như xưa. Kính các cụ sức khỏe.:7:
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Chào các cụ, chả là V2 em dạo này nó cứ ngứa ngáy khó chịu không biết bị bệnh gì, em xin mô tả để các cụ phán giúp em.
Xe em vòng tua khi không bật điều hòa khoảng 750, nếu để số P, N, thì vòng tua máy đứng yên, nhưng khi bật điều hòa thì xảy ra tình trạng vòng tua máy lúc ổn định lúc không.
- Ở đây lúc ổn định là khi xe mới chạy sau đó dừng đèn xanh, đèn đỏ đưa số về N hoặc P.
- Lúc không ổn định là xe đã chạy nóng máy thì khi dừng đèn xanh, đèn đỏ để P hoặc N thì vòng tua cứ nhấp nhổm khoảng 650 - 700. Trước kia xe em không bị thế.
Em đã vệ sinh họng hút, nhưng không biêt van không tải nằm ở đâu và xe em có van không tải không để vệ sinh. Xe em Accent 1.4 AT 2012.
Mong các cụ giúp em chẩn đoán dùm em để V2 em trở lại ngoan như xưa. Kính các cụ sức khỏe.:7:
cụ xem lúc tăng giảm ga có phải là đóng ngắt lốc không? nếu đúng thì chỉ là bù ga khi đóng điều hòa thôi.
 

lehuyvu79

Tài xế O-H
Có thể lúc nóng máy buri bị nhảy lửa (lửa kg đều) khi máy nóng cũng là lúc động cơ hoạt động trơn tru nên ECU sẽ bớt xăng (nhạt xăng) thông qua cảm biến nhiệt độ, oxy vv. Cụ nên kt lọc xăng,vệ sinh kim phu, Map senso, và bộ đo gió cụ nhé
 

pdaht

Tài xế O-H
Có thể lúc nóng máy buri bị nhảy lửa (lửa kg đều) khi máy nóng cũng là lúc động cơ hoạt động trơn tru nên ECU sẽ bớt xăng (nhạt xăng) thông qua cảm biến nhiệt độ, oxy vv. Cụ nên kt lọc xăng,vệ sinh kim phu, Map senso, và bộ đo gió cụ nhé
Cám ơn các cụ để em đi ga ra có gì em về báo cáo các cụ. Dưng mà xe em sao em hỏi ga ra họ bảo không có van không tải là sao nhỉ, em chưa hiểu
 

pdaht

Tài xế O-H
cụ xem lúc tăng giảm ga có phải là đóng ngắt lốc không? nếu đúng thì chỉ là bù ga khi đóng điều hòa thôi.

Không cụ ơi, em đỗ lại và thử nhiều lần rồi. Tắt bật điều hòa thử đến 15 - 20' nó vẫn vậy, em hiểu là khi đóng ngắt lốc thì kim nó lên xuống, dưng mà cho đỗ một chố để số N sau đó theo dõi kim nó lên xuống thất thường khi nóng máy (không cùng tiếng đóng mở lốc). Em cũng đọc nhiều và đang nghi lọc xăng, kim phun và MAP. Còn van không tải thì xe em hình như không có cụ à.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên