Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ Ô HÁT!

"Những gì bạn làm hôm nay có thể cải thiện tương lai "

Toyota / Lexus Các cụ giúp e về tiết chế của xe toyota

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi thkc, 10/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thkc
    Offline

    thkc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/11/12
    Số km:
    259
    Được đổ xăng:
    59
    Xăng:
    755 lít xăng
    Em muốn hỏi cực M của tiết chế đến ECU động cơ để làm gì.cụ nào biết tư vấn giúp e nhé
     
  2. lehuyvu79
    Offline

    lehuyvu79 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,907
    Được đổ xăng:
    1,025
    Xăng:
    14,465 lít xăng
    Cụ xem góc bên phải của diễn đàn nhập vào mục (nội dung cần tìm) khá đầy đủ cụ ah,
     
  3. born-@
    Offline

    born-@ Trai Nghèo Xứ Quảng

    Tham gia ngày:
    16/10/12
    Số km:
    1,239
    Được đổ xăng:
    550
    Xăng:
    15,036 lít xăng
    #3 born-@, 10/5/13
    Last edited by a moderator: 10/5/13
    Cực M truyền tình trạng phát điện của máy phát tới ECU động cơ thông qua tranzisto Tr3 được lắp đồng bộ với tranzisto Tr1 để điều khiển dòng kích từ. ECU động cơ điều khiển chế độ không tải của động cơ và bộ phận sưởi điện PTC theo tín hiệu được truyền từ cực M.
    [​IMG]

    [​IMG]
    Đối với xe có bộ phận sưởi điện PTC nếu bộ phận sưởi PTC được sử dụng ở trạng thái không tải của động cơ thì điện năng tiêu thụ sẽ lớn hơn điện năng do máy phát tạo ra. Vì lý do này người ta trang bị thêm cực M.
     
  4. thkc
    Offline

    thkc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/11/12
    Số km:
    259
    Được đổ xăng:
    59
    Xăng:
    755 lít xăng
    Em cảm ơn nhé
     

Chia sẻ trang này