Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ O-H!

"Học cho rộng, hỏi cho kỹ, nghĩ cho cẩn thận, phân biệt cho rõ, làm cho hết sức"

Thảo luận các cụ giúp em với.em nhận 1 con kia morning 2012 .bệnh em nó là chạy một thời gian hết bình.

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi qmobile37nalak, 22/1/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. qmobile37nalak
    Offline

    qmobile37nalak Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/5/13
    Số km:
    86
    Được đổ xăng:
    58
    Xăng:
    91 lít xăng
    #1 qmobile37nalak, 22/1/15
    Chỉnh sửa cuối: 22/1/15
    Tình hình em nó chạy đc 1 ngày là lại hết bình.em đã thủ đổi máy phát.thay ác quy nhưng bệnh cũ vẫn tái phát.mong các cụ giúp đỡ a.thank các cụ nhiều
    [MERGETIME="1421896841"][/MERGETIME]
    Thêm thông tin nữa cho em nó là.khi nổ máy đo điện máy phát 13.5v còn khi bật đèn pha cốt thì xuống còn hơn 12v.xe thường bị vào ban đêm ban ngày chạy không sao.
    [MERGETIME="1421896849"][/MERGETIME]
    Thêm thông tin nữa cho em nó là.khi nổ máy đo điện máy phát 13.5v còn khi bật đèn pha cốt thì xuống còn hơn 12v.xe thường bị vào ban đêm ban ngày chạy không sao.
     
  2. cong3010
    Offline

    cong3010 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/1/14
    Số km:
    161
    Được đổ xăng:
    218
    Xăng:
    600 lít xăng
    Cực âm của bình ắc quy và máy phát được nối trực tiếp ra thân xe. Thử kiểm tra lại xem nhiều khi lâu ngày đường tiếp mát từ bình ra thân xe có vấn đề thì sao.
     
    Đã được đổ xăng bởi chuducthetanphat.
  3. thangnguyenqnk4
    Offline

    thangnguyenqnk4 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    27
    Xăng:
    388 lít xăng
    Bác tháo cọc bình ra lắp vào có bị xoẹt xoẹt ko?xe gần đây có lắp thêm gì?
     
  4. qmobile37nalak
    Offline

    qmobile37nalak Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/5/13
    Số km:
    86
    Được đổ xăng:
    58
    Xăng:
    91 lít xăng
    Xẹt cái đầu thôi bác a.em đang hướng tới hệ thống chiếu sáng vì ban ngày xe chạy ko sao.chỉ khi về đêm bị hết bình
    [MERGETIME="1421899234"][/MERGETIME]
    Em sẽ thử xem sao
    [MERGETIME="1421899332"][/MERGETIME]
    Em sẽ thử xem sao
     
  5. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,357
    Được đổ xăng:
    25,802
    Xăng:
    200,518 lít xăng
    - Bác đo được dòng nạp là bao nhiêu?
    - Bác phải xác nhận có bị rò điện không?
     
  6. mrdp
    Offline

    mrdp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,199
    Được đổ xăng:
    466
    Xăng:
    1,824 lít xăng
    Bac ác kiểm tra lại đường dây từ ác quy đến máy phát xem sụt áp ở đâu chứ điên áp 12v thì lạp không bao rờ được .
     
    Đã được đổ xăng bởi chuducthe.
  7. thinhpto
    Offline

    thinhpto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/5/12
    Số km:
    495
    Được đổ xăng:
    386
    Xăng:
    804 lít xăng
     
  8. garahungduc
    Offline

    garahungduc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Số km:
    563
    Được đổ xăng:
    537
    Xăng:
    304 lít xăng
    bác kiểm tra lại các giắc và cầu nối dây từ máy phát về bình nhé.có khả năng bị move tiếp xúc kém,dẩn dến nạp không dủ khi có tải.
     
  9. cong3010
    Offline

    cong3010 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/1/14
    Số km:
    161
    Được đổ xăng:
    218
    Xăng:
    600 lít xăng
    Bình mới, máy phát mới mà không đủ toàn tải thì chỉ còn vấn đề về đường dây thôi, chịu khó kiểm tra lại mấy cái dây đi, cũng ngắn và dễ dàng thôi. Còn một vấn đề nữa là dây curoa kéo máy phát nhiều khi bị trùng cũng gây ra hiện tượng đó.
     
  10. Chi_Duong
    Offline

    Chi_Duong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/12/14
    Số km:
    246
    Được đổ xăng:
    306
    Xăng:
    1,868 lít xăng
    Chủ thớt đã thay acquy vs máy phát rồi nên theo ngu kiến của em thì không thể do tiếp xúc giữa mass cọc bình vs thân xe kém đc. Có khi nào pha cốt ko qua role ko mấy bác?? Có gì sai đừng mắng e tội nghiệp :D
     
  11. qmobile37nalak
    Offline

    qmobile37nalak Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/5/13
    Số km:
    86
    Được đổ xăng:
    58
    Xăng:
    91 lít xăng
    Xe về lần thứ 3 rồi.dây điện em cũng kt kỹ lắm rồi.em kiểm tra thử chỗ cọc thì thấy ko có hiện tượng chập mát nên đã quyết định thay thêm con máy phát nữa và cho xe về tối nay chạy thử tiếp.có gì em báo cáo các bác vào ngày mai.cảm ơn tất cả các cụ
     
  12. Chi_Duong
    Offline

    Chi_Duong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/12/14
    Số km:
    246
    Được đổ xăng:
    306
    Xăng:
    1,868 lít xăng
    Tình thình thế nào rồi bác chủ thớt ơi! Em cũng hóng quá :)
     
  13. mcv30
    Offline

    mcv30 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Số km:
    445
    Được đổ xăng:
    284
    Xăng:
    2,037 lít xăng
    Kiểm tra có lắp thêm phụ kiện
    ?
    Kiểm tra tiêu điện bằng đồng hồ A?
     
  14. truyenminh705
    Offline

    truyenminh705 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    637
    Được đổ xăng:
    425
    Xăng:
    6,620 lít xăng
    Cụ kiểm tra lại các bóng đèn xem có đúng công suất thiết kế của xe không. Có thể chủ xe đã thay bóng có công suất lớn hơn.
     
    Đã được đổ xăng bởi chuducthenguyenkhoapt90.
  15. qmobile37nalak
    Offline

    qmobile37nalak Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/5/13
    Số km:
    86
    Được đổ xăng:
    58
    Xăng:
    91 lít xăng
    Hj cuối cùng cũng giải quyết xog các cụ a.thấy chủ xe báo ok rồi.qua cái vụ này rút ra kn không nên tin tưởng tuyệt đối vào đồ mới.cảm ơn các cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenkhoapt90, misudattanluong_565 .
  16. Chi_Duong
    Offline

    Chi_Duong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/12/14
    Số km:
    246
    Được đổ xăng:
    306
    Xăng:
    1,868 lít xăng
    Thế là thay máy phát khác hử bác? Chốt hạ vẫn là do con máy phát :D
     
  17. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,357
    Được đổ xăng:
    25,802
    Xăng:
    200,518 lít xăng
    Đèn pha cốt không qua rơle, theo bác thì có ảnh hưởng trực tiếp đến bệnh này không bác?
     
  18. dinhgl
    Offline

    dinhgl Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    16
    Xăng:
    471 lít xăng
    #18 dinhgl, 26/1/15
    Chỉnh sửa cuối: 26/1/15
    đã kiểm tra nếu nếu bất hết đèn mà máy phát sạc dưới 13v la ko được ak các cụ.phải kt lại máy phát nha các cụ
    [MERGETIME="1422286677"][/MERGETIME]
    hoàn toàn ko ảnh hưởng gì hết.role chỉ giúp bảo vệ mạt dích cho các công tăt thôi cụ ạ.
    [MERGETIME="1422286699"][/MERGETIME]
    hoàn toàn ko ảnh hưởng gì hết.role chỉ giúp bảo vệ mạt dích cho các công tăt thôi cụ ạ.
    [MERGETIME="1422286717"][/MERGETIME]
    hoàn toàn ko ảnh hưởng gì hết.role chỉ giúp bảo vệ mạt dích cho các công tăt thôi cụ ạ.
    [MERGETIME="1422286735"][/MERGETIME]
    hoàn toàn ko ảnh hưởng gì hết.role chỉ giúp bảo vệ mạt dích cho các công tăt thôi cụ ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi chuducthe.
  19. hinhsu89
    Offline

    hinhsu89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/11/13
    Số km:
    290
    Được đổ xăng:
    290
    Xăng:
    1,648 lít xăng
    cụ kiêm tra máy phát có hoạt động bình thường không nếu bình thường thì phải kiểm tra chỗ khác xem có tiêu điện không
     
  20. nguyenminhtrang
    Offline

    nguyenminhtrang Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/7/13
    Số km:
    235
    Được đổ xăng:
    178
    Xăng:
    2,377 lít xăng
    đơn giản nhá bác bác tháo cọc âm ắc quy ra rút chìa khóa điện ra . cực âm bác nối vào bóng đèn 55w còn đầu kia bóng bác cắm vào cọc mass nếu đèn sáng rồi từ từ tắt thì ok nếu sáng mà k tắt > kểm tra các thiết bị tiêu thụ < có cái nào đó bị ăn dòng > thân !....
     

Chia sẻ trang này