Đang tải...

Chúc các cụ ngày cuối tuần an lành hạnh phúc!

"Một tuần lễ với người chăm chỉ có 7 ngày, còn với kẻ lười biếng có 7 ngày mai"

Thảo luận Các cụ vào phán bênh con này em cái hóc quá

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi Se7venlov3, 20/10/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Se7venlov3
    Offline

    Se7venlov3 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    427
    Được đổ xăng:
    291
    Xăng:
    1,889 lít xăng
    Hôm nay em mới đi làm đã gặp bệnh khó đỡ thế này. con xe tai CAM C bị bệnh thế này:
    buổi sáng dậy đề mấy nổ bình thường ko vấn đề gì cả?
    chạy được 1 lúc máy nóng lên tắt máy đi đề luôn thì vẫn nổ bình thường. nhưng để lâu khoảng 10p thì thôi rồi lượm ơi đề mãi nó mới chịu nổ? đến khi nổ rồi thì tắt đi đề lại luôn thì nó lại nổ bình thường. đèn check vẫn tắt bình thường. ca này khó quá các cụ phán hộ em cái nhé.
     
  2. dangthanhhoa
    Offline

    dangthanhhoa Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/9/11
    Số km:
    397
    Được đổ xăng:
    30
    Xăng:
    331 lít xăng
    cụ thử dùng máy chẩn đoán chưa cụ.
     
  3. mrha16390
    Offline

    mrha16390 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/4/12
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    27
    Xăng:
    126 lít xăng
    theo em được biết thì máy khó đề thường có các vấn đề :
    - cụ thử kiểm tra bộ tiết chế máy xem có vấn đề gì không ạ
    - rồi kiểm tra 1 số bộ phận có liên quan như: vệ sinh bướm ga, bugi, thay lọc gió động cơ, thay lọc gió điều hòa
    mời các cụ chém tiếp để em học hỏi với ạ
     
  4. Se7venlov3
    Offline

    Se7venlov3 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    427
    Được đổ xăng:
    291
    Xăng:
    1,889 lít xăng
    check tắt bình thường nên em chưa dùng máy chuẩn đoán.
     
  5. Se7venlov3
    Offline

    Se7venlov3 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    427
    Được đổ xăng:
    291
    Xăng:
    1,889 lít xăng
    ko phaỉ lúc nào nó cũng thế cụ à. nên em đang nghi cái bơm với cai vòi phun
     
  6. mrha16390
    Offline

    mrha16390 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/4/12
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    27
    Xăng:
    126 lít xăng
    cụ thử dùng máy chẩn đoán rồi kiểm tra hệ thống bơm như cụ phán đoán xem. chờ tin vui của bác
     
  7. dangthanhhoa
    Offline

    dangthanhhoa Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/9/11
    Số km:
    397
    Được đổ xăng:
    30
    Xăng:
    331 lít xăng
  8. mrha16390
    Offline

    mrha16390 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/4/12
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    27
    Xăng:
    126 lít xăng
  9. dangthanhhoa
    Offline

    dangthanhhoa Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/9/11
    Số km:
    397
    Được đổ xăng:
    30
    Xăng:
    331 lít xăng
    em giới thiệu tài liệu mà chứ em có dám phán bệnh đâu.
    cụ chém nhẹ tay thôi chứ.:27::27::27:
     
  10. sirduyduc
    Offline

    sirduyduc Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,868
    Được đổ xăng:
    890
    Xăng:
    878 lít xăng
    tiến hành vệ sinh lại kim phun, kiểm tra bơm cao áp và bugi xem có vấn đề gì không cụ nhé.
    có thể là khả năng con cảm biến nhiệt đô nước của nó bị hư cụ ạ.lúc nó không nổ được, cụ thử rút cảm biến nhiệt độ nước ra, rùi đề lại xem nó có nổ không nhé.khả năng con cảm biến này chưa chết hẳn nên nó không báo lỗi.
    à, còn con cảm biến trục cơ nữa, có thể là tại nó đấy cụ ạ.cũng không loại trừ khả năng con của bác bị lỗi hộp.
    các cao thủ nay 20/10 vắng quá, em vô chém thui, có gì các cụ ném em nhè nhẹ tí ạ! :)
    em xin hóng tiếp!
     
  11. luyen_hybrid
    Offline

    luyen_hybrid Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,279
    Được đổ xăng:
    1,618
    Xăng:
    8,950 lít xăng
    đọc bài của bác chủ thớt song mà e chưa biết bác làm xe gì nữa.trước em làm con bongogo3 cũng bị bệnh kiểu kiểu như thế test thì báo lỗi cảm biến cốt cam và cốt máy thay đi cái là oke lun nhưng mà của em là chạy nóng lên thì đề khó nổ ,bác thử đưa máy vào test xem nhé.không phải cứ đèn check không nổi là không có lỗi đau bác
     
  12. Se7venlov3
    Offline

    Se7venlov3 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    427
    Được đổ xăng:
    291
    Xăng:
    1,889 lít xăng
    Em vào tiếp nhận ý kiến của các bác đây. các bác cứ chém tẹt đi. em tiếp thu ý kiến của các bác em đang lung mung quá
     
  13. 3zoka
    Offline

    3zoka Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/11/11
    Số km:
    992
    Được đổ xăng:
    236
    Xăng:
    2,144 lít xăng
    bác hybrid nói đúng đấy ạ cụ thử dùng máy chẩn đoán kiểm tra xem, em xin góp thêm ý nữa là bộ sấy còn ngon không bác./
     
  14. Se7venlov3
    Offline

    Se7venlov3 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    427
    Được đổ xăng:
    291
    Xăng:
    1,889 lít xăng
    sấy còn tốt bác à. buổi sáng sấy phát nổ phát một luôn
     
  15. ha_licogi16
    Offline

    ha_licogi16 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/12/11
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    1
    Xăng:
    437 lít xăng
    bác kiểm tra rùi vệ sinh kim phun xem sao,cũng có thể lọc xẳng bẩn quá làm nhiên liệu không đủ cung cấp nên nó mới hay chết máy chứ,tháo buzi vệ sinh xem buzi thế nào
     
  16. ha_licogi16
    Offline

    ha_licogi16 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/12/11
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    1
    Xăng:
    437 lít xăng
    có bác nào biết chỉ giúp em mới,dòng xe jole bầu phanh bị hỏ khi mình đạp phanh thấy có không khí bên trong đẩy ra,có bác nào gặp trường hợp này chưa,em định tháo ra để thay phớt o hai đầu nhưng e chưa biết có phớt đó không nữa mà có mua ở đâu chứ .có bác nào biết giúp em với
     
  17. nguyenquynh2809
    Offline

    nguyenquynh2809 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/12/10
    Số km:
    275
    Được đổ xăng:
    51
    Xăng:
    1,033 lít xăng
    bác kiểm tra lại cảm biến nhiệt độ nước làm mát nha.cái này là khả nghi nhất đó
     

Chia sẻ trang này