Đang tải...

Chào ngày mới an lành!

"Không bao giờ là thất bại, Tất cả chỉ là thử thách "

các cụ xem giup em pan nay KOMATSU 128US-1

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi demag115, 19/12/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. demag115
    Offline

    demag115 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    176
    Xăng:
    940 lít xăng
    MÁY komatsu 128us-1
    - tất cả các thao tác đạt từ 345-350 kg kết hợp không nhanh
    - riêng quay toa áp 400kg khi khởi hành quay toa máy bị ghì tải nhưng sau dó quay rất nhanh ( nhanh hơn các thao tác khác nhiều )
    -nếu kết hợp quay toa cùng thao tác khác thì máy khoong bị ghì tải
    - nới van áp trên moto quay toa thì quay toa yếu và bị trôi
    -áp khiển đạt 55kg , các cảm biến áp thấp vân hoat động tốt, van điện mở phanh quay toa tốt
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyHoangcoecco.
  2. LỌ MỌ
    Offline

    LỌ MỌ Guest

    #2 LỌ MỌ, 19/12/12
    Last edited by a moderator: 20/12/12
    Xin hỏi Cụ là trước khi nó bị bệnh thì máy đã có ai mần gì chưa ợ ????? :-? :-? :-?

    Áp khiển cao quá nhể ???


    Cụ xem cái tiết lưu này còn ko hay nó lại thành ''thông thống lưu'' ròi ??? :)) =))


    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyHoangcoecco.
  3. bomva
    Offline

    bomva Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    969
    Được đổ xăng:
    1,159
    Xăng:
    5,112 lít xăng
    máy của cụ đạt as như vầy là ngon rồi.vấn đề của cụ ở đây là đang bị mất lưu lượng
    xin cụ cho hỏi là trên tap lo có cái đèn nào chớp chớp liên tục và có báo thêm một con số nào không?
    ga tự động có còn tất cả ở các thao tác không:5::5::5::5:
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyHoangcoecco.
  4. bibenben
    Offline

    bibenben Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/3/12
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    4
    Xăng:
    385 lít xăng
    áp chính của bạn chuẩn không cần chỉnh,áp khiển hơi cao nhưng không sao.bạn nên kiểm tra đường hồi về quay toa sự cố
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyHoangcoecco.
  5. LỌ MỌ
    Offline

    LỌ MỌ Guest

    #5 LỌ MỌ, 20/12/12
    Last edited by a moderator: 20/12/12
    Cụ chủ thớt đâu roài ??? Vào chiến đấu thôi ự ... :7: :9: :100:
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyHoangcoecco.
  6. demag115
    Offline

    demag115 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    176
    Xăng:
    940 lít xăng
    khi nào xong động cơ em sẽ kính báo lại cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangcoecco.
  7. demag115
    Offline

    demag115 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    176
    Xăng:
    940 lít xăng
    dạ thưa cụ là trước đó đã có ít nhất hai bác thợ thủy lực động vào, có tháo ngăn kéo ra thay roăng phớt , động cơ cũng vừa làm lại nhưng vẫn có mùi dầu sống nên sáng nay chủ máy cho cẩu động cơ về THÚY NGA ktra lại nên em chưa qua ktra lại phần cụ chỉ dạy. khi nào lắp dộng cơ lại em se kính baó cụ sau ah
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyHoangcoecco.
  8. demag115
    Offline

    demag115 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    176
    Xăng:
    940 lít xăng
    thưa cụ là hệ thống điện không thấy cảnh báo gì , không thấy co mã lỗi trên màn hình,
    - moto ga em này đã hỏng lâu rồi chủ máy tiết kiệm đã chế bằng dây cáp máy vẫn hoạt động dc một thời gian dài bình thường cụ ah . pan này mới bị
    - dạ thưa cụ liệu em này có bị như em 228us-1 cụ mới làm không nhỉ?
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyHoangcoecco.
  9. bao7329
    Offline

    bao7329 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    923
    Được đổ xăng:
    1,193
    Xăng:
    1,407 lít xăng
    con máy này đang ở chỗ em .thông tin thêm.hộp đen báo lỗi 32.ga kéo tay.cảm biến vòng tua dc mói thay nhưng tháo ra lắp vào ko tác dụng gì ạ .
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyHoangcoecco.
  10. demag115
    Offline

    demag115 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    176
    Xăng:
    940 lít xăng
    -lỗi 32 là lỗi cảm biến ARM , ( khi bị lỗi này máy sẽ bị ngắt hạ cần và vao tay arm ) thợ trước đã đấu điện trưc tiếp vào solenoi valve maý vẫn làm vc bình thường . đã thử đưa cảm biến arm mất lỗi nhưng máy vẫn vay
    - hiện tại động cơ đang có vấn đề yếu thợ thủy lực trước đã nới bớt van LS và pc nên máy đang làm rất chậm ( chủ máy co báo về rút sensor speed ra ko thấy tác dụng có đo diện áp AC vẫn đủ )
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyHoangcoecco.
  11. bao7329
    Offline

    bao7329 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    923
    Được đổ xăng:
    1,193
    Xăng:
    1,407 lít xăng
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyHoangcoecco.
  12. bao7329
    Offline

    bao7329 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    923
    Được đổ xăng:
    1,193
    Xăng:
    1,407 lít xăng
  13. demag115
    Offline

    demag115 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    176
    Xăng:
    940 lít xăng
    hiện tại động cơ còn chưa ổn nên vòng tua có thể không đạt ( điện áp cb vòng tua từ 0,5-3vac với điều kiện vòng phải đạt max= 2500v/p)
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyHoangcoecco.
  14. bao7329
    Offline

    bao7329 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    923
    Được đổ xăng:
    1,193
    Xăng:
    1,407 lít xăng
    con này xương quá phả ko cụ.mỗi thợ chọc 1 tý nên vậy đó
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyHoangcoecco.
  15. bomva
    Offline

    bomva Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    969
    Được đổ xăng:
    1,159
    Xăng:
    5,112 lít xăng
    #15 bomva, 21/12/12
    Last edited by a moderator: 21/12/12
    nhà cháu mới nghe thấy động cơ đạt 2250v/p thôi ạ chư 2500v/p thì đây là lần đầu tiên.máy bỏ ga điện thì làm không được nhanh và mượt máy đâu cụ à
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  16. thaoha
    Offline

    thaoha Moderator

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,210
    Được đổ xăng:
    5,081
    Xăng:
    31,865 lít xăng
    vấn đề là cụ lắp đ/c này cho oto hay máy công trình.mà cụ có lắp cho oto đi chăng nữa chỉ cần tốc độ vòng tua 850v/phút
    cũng đc 3V rồi

     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyHoangcoecco.
  17. thaoha
    Offline

    thaoha Moderator

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,210
    Được đổ xăng:
    5,081
    Xăng:
    31,865 lít xăng
    lỗi 32 là cảm biến chống quá tải của ARM hoặc BOOM.nó ko ảnh hưởng gì đến vấn đề trên. cảm biến cụ dùng của chung cheng đúng ko???

     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyHoangcoecco.
  18. demag115
    Offline

    demag115 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    176
    Xăng:
    940 lít xăng
    vấn đề này em không được thông lắm nhờ cụ thaoha giải thich thêm cho em tường . theo tài liệu của komat thì điện áp sẽ giao động từ 0,5-3v . khi 850v/p cũng dc 3v rồi thì khi động cơ đạt trên 2000v/p thì điện áp sẽ là bao nhiêu?

     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangcoecco.
  19. demag115
    Offline

    demag115 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    176
    Xăng:
    940 lít xăng
    #19 demag115, 22/12/12
    Last edited by a moderator: 22/12/12
    em cũng biết vậy nhưng máy này đã hỏng ga điện từ lâu mày vẫn làm việc một thời gian dài chủ máy tiết kiệm xiền ko mún lắp ga điện.kính cụ ạ!
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyHoangcoecco.
  20. Mr.Pono
    Offline

    Mr.Pono Pờ Nờ

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,783
    Được đổ xăng:
    1,331
    Xăng:
    12,950 lít xăng
    #20 Mr.Pono, 22/12/12
    Last edited by a moderator: 22/12/12
    Cái lỗi 32 thì thuộc phần khác rồi cụ nhể. Ở đây cụ bị cái Quay toa cơ mà...

    Theo vãn bối thì nó bị kẹt cái Spool quay toa rồi, theo kiểu bí rì rị ấy. Áp lên đến 55bar là cao khi ép tải, nhưng thế mới đủ để ép Spool chạy hết hành trình. Bị cào xước Spool

    Phải vậy không nhể cụ ???


     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyHoangcoecco.

Chia sẻ trang này