Các dạng hư hỏng của xupáp

H
Bình luận: 1Lượt xem: 8,586

hochoi

Tài xế O-H
1-Xupáp bị kẹt treo:
- Do khe hở giữa thân xupáp và ống kềm quá lớn than bụi chui vào làm kẹt. Thân xupáp bị cong, đường tâm bệ và ống kềm lệch nhau.
- Cần phải chùi rửa hay thay cả cặp xupáp lẫn ống kềm.
2) Xupáp bị cháy:

- Do lợi và bệ đóng không kín, lò xo xupáp yếu lửa chui qua khoét dần dần. Ống kềm mòn nhiều, họng nước làm nguội quanh bệ xupáp bị nghẽn, động cơ nóng quá mức.
- Phải mài hay thay mới.
3) Lợi và bệ bị mòn:

- Do bụi bẩn trong khí hỗn hợp.
- Bị đóng nhiều muội than.
- Khe hở xupáp quá lớn.
-Cần phải thay, rửa bô air, Xoáy và chỉnh lại xupáp.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên