Đang tải...

Chào buổi chiều tràn đầy sức khỏe!

“Học vấn là cái kho, và lao động là chìa khóa để mở cái kho ấy."

Thảo luận Các hiện tương hư hỏng của Piston bơm thủy lực

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi dick2311, 4/4/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dick2311
    Offline

    dick2311 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    324
    Được đổ xăng:
    325
    Xăng:
    5,603 lít xăng
    Em tìm trên diễn đàn không thấy có thớt này ( hoặc do trình độ tìm kiếm yếu nên không thấy). Nên nay em lập ra để các cụ cùng chém....
    Vì sao lại có trường hợp này.

    Đầu tiên có 3 trường hợp:
    1. Piston bị gãy.
    WP_20160404_001.jpg

    2. Piston đầu sư
    WP_20160404_002.jpg

    3 . Piston bị loe đầu.
    WP_20160404_006.jpg


    Mời các cụ......
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi dinhhoi, quachvancuong, hoangjimy2 tài xế khác.
  2. Kom.Hyundai
    Offline

    Kom.Hyundai Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    Số km:
    92
    Được đổ xăng:
    120
    Xăng:
    730 lít xăng
    Hay quá, cụ phân tích nguyên nhân hư hỏng thông lão cho nhà cháu với.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  3. gie-rach
    Offline

    gie-rach Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,298
    Được đổ xăng:
    3,087
    Xăng:
    1,406 lít xăng
    Cái một là kết quả chạy cố của cái 2 hoặc cái 3.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, bao7329, vietnhatauto111 tài xế khác.
  4. phandinhdong
    Offline

    phandinhdong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/3/16
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    30
    Xăng:
    115 lít xăng
    Nguyen nhan don gian.
    1 đồ quá đều(piton phai phu dk lam gì)
    2.căn cbỉnh khe hở đít quả với đĩa guơng
    3.nghe nói chỉnh quá tay cũng hay bị đấy
    4.vvv.tui chi pit thê.cacs cụ góp ý kiến thêm
     
    Đã được đổ xăng bởi Hicatko, hoangjimy, bao73291 tài xế khác.
  5. Ngutunguyen
    Offline

    Ngutunguyen Bằng lái Hạng "Vét đĩa".

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    512
    Được đổ xăng:
    2,726
    Xăng:
    19,037 lít xăng
    Thứ tự "Hỏng": 3-2-1.
    3- Chân đồng mới bị "Loe" vẫn còn chút "Rãnh cân bằng"!!!
    2- "Rãnh cân bằng" mất tiệt!!!
    1- Đế đồng mòn hết hoặc vỡ tan...."Rô tuyn" mài trực tiếp vào mặt gương...hậu quả "Nhẵn như đít Ếch"!!!

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi dinhhoi, quachvancuong, hoangjimy5 tài xế khác.
  6. hoangthanhhp
    Offline

    hoangthanhhp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/4/10
    Số km:
    384
    Được đổ xăng:
    451
    Xăng:
    1,721 lít xăng
    Góc min quá lớn...(nhà cháu chém gió tý thôi, đừng tin nhé)
     
    Đã được đổ xăng bởi Hicatkohoangjimy.
  7. dick2311
    Offline

    dick2311 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    324
    Được đổ xăng:
    325
    Xăng:
    5,603 lít xăng
    Góc min quá lớn không phải là điều gì đó quá quan trọng.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  8. dick2311
    Offline

    dick2311 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    324
    Được đổ xăng:
    325
    Xăng:
    5,603 lít xăng
    Cái này là 1 trường hợp xảy ra.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  9. dick2311
    Offline

    dick2311 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    324
    Được đổ xăng:
    325
    Xăng:
    5,603 lít xăng
    Nói như vậy thì không cụ thể. Cụ có thể nói cụ thể hơn chăng.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  10. phandinhdong
    Offline

    phandinhdong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/3/16
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    30
    Xăng:
    115 lít xăng
    Cụ thêr hơn là
    Đò quá kém
    Sai phần kĩ thuật
    @@gọ là moi vô nghè các cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  11. dick2311
    Offline

    dick2311 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    324
    Được đổ xăng:
    325
    Xăng:
    5,603 lít xăng
    Em xin trình bày ý kiến của mình như thế này:
    1/ Co nhiều nguyên nhân, như các cụ ở trên đã nói. Nó là hệ quả tất yếu khi chạy cố của các trường hợp 2 và 3.
    Và có nguyên nhân nữa như là dính piston chẳng hạn.
    ( Còn vì sao nó dính thì điều đó ta lại tính sau )

    2/ Cái này thì bình thường nếu chạy lâu quá không thay thế, thì nó mòn dần dần thì xảy ta trường hợp này. Nhưng mà nói thật thì em chưa thấy cái bơm nào dùng lâu tới mức mòn nhẵn đít piston đi vì toàn thấy bị lỏng chân thau rồi bứt luôn đít thau thôi.
    Còn trường hợp khi ma sát giữa mặt thau với đĩa gương quá lớn. ( còn lớn vì lý do gì thì ta lại nghiên cứu sau)

    3/ Trường hợp này piston vẫn hoạt động bình thường. Chỉ có ở phần tiếp xúc bị loe ra.
    Theo như em thấy thì cái này dó mức nghiêng quá lớn dẫn đến việc này.

    Các cụ có gì chỉ giáo....
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluchoangjimy.
  12. dick2311
    Offline

    dick2311 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    324
    Được đổ xăng:
    325
    Xăng:
    5,603 lít xăng
    Không có cụ nào thích thảo luận thì phải.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyNgutunguyen.
  13. doanlongtn85
    Offline

    doanlongtn85 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/3/16
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    29
    Xăng:
    236 lít xăng
    Thứ tự hỏng thường là 321.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  14. văn chiến_bc06
    Offline

    văn chiến_bc06 bơi ngược dòng

    Tham gia ngày:
    12/9/13
    Số km:
    184
    Được đổ xăng:
    832
    Phần lớn hư hỏng do làm ăn bố láo mà ra
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  15. vanderluu
    Offline

    vanderluu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/1/15
    Số km:
    46
    Được đổ xăng:
    55
    Xăng:
    438 lít xăng
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  16. Ngutunguyen
    Offline

    Ngutunguyen Bằng lái Hạng "Vét đĩa".

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    512
    Được đổ xăng:
    2,726
    Xăng:
    19,037 lít xăng
    Biết mà không thảo luận..... thế mới "ĐỂU" !!??
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, quachvancuongkhoadongluc .
  17. vietdan71
    Offline

    vietdan71 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/11/14
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    182
    Xăng:
    489 lít xăng
    Do dầu thủy lực bẩn, sử dụng quá 5000h không thay dàu, hoặc sau sửa chữa hệ thống thủy lực không thay lọc ...
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  18. dick2311
    Offline

    dick2311 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    324
    Được đổ xăng:
    325
    Xăng:
    5,603 lít xăng
    Dầu bẩn làm sao dẫn đến loe và mòn vẹt đít đồng đc hả cụ.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  19. dick2311
    Offline

    dick2311 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    324
    Được đổ xăng:
    325
    Xăng:
    5,603 lít xăng
    Vậy mới đau.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  20. dick2311
    Offline

    dick2311 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    324
    Được đổ xăng:
    325
    Xăng:
    5,603 lít xăng
    Phát biểu kô có tính xây dựng gì vậy cụ.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyvietdan71.

Chia sẻ trang này