các hỏng hóc và nguyên nhân dẫn đến của bộ li hợp

B
Bình luận: 3Lượt xem: 1,464

bungati2012

Tài xế O-H
chào các bác hum trước e có làm 1 con xe có bệnh về trợ lực li hợp(côn)
chả là em nó bi đạp lúc mất lúc có chân côn
em thay ngay tổng mới,đi thử rất ngon nhưng đến lúc chủ xe lấy về thì lại bị như cũ
e tháo kái tổng ra xả e tại chỗ thì dầu xuống rất ít
e phát hiện ra dầu trong tổng là loại khác
em lại thay hết dầu thì xe đi ngon
được vài hôm chủ xe lại vào bảo bệnh nặng hơn,có thêm hiện tượng dính côn,
e lại xem thì cái chuột côn lại bị xì dầu ,mà trước đó nó ko bị
em lại thay cái chuột côn thì xe mới ngon hoàn toàn
hix đugns là như có ma làm các bác ạ
Nên hum nay e xin lập cái topic về các bệnh của bộ ly hợp và hệ thống trợ lực của nó.
như hiện tượng:
bị mất chân côn hoàn toàn.
chân côn lúc được lúc không
hay có xe rất khó xả e
côn bị cứng
số vào dai(liên quan đến côn)
chân côn quá thấp
chân côn cao
................................vì sao.............?//????????????
 

Duyleauto

Tài xế O-H
Hay bác ah, vấn đề côn là vấn đề mà tài xế rất sợ khi đi đường dài, gặp ông tài xế không biết về xe là xe nằm tại chỗ ngay. Còn ông nào biết chạy thì có mất côn cũng chạy được 200-300km rồi về nhà làm lại.

Hôm trước em cũng bị rồi. Heo cái bị hỏng cái cuppen, thế là thay ngay cái mới, mới đầu đạp ngon ra tới Phan Thiết đi chơi. Khi quay trở về xe mất côn đạp không ăn. Vậy mà vẫn có cách đưa con em về tới Sài Gòn. Hôm sau thay ngay heo mới lúc đó bệnh mới hết. Ám ảnh quá.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên