Đang tải...

Chúc các cụ buổi tối an lành, ấm áp!

"Đã không làm thì thôi một khi đã làm hãy làm vượt qua sự mong đợi"

Cơ bản Các loại phụ tải điện trên ôtô

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi linhautonet, 20/10/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. linhautonet
    Offline

    linhautonet Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Số km:
    556
    Được đổ xăng:
    138
    Xăng:
    229 lít xăng
    Các loại phụ tải điện trên ôtô được mắc song song và có thể được chia làm 3 loại:
    1-Phụ tải làm việc liên tục:
    Bơm nhiên liệu (50 ¸ 70W); hệ thống đánh lửa (20W), kim phun (70 ¸ 100W) .v.v.
    2-Phụ tải làm việc không liên tục:
    Gồm các đèn pha (Mỗi cái 60W), cốt (Mỗi cái 55W), đèn kích thước (Mỗi cái 10W), radio car (10 ¸ 15W), các đèn báo trên tableau (Mỗi cái 2W)…
    3-Phụ tải làm việc trong khoảng thời gian ngắn:
    Đèn báo rẽ (4 x 21W + 2 x 2W); đèn thắng (2 x 21W); motor điều khiển kính 150W, quạt làm mát động cơ (200W), quạt điều hòa nhiệt độ (2 x 80W), motor gạt nước (30 ¸ 65W); còi (25 ¸ 40W); đèn sương mù (mỗi cái 35 ¸ 50W); còi lui (21W), máy khởi động (800 ¸ 3000W), mồi thuốc (100W); ănten (Dùng motor kéo (60W), hệ thống xông máy (Động cơ diesel) (100 ¸ 150W), ly hợp điện từ cuả máy nén trong hệ thống lạnh (60W)…
    Ngoài ra, người ta cũng phân biệt phụ tải điện trên ô tô theo công suất, điện áp làm việc vv...
     
    Đã được đổ xăng bởi vanbaodn95.
  2. thinh@landung
    Offline

    thinh@landung Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    2
    Xăng:
    125 lít xăng
    cac phu tai nay phu tai nao hay su dung? va thuong thi ta chon he so su dung nhu the nao?
     
    Đã được đổ xăng bởi vanbaodn95nonolimit.

Chia sẻ trang này