Các lỗi thường gặp Komatsu -7

S
Bình luận: 29Lượt xem: 9,132

Dap-Xich-Lo

Tài xế O-H
cái bệnh nóng dầu rồi yếu tưởng như đơn giản nhưng là bài toán nan y. theo nhà cháu rò lọt nhiều quá lên mới sinh ra bệnh này, còn dò lọt ở đâu thì chắc phải hạ cả bơm lẫn phân phối và cỏ góp ra làm
 

Ngutunguyen

Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
cụ bói vừa làm 1 chú 450 -7 ở chỗ nhà cháu cũng có hiện tượng như vậy . cụ đã tháo bơm thay ruột, lắp lên chỉnh chọt mấy chỗ ok luôn. máy lại nhanh như thường.
Xin hỏi cụ ở nơi nào mà "Hiểu rõ về Cụ Bói" thế ạ???

tôi có thể nói với các bác rằng những thứ áp xuất mà bác có thể đo không khác tài liệu chút nào. bởingày nào tôi cũng bấm vài cái màn hìnhcon komatsu
Phải lắp đồng hồ đo vào những nơi cần đo chứ, trên màn hình của KOM có cái gì "Cụ thể" đâu mà xem chi cho mệt.

Để s/c mấy em xe xúc này chú em chỉ cần để ý tới cái "Tổn thất" là ô kê con gà đen ngay. Tổn thất được chia thành 2 loại: tổn thất có ích và vô ích.

Có mấy phương án để s/c dư này (tùy chú chọn nhá):
1- S/c xong bơm, van phân phối.... mang gắn sang con xe đang ngon để thử, xem có đúng là "Đồ" mình làm có ngon thật ko???
2- Với cái điều kiện như Chú bây giờ có thể sắm lấy mấy cái bộ đo lưu lượng để thí nghiệm chơi.
 

Hoàng Nhật

Tài xế O-H
bẩm cụ. nhà cháu ở uông bí quảng ninh. nhà cháu cảm ơn vì đã đc cụ quan tâm, nhà cháu đã tân mắt xem cụ bói làm mấy pan máy xúc . cháu tâm phuc khẩu phục muốn đc theo cắp tráp cho cụ bói mà không đc
[MERGETIME="1407161440"][/MERGETIME]
bẩm cụ. nhà cháu ở uông bí quảng ninh. nhà cháu cảm ơn vì đã đc cụ quan tâm, nhà cháu đã tân mắt xem cụ bói làm mấy pan máy xúc . cháu tâm phuc khẩu phục muốn đc theo cắp tráp cho cụ bói mà không đc
 

hanh73

Tài xế O-H
Dòng máy tơ, bao giờ cũng chậm . Nhưng khỏe vô đối. Ban kiêm tra thông số nên áp, khi có tải. Đủ la ngon, chứ đừng nghĩ đến nhanh . Hại máy lắm
 

thanganmay

Tài xế O-H
- 17kh là phải đại tu rồi, nhìn vào cái bảng giá vật tư thay thế có thể biết có "Đạt chuẩn không".
- Không phải lúc nào xe cũ mà lắp một số phụ tùng của "Hãng xịn" đều là tốt nhé!!
- Một số vật tư thì không "Được phép" thay thế (Những cái này bị thay thì người ta không gọi là thợ s/c mà gọi là thợ thay đồ). Thế thì nó sẽ được "Phục hồi nhân phẩm", có cái thì tự thân thợ s/c có thể làm được, có cái phải thuê người khác làm (Cái này thì rất khó kiểm soát)
- Cái món "Tiểu xảo dùng súng đo nhiệt độ phát hiện hư hỏng sớm" của lão Phétminh nó còn rất nhiều ứng dụng, có lẽ cái hay nhất là tìm ra nơi "Phát nhiệt cao nhất trong hệ thống". Không phải cụ nào đã biết đến nó đều dùng nó hiệu quả, nhiều khi chính Lão ý áp dụng thì lại gặp chủ máy phản đối.
Đểu thiệt!!!
- Nóng!!! nhiều khi chỉ đơn giản là do "Bẩn" mà ra.
- Từ KOM-7 trở đi tính toán kiểu "Ăn chắc mặc bền" của "Tư duy cũ" bị phá sản.
- Số KOM-7 đã qua tay NGU này đã s/c cũng "Hơi bị nhiều"(Từ khi KOM-7 mới ra được vài tháng đến nay). Phản tu gần như =0, nhưng khi bàn giao xe vưỡn "Run như cầy sấy".
.............
Nói túm lại Cụ nào không làm được cái việc "Hoàn thiện tổng thể" một cách có "Logic và hệ thống" thì thiết bị sẽ sớm phải gặp Lão Thà đói thôi.
Cụ nói chuẩn quá
 

dungpt6889

Tài xế O-H
Thưa các cụ. Em đang làm một dàn máy đào komatsu gồm pc450-7, pc1250-7. Tất cả các chú này đều có hiện tượng là máy làm chậm, nóng dầu, nóng máy, yếu. Máy đều trên 17kh. Chả nhẽ là bệnh già của nó. Rất mong các cụ hảo tâm giúp đỡ để anh em tui em tìm ra lời giải
áp xuất nhiên liệu đủ theo tiêu chuẩn. áp xuất turbo máy 1250 là 180kpa, 450 là 210kpa, nhiệt độ khí xả 790 độ. áp xuất điều khiểu 35kg, áp xuất bơm chính 300kg. các áp xuất thủy lực chỉnh đâu dc đấy. quạt gió 1250 là 920 con 450 không bàn về quạt nữa. khổ chủ đã thay ruột bơm chính hãng, làm lại động cơ. tất cả đều hàng xịn
Chắc bác này khích tướng anh em hay sao ấy chứ. Bệnh Như bác nói mà để em là em nuốt trôi hết. Chả con nào là đáng sợ cả.
 

dungpt6889

Tài xế O-H
cụ bói vừa làm 1 chú 450 -7 ở chỗ nhà cháu cũng có hiện tượng như vậy . cụ đã tháo bơm thay ruột, lắp lên chỉnh chọt mấy chỗ ok luôn. máy lại nhanh như thường. có gì cụ hỏi cụ bói chia sẻ đường ngang ngõ dọc con này
Bệnh này các cụ cứ nghiêm trọng hoá độ khó của nó lên nên thấy vậy. Cộng với tình huống đã thuê một hai nhóm thợ nửa mùa làm không được. Đến khi thuê đc một bác thợ chuẩn làm phát ăn ngay. Thế là các bác thần tượng hoá bác thợ đó lên. Chứ thật sự bệnh đó không phải dễ nhưng cũng không quá khó như bác nghĩ
 

dungpt6889

Tài xế O-H
áp xuất nhiên liệu đủ theo tiêu chuẩn. áp xuất turbo máy 1250 là 180kpa, 450 là 210kpa, nhiệt độ khí xả 790 độ. áp xuất điều khiểu 35kg, áp xuất bơm chính 300kg. các áp xuất thủy lực chỉnh đâu dc đấy. quạt gió 1250 là 920 con 450 không bàn về quạt nữa. khổ chủ đã thay ruột bơm chính hãng, làm lại động cơ. tất cả đều hàng xịn
Nhìn mấy thông số bác đưa ra ngoại trừ áp chính 300 và áp khiển 35 thì các thông số còn lại em thấy hơi “ thiếu nghiêm túc” . Chắc bác định đưa ra chủ đề để anh em được mổ xẻ cho nóng diễn đàn chứ bác nhỉ
 

hoanghiep238

Tài xế O-H
- 17kh là phải đại tu rồi, nhìn vào cái bảng giá vật tư thay thế có thể biết có "Đạt chuẩn không".
- Không phải lúc nào xe cũ mà lắp một số phụ tùng của "Hãng xịn" đều là tốt nhé!!
- Một số vật tư thì không "Được phép" thay thế (Những cái này bị thay thì người ta không gọi là thợ s/c mà gọi là thợ thay đồ). Thế thì nó sẽ được "Phục hồi nhân phẩm", có cái thì tự thân thợ s/c có thể làm được, có cái phải thuê người khác làm (Cái này thì rất khó kiểm soát)
- Cái món "Tiểu xảo dùng súng đo nhiệt độ phát hiện hư hỏng sớm" của lão Phétminh nó còn rất nhiều ứng dụng, có lẽ cái hay nhất là tìm ra nơi "Phát nhiệt cao nhất trong hệ thống". Không phải cụ nào đã biết đến nó đều dùng nó hiệu quả, nhiều khi chính Lão ý áp dụng thì lại gặp chủ máy phản đối.
Đểu thiệt!!!
- Nóng!!! nhiều khi chỉ đơn giản là do "Bẩn" mà ra.
- Từ KOM-7 trở đi tính toán kiểu "Ăn chắc mặc bền" của "Tư duy cũ" bị phá sản.
- Số KOM-7 đã qua tay NGU này đã s/c cũng "Hơi bị nhiều"(Từ khi KOM-7 mới ra được vài tháng đến nay). Phản tu gần như =0, nhưng khi bàn giao xe vưỡn "Run như cầy sấy".
.............
Nói túm lại Cụ nào không làm được cái việc "Hoàn thiện tổng thể" một cách có "Logic và hệ thống" thì thiết bị sẽ sớm phải gặp Lão Thà đói thôi.
Các bậc tiền bối xin chỉ dạy thêm cho đàn e đi sau ạ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên