Đang tải...

Chúc một nửa thế giới còn lại một ngày 20/10 thật là ý nghĩa, vui tươi, ngập tràn hạnh phúc.

"Thành công và hạnh phúc nằm trong chính suy nghĩ và sự lựa chọn của bản thân"

Thảo luận các nguyên nhân bàn đạp côn nặng ( côn dầu)

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi doducdao92, 22/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. doducdao92
    Offline

    doducdao92 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/9/14
    Số km:
    318
    Được đổ xăng:
    148
    Xăng:
    2,059 lít xăng
  2. minhoai
    Offline

    minhoai Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/6/15
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    1
    Xăng:
    207 lít xăng
    côn dầu chỉ có bàn ép thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi doducdao92.
  3. lehuyvu79
    Offline

    lehuyvu79 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,907
    Được đổ xăng:
    1,006
    Xăng:
    14,399 lít xăng
    Côn nặng có nhiều nguyên nhân . Mà nguên nhân chính là hết bố hay còn gọi là lá côn ,khi đó bàn ép sẽ cao hơn ở phần tiếp giáp với bạc đạn bite hành trình đạp xa và nặng. Ta đạp tổng côn thấy cao hơn bình thường và nặng. Nguyên nhân nữa là thay thế tổng côn hay chuột tổng không đúng và còn rất nhiều nguyên nhân nữa.
     
    Đã được đổ xăng bởi doducdao92.
  4. nguyenvuongbkhn
    Offline

    nguyenvuongbkhn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/5/14
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    216
    Xăng:
    907 lít xăng
    Có nhiều nguyên nhân cụ ạ. Em lấy ví dụ 1 số cái thường gặp:
    - Cơ cấu điều khiển ly hợp thiếu dầu, mỡ bôi trơn;
    - Cần đẩy của xi lanh chính hoặc xi lanh công tác bị cong vênh;
    - Cúp pen xi lanh bị bó kẹt;
    - Khớp xoay bàn đạp ly hợp bị mòn hoặc bị bó kẹt;
    - Các cần nối trong cơ cấu dẫn động bị cong;
    - Bạc trượt trên trục ly hợp bị hư hỏng.
     
  5. haoto
    Offline

    haoto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/9/09
    Số km:
    161
    Được đổ xăng:
    119
    Xăng:
    5,938 lít xăng
    Chính xác là như vậy. Bổ sung thêm : tuy ô côn (phần cao su) bị nở trương, ống trượt bi tê quá bẩn (vấn đề này hay gặp vì khi thay côn người thợ hay bôi mỡ vào ống trượt, sau 1 thời gian mỡ bị khô đồng thời mạt ở lá côn rụng ra bám vào làm cho bi tê di chuyển khó khăn)
     

Chia sẻ trang này