Đang tải...

Chúc các cụ buổi tối an lành ấm áp!

"Chớ lề mề trong công việc phải làm gấp, chớ hấp tấp trong việc không cần vội"

Thảo luận các tiền bối giúp cháu PC 60-5

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi HaiLinh, 19/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. HaiLinh
    Offline

    HaiLinh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/6/15
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    34
    Xăng:
    311 lít xăng
    Cháu làm con Pc60-5 này mà tìm chưa ra được bệnh mong các bác chỉ giúp cháu xem nó bị sao.cháu cảm ơn trước ạ
    Các động tác thì hoạt động bình thường.chỉ 2 chân di chuyển là co' vấn đề cháu kéo cả 2 thi chạy thẳng đều ko sao nhưng khi cắt xích thì có hiện tượng sau:
    HT1: khi nổ máy cắt xích 1 bên có lúc ko di chuyển được như chưa nổ máy.kéo 1 lúc thì lại đk.
    HT2;kéo 1 bên di chuyển giữ thì áp xuống ko đều,áp xuống lại mất giữ lâu là giật cục khó chịu lắm.
    Cả 2 bên đều hiện tượng như trên cháu đã thay phớt trung tâm vào tháo 1 bên di chuyểnkiểm tra làm lại thay sim mới r xúc rửa thử r nhưng vẫn chưa ra bệnh mong Các bác chỉ giúp cháu.
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi hoc_hieu, hoangjimyNgutunguyen .
  2. vietnhatauto11
    Offline

    vietnhatauto11 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/11/14
    Số km:
    712
    Được đổ xăng:
    719
    Xăng:
    2,248 lít xăng
    cụ thư đo áp cả 2 bên khi cắt xích và di chuyển ghì tải xem được bao nhêu kg, không tải bị hay có tải mới bị xin cụ nói rõ thêm
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  3. HaiLinh
    Offline

    HaiLinh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/6/15
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    34
    Xăng:
    311 lít xăng
    ko tải cũng bị bác ạ.Khi trống cần tua xich thì ko sao.em chưa kiểm tra áp bác ạ bác tư vấn thêm giúp
     
    Đã được đổ xăng bởi hoc_hieuhoangjimy.
  4. vietnhatauto11
    Offline

    vietnhatauto11 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/11/14
    Số km:
    712
    Được đổ xăng:
    719
    Xăng:
    2,248 lít xăng
    cụ đo áp đi rồi tính tiếp, ghi tải xem áp lên bao nhiêu, có ổn định không, khi bị giật áp giao động thế nào rồi phán tiếp
     
    Đã được đổ xăng bởi hoc_hieuhoangjimy.
  5. HaiLinh
    Offline

    HaiLinh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/6/15
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    34
    Xăng:
    311 lít xăng
    Hum nay thì nhà cháu thử áp r áp khiển ga to 35.áp chính khi ép tải đều 300 ép di chuyển thì 280.nhưng khi mất áp còn 50thui bác ạ. Nó chập chờn quá khó xác định có gì bác chỉ giáo giúp
     
    Đã được đổ xăng bởi hoc_hieuhoangjimy.
  6. sk30uu
    Offline

    sk30uu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    311
    Được đổ xăng:
    357
    Xăng:
    437 lít xăng
    Bơm bánh răng hay phis tông hả cụ chỉ bị nguyên di chuyển thôi ah
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  7. HaiLinh
    Offline

    HaiLinh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/6/15
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    34
    Xăng:
    311 lít xăng
    Bơm em nó là píton rùi bác ạ,bị 2chan chậy thui còn các thao tác khác bình thường,em loại trừ đk 2 chân nó r.ko bị ở di chuyển e đang kiểm tra trên ngăn kéo.cho em hỏi chút nếu thao tác khác bt thì ko liên quan tới bơm phai ko ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoc_hieuhoangjimy.
  8. Ngutunguyen
    Offline

    Ngutunguyen Bằng lái Hạng "Vét đĩa".

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    512
    Được đổ xăng:
    2,802
    Xăng:
    19,342 lít xăng
    [​IMG]

    Có phải em xe này tay điều khiển cơ không ạ??
    Nếu đúng thì có thể có chú công tắc nào đó gắn ở bộ thanh giằng bị "Chập" + khi thao tác cắt lái = Van điện cho di chuyển thẳng làm việc ~ Van ưu tiên đi thẳng ở van phân phối làm việc theo(Bên cục 4 ty nhé).

    Nếu đúng như vậy thì có triệu chứng như vầy xảy ra:
    - Di chuyển cả 2 bên cùng lúc thì "NGON".
    - Di chuyển từng bên 1 thì "0 NGON".

    Để loại trừ có thể cho cái đường màu "ĐỎ" có "Thằng chuối đang nhảy nhót" kia về hồi.

    Tại sao lại như vậy thì cứ SĐTL mà soi...ắt sẽ biết.
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11hoc_hieu.
  9. HaiLinh
    Offline

    HaiLinh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/6/15
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    34
    Xăng:
    311 lít xăng
    Vâng cám ơn bác nhiều lắm ạ.con em nó h đã đi lại nhảy múa ngon r bác ak.
    Cháu ham học hỏi nên cho cháu hỏi thêm Tác dụng của con van màu đỏ liên quan tới gi nữa ko ạ.nếu ko cho điện qua rơle nữa thì có ảnh hưởng gì ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11hoc_hieu.
  10. trongthinh
    Online

    trongthinh Guest

    giúp với
     
  11. hoc_hieu
    Offline

    hoc_hieu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    356
    Xăng:
    2,041 lít xăng
    #11 hoc_hieu, 20/6/15
    Last edited by a moderator: 20/6/15
    Quá chuẩn luôn!!
     
  12. sk30uu
    Offline

    sk30uu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    311
    Được đổ xăng:
    357
    Xăng:
    437 lít xăng
    con cuả cụ bị luon hòa bơm đi thẳng thì khỏe cắt xich yếu,các thao tác đều phải kết hợp,cụ sủ lý cái chỗ y là ok
     
  13. HaiLinh
    Offline

    HaiLinh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/6/15
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    34
    Xăng:
    311 lít xăng
    ko phải đâu bác mà bị chập công tắc ở thanh rằng thui bác Dẫn điện luôn mở hồi nên nó bị như vậy.em sử lý song rùi
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  14. nguyenthanhson79
    Offline

    nguyenthanhson79 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/8/16
    Số km:
    240
    Được đổ xăng:
    266
    Xăng:
    471 lít xăng
    Đúng như cụ ngu tự nguyện phán
     
  15. hoannbk
    Offline

    hoannbk Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    392
    Được đổ xăng:
    651
    Xăng:
    730 lít xăng
    em này kích không có CO VAN. nên khó chỉnh cắt xích khỏe cụ nhỉ
     

Chia sẻ trang này