Các ứng dụng của thủy lực trong việc sửa chữa xmct.

thayboixemvoi
Bình luận: 65Lượt xem: 12,525

chocgaybanhxe

Tài xế O-H
Vẫn chơi được như thường, cụ tìm hiểu cái cách s/x ra thanh nhôm của "cửa nhôm kính" là Ok đấy.
Chơi kiểu "đùn gạch" cụ hẩy?????????????



Lang thang về quê em nhặt được cái bên dưới





Có một câu hỏi cho chủ đề này: cụ nào biết cơ sở nào ở thủ đô Hà nội càng tốt mà chuyên phục hồi những cái van có uy tín mách giúp em cái??????????????
 
L

LỌ MỌ

Khách
em chào các bác !!!!!
chậc...chậc...chậc em nhìn súng và ống của các bác khiếp thật đúng là gừng càng già càng cay.bái phục thật hôm nay em mới được "dửa" mắt
em xin phép được leo veo với câu hỏi của bác LÒMỔ như thế này nha"ko trúng thì chật"hihi
khi cái ty CO của bác bị kẹt thì có thể sử lý tạm thời bằng cách đó là
-hạ as chính xuống
-điều chỉnh lại van TVC
mục đích là tránh cho động động cơ quá khổ và tải.nhưng đó chỉ là giải pháp tạm thời thôi bác ah
hihi em chém gió đấy sai các bác đừng choảng em nha.em xin hết ạ

Cu em dạo này cũng khá nhiều ròi đấy !

Nhưng theo cách của chú thì anh thấy có vẻ chưa ổn nhỉ !!!!!

Thứ nhất là giảm áp van chính máy làm việc rất dở hơi (điều này chắc tớ ko phải giải thích nhể ?)

Cái thứ nhì hạ em TVC xuống thì toàn bộ 2 pump làm việc rất chậm và yếu vì công thức của van là ''P1+P2:2'' mờ.

Giải pháp của ông em thật chưa hay chưa hay...!!!

Cái đầu van CO này nó có 2 đời một là liền như của bác thay boi. Một là rời, nói đến đây thì chắc chú hiểu anh muốn nói đến cách sử lý tình huống thế nào rồi nhẩy...!!!

Vưỡn
''trên cả tuyệt vời khi ở trong rừng núi'' đấy Cu em àh !!!
 

chocgaybanhxe

Tài xế O-H
Cu em dạo này cũng khá nhiều ròi đấy !

Nhưng theo cách của chú thì anh thấy có vẻ chưa ổn nhỉ !!!!!

Thứ nhất là giảm áp van chính máy làm việc rất dở hơi (điều này chắc tớ ko phải giải thích nhể ?)

Cái thứ nhì hạ em TVC xuống thì toàn bộ 2 pump làm việc rất chậm và yếu vì công thức của van là ''P1+P2:2'' mờ.

Giải pháp của ông em thật chưa hay chưa hay...!!!

Cái đầu van CO này nó có 2 đời một là liền như của bác thay boi. Một là rời, nói đến đây thì chắc chú hiểu anh muốn nói đến cách sử lý tình huống thế nào rồi nhẩy...!!!

Vưỡn
''trên cả tuyệt vời khi ở trong rừng núi'' đấy Cu em àh !!!
Cụ cho xin bằng chứng về cái sự "RỜI" này nhé, em chưa từng kinh qua!!!!!

''trên cả tuyệt vời khi ở trong rừng núi'' nó là cái chi chi, em xin ngồi phẹt xuống đất chờ cụ chỉ giáo ạ!!!!!
 
L

LỌ MỌ

Khách
Cụ cho xin bằng chứng về cái sự "RỜI" này nhé, em chưa từng kinh qua!!!!!

''trên cả tuyệt vời khi ở trong rừng núi'' nó là cái chi chi, em xin ngồi phẹt xuống đất chờ cụ chỉ giáo ạ!!!!!

Vâng ! Cụ hỏi thì em phải trả lời thôi ợ !!!

Dưới đây là cái hình thực tế cái ''vơn'' của Cụ:




Còn đây là cái ''vơn'' rời ợ. Cụ thông cảm là bộ ba lô này anh em mới tháo của khách hàng ra để sửa cho lên ''siu và căn nhựa là của thợ trước lắp ợ'':



Trên thực tế 2 bộ van này có thể lắp lẫn cho nhau được ''Tức là van rời hay liền đều có thể lắp chung vào block được. Kể cả là -3 hay-5... ợ'' Vì chúng đều chung chức năng và đều có chung một kích thước ợ.
Cách sử lý của em đơn giản nếu ko thể ép ra được thì cưa nó đứt làm đôi ''nhưng phải cẩn thận đo đạc, tính toán'' rồi ''phù phép'' táng cái spool đó ra xong sửa nguội ròi lắp vào. Tùy thuộc vào mức độ tổn thất lưu lượng của nó mà chỉnh độ nén của lò xo sao cho phù hợp là Osờke thôi ợ...!!!


Đây là ảnh của dăm ba thứ ''lỉnh kỉnh'' ợ !!!...

 

chocgaybanhxe

Tài xế O-H

Vâng ! Cụ hỏi thì em phải trả lời thôi ợ :

Dưới đây là cái hình thực tế cái ''vơn'' của Cụ:





Còn đây là cái vơn rời ợ:



Trên thực tế 2 bộ van này có thể lắp lẫn cho nhau được.

Cách sử lý của em đơn giản nếu ko thể ép ra được thì cưa nó đứt làm đôi rồi ''phù phép'' táng cái

spool đó ra xong sửa nguội ròi lắp vào. Tùy thuộc vào mức độ tổn thất của nó mà chỉnh độ nén của

lò xo là Osờkê thôi ợ...!!!

Lần sau cụ nhớ "lói" cho rõ ràng vào nhá, hóa ra cái "vỏ vơn" nó bị rời ra, mà em đang chơi với loại "vỏ vơn" nó liền à, rời thì đóng mỗi phát là ra cần "đếch" gì tư vấn nữa.

Cụ cho cái ảnh "vỏ vơn rời'" có chỗ bị sai kìa, đố cụ biết đấy.

"Ông nói gà bà hiểu vịt" em lại tưởng cụ nói cái "lõi vơn" nó rời mới kinh chứ.


Còn cái "làm kiểu gì trong rừng để sướng nhất" hóa ra chỉ có vậy thôi ợ.......thế thì em vưỡn dùng mờ, có gì mới đâu nhể?????
 

Mr.Pono

Pờ Nờ
Lần sau cụ nhớ "lói" cho rõ ràng vào nhá, hóa ra cái "vỏ vơn" nó bị rời ra, mà em đang chơi với loại "vỏ vơn" nó liền à, rời thì đóng mỗi phát là ra cần "đếch" gì tư vấn nữa.
"Ông nói gà bà hiểu vịt" em lại tưởng cụ nói cái "lõi vơn" nó rời mới kinh chứ.

Còn cái "làm kiểu gì trong rừng để sướng nhất" hóa ra chỉ có vậy thôi ợ.......thế thì em vưỡn dùng mờ, có gì mới đâu nhể?????

Thấy có cả cái van liền mừ!

Cái này vẫn chưa lồm xong hả các cụ. Mà các cao nhân online sớm thế, mới thứ 2 sao đã nghỉ tay sớm vậy nhề

Chỉ phá cái lõi van là OK các cụ ạ!
 
L

LỌ MỌ

Khách
Lần sau cụ nhớ "lói" cho rõ ràng vào nhá, hóa ra cái "vỏ vơn" nó bị rời ra, mà em đang chơi với loại "vỏ vơn" nó liền à, rời thì đóng mỗi phát là ra cần "đếch" gì tư vấn nữa.

Cụ cho cái ảnh "vỏ vơn rời'" có chỗ bị sai kìa, đố cụ biết đấy.

"Ông nói gà bà hiểu vịt" em lại tưởng cụ nói cái "lõi vơn" nó rời mới kinh chứ.


Còn cái "làm kiểu gì trong rừng để sướng nhất" hóa ra chỉ có vậy thôi ợ.......thế thì em vưỡn dùng mờ, có gì mới đâu nhể?????

Dạ Cụ phản ứng nhanh quá em chưa kịp viết xong bài mờ !!! Xin Cụ coi lại ợ !!!
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
Lang thang về quê em nhặt được cái bên dưới





Có một câu hỏi cho chủ đề này: cụ nào biết cơ sở nào ở thủ đô Hà nội càng tốt mà chuyên phục hồi những cái van có uy tín mách giúp em cái??????????????




Nói qua một chút về cái kiểu valve tương tự như của Kôbé nha: so với anh KOM, chú EX, hoặc "dì" SO.DOO thì "valve" của Kôbé rất là tồi ( Kôbé không chứ chưa nói đến - mấy đâu nha ).
Khiêm tốn mà nói cũng phải cỡ 90% các cụ s/c mang danh là thợ s/c thủy lực khi làm việc với em van này đều phó thác trách nhiệm cho một cơ sở gia công phục hồi các chi tiết thủy lực, mà sau đó không làm sao để biết thực trạng sức "khẻo" của em nó ra làm sao, hay là kiểu "được đến đâu tâu đến đấy" hoặc "có sao dùng vậy".
Chém gió một tý, các cụ đừng có tự ái nha.

Dạng hỏng hóc hay mắc phải được phóng đại bởi cái hình bên dưới:




Còn một chút nhưng vô cùng quan trọng tôi xin phép nói sau cho nó tăng thêm phần gay cấn nhỉ?????

Để sử lý cái "valve" của Kôbé ở hình trên, chúng ta có thể tự s/c ngay "tại gia" mà không cần phải đi đâu cả.
Kết quả là "trên cả sự mong đợi", đôi ba cụ trên cái dđ này đã từng được "chiêm ngưỡng và hưởng thụ" thành quả này rồi, chỉ có điều các cụ ấy còn đang "ngỡ ngàng" hoặc "e thẹn" mà chưa thốt lên câu m..ờ.. mờ...thôi.

*Yêu cầu với dụng cụ đính kèm: một máy khoan bàn có chấu cặp chuẩn, nếu cụ nào thuộc diện "gia đình có điều kiện" thì chơi thêm 1 chú máy tiện, còn không cứ bám lấy váy một cậu thợ tiện là Ôsờkê.

Trong khi tôi đi "chuẩn bị ít đồ chơi", mời các cụ tham gia cái trò chơi bên dưới cho nó đỡ buồn ngủ.
Đuổi hình bắt chữ với ít đồ chơi mới đây:










 
L

LỌ MỌ

Khách
Chơi kiểu "đùn gạch" cụ hẩy?????????????



Lang thang về quê em nhặt được cái bên dưới





Có một câu hỏi cho chủ đề này: cụ nào biết cơ sở nào ở thủ đô Hà nội càng tốt mà chuyên phục hồi những cái van có uy tín mách giúp em cái??????????????

Thưa Cụ ! Địa chỉ sửa ''vơn'' ở thủ đô thì cũng có vài cái địa chỉ ợ ! Nhưng chất lượng sản phẩm thì cũng còn nhiều khiêm tốn, cho dù công nghệ là khá tốt ...

Em biết một địa chỉ làm theo kiểu ''thủ công'' nhưng khá ''chuổn'' vì Lão này nói về trình độ và độ kỹ thì khỏi phải bàn.
Mỗi tội địa chỉ này không phải ở thủ đô. Thế mới đểu nhể ? Nghe đâu lão ấy ở ''thành phố hoa phượng đỏ'' Thì phẩy !
 

gie-rach

Tài xế O-H
Sao phải xoắn vậy các CỤ . Gã cứ chém gió tý cho oai- cái loại KOBE này cụ "HOA PHƯỢNG" 10 thì Gã cũng CHÍN PHẢY NĂM, mà ăn chơi không ngại mưa rơi là Gã chơi em mới . Hì chém tý ối cụ chạy hihi. Nói đùa thôi bột KIM CƯƠNG đắt lắm không nhà chưa có điều khiện. CỤ này chơi sang quá cho Gã tý mang về cho Vợ nó đeo. hihi
 
L

LỌ MỌ

Khách


Nói qua một chút về cái kiểu valve tương tự như của Kôbé nha: so với anh KOM, chú EX, hoặc "dì" SO.DOO thì "valve" của Kôbé rất là tồi ( Kôbé không chứ chưa nói đến - mấy đâu nha ).
Khiêm tốn mà nói cũng phải cỡ 90% các cụ s/c mang danh là thợ s/c thủy lực khi làm việc với em van này đều phó thác trách nhiệm cho một cơ sở gia công phục hồi các chi tiết thủy lực, mà sau đó không làm sao để biết thực trạng sức "khẻo" của em nó ra làm sao, hay là kiểu "được đến đâu tâu đến đấy" hoặc "có sao dùng vậy".
Chém gió một tý, các cụ đừng có tự ái nha.

Dạng hỏng hóc hay mắc phải được phóng đại bởi cái hình bên dưới:




Còn một chút nhưng vô cùng quan trọng tôi xin phép nói sau cho nó tăng thêm phần gay cấn nhỉ?????

Để sử lý cái "valve" của Kôbé ở hình trên, chúng ta có thể tự s/c ngay "tại gia" mà không cần phải đi đâu cả.
Kết quả là "trên cả sự mong đợi", đôi ba cụ trên cái dđ này đã từng được "chiêm ngưỡng và hưởng thụ" thành quả này rồi, chỉ có điều các cụ ấy còn đang "ngỡ ngàng" hoặc "e thẹn" mà chưa thốt lên câu m..ờ.. mờ...thôi.

*Yêu cầu với dụng cụ đính kèm: một máy khoan bàn có chấu cặp chuẩn, nếu cụ nào thuộc diện "gia đình có điều kiện" thì chơi thêm 1 chú máy tiện, còn không cứ bám lấy váy một cậu thợ tiện là Ôsờkê.

Trong khi tôi đi "chuẩn bị ít đồ chơi", mời các cụ tham gia cái trò chơi bên dưới cho nó đỡ buồn ngủ.
Đuổi hình bắt chữ với ít đồ chơi mới đây:











Nếu nói về kinh qua chiến trường nhiều thì em thấy Cụ Kom-6 cũng là một cây đại thụ to ự !!!

Xin Cụ Sáu chỉ bảo thêm cho anh em học hỏi với ợ !!!
 

Mr.Pono

Pờ Nờ
Cái bơm là hàng tự chế, tuổi nó được 15 mùa lá bàng rụng rồi, a/s thì vô tư, cụ ấn được bao nhiêu thì nó cho ra bấy nhiêu, nhưng cái đầu đực nối nhanh nó chỉ chịu được 1.500 Bar.




Giới thiệu với các bác em này. Các cụ mà có em này thì bố tướng đấy, tiện lắm:



Áp suất max 630bar; xoay tròn mỗi em 360 độ, giữa 2 em nối với nhau xoay góc 180 độ. ĐỈNH ĐẤY. Hay cái là ở mọi góc xoay, lưu lượng không hề thay đổi!
 

chocgaybanhxe

Tài xế O-H
@ Bâng quơ:
- Thời buổi này lâm tặc nó đang hoành hành bát nháo, làm cây cổ thụ để mà toi à, nó ngứa tay, ngứa mắt chặt cho một lúc đổ vật ra ý chứ.
- Cái khớp lủng lẳng của cụ duongpn chụp mỗi mặt, còn cái mặt kia quay lại 180 độ để băt trước chế mấy cái chơi. Nó dùng cho việc gì mà cụ quảng cáo "ĐỈNH ĐẤY" thấy hãi quá??????

@ Cụ thày bói xờ con voi: Cách s/c Valve của cụ hay đấy nhưng em xin chọc cho cụ một phát nhá. Sau khi s/c thì các thông số kỹ thuật của nó sẽ ntn????? nhất là cái đường đặc tính xả của em nó sẽ ntn nhỉ?????
Cụ thông cho em phát!!!
 

Mr.Pono

Pờ Nờ
@ Bâng quơ:
- Thời buổi này lâm tặc nó đang hoành hành bát nháo, làm cây cổ thụ để mà toi à, nó ngứa tay, ngứa mắt chặt cho một lúc đổ vật ra ý chứ.
- Cái khớp lủng lẳng của cụ duongpn chụp mỗi mặt, còn cái mặt kia quay lại 180 độ để băt trước chế mấy cái chơi. Nó dùng cho việc gì mà cụ quảng cáo "ĐỈNH ĐẤY" thấy hãi quá??????

@ Cụ thày bói xờ con voi: Cách s/c Valve của cụ hay đấy nhưng em xin chọc cho cụ một phát nhá. Sau khi s/c thì các thông số kỹ thuật của nó sẽ ntn????? nhất là cái đường đặc tính xả của em nó sẽ ntn nhỉ?????
Cụ thông cho em phát!!!

Đặc tính gì nữa hả cụ, nó bắn như đạn rồi còn gì. Em lanh tranh giả nhời phát: HỎNG LUÔN!


Sợ nhất là cú bắn đạn đó hỏng luôn cái vỏ bên ngoài nhể. Mất cả chì lẫn chài thì sao hả các cụ???

Nói đi nói lại: Em vẫn kết cái vụ KHOAN xử lý!



Chờ cụ "thày boái" vào trầu ạ!


@cụ chocgay: Cụ cứ thử nghĩ đi, mỗi em xoay được 360 độ đấy.Thế nào mà chả được cụ nhể:))
 

gie-rach

Tài xế O-H
có 2 cái 360 thôi 1 vi trí chỉ có 210 thôi cụ ạ . Gã buôn sắt vụn nên chỉ biết thế thôi cái cả 3 cùng 360 là cái khác . có gì khó đâu nhìn khác gì 3 con ốc dầu lồng hình chữ Z. Cụ Duong vào nhà máy CAO SU ĐÀ NẴNG xem cái máy cán tráng có tận 4 cái cổ góp như của CỤ mà lưu lượng bé tý 100 khối / giớ thôi ( Việt nam tạo ra nó nhé)
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê

@ Cụ thày bói xờ con voi: Cách s/c Valve của cụ hay đấy nhưng em xin chọc cho cụ một phát nhá. Sau khi s/c thì các thông số kỹ thuật của nó sẽ ntn????? nhất là cái đường đặc tính xả của em nó sẽ ntn nhỉ?????
Cụ thông cho em phát!!!

Thế này nhé, khi cái "valve" của cụ nó kém rồi thì tổn thất của cả hệ thống cũng là lớn, mà tổn thất qua chú valve này chỉ là 1 phần của tất cả các chi tiết lên quan nha.
-Khi cái valve là mới cứng thì tớ gọi là đường đặc tính xả "mềm".
-Khi nó kém hoặc hỏng thì tớ gọi là đường đặc tính xả "mềm oặt".
-Khi s/c xong thì tớ gọi là đường đặc tính xả "cưng cứng".
Túm lại khi s/c xong nó còn hay hơn cụ thay mới nhá, minh chứng thông qua cái "nhiệt độ của cả hệ thống", cụ cứ chơi theo 2 cách một là mua mới + 2 là s/c và lắp thử sẽ ra kết quả ngay. Mà xe đời này cũng đã cũ roài mua mới là không hợp lý.

Cái chiêu này tớ viết ra cho những ai yêu thích và muốn tự tay "độ" XMCT. Nhiều cu sẽ cho đây là công việc dở hơi, bởi trình độ non hoặc trên trán luôn luôn hiển thị một chữ "TIỀN" to tướng, thủ đoạn thay đồ là chính mới "bới" ra nhiều xiền công, còn ở đây tớ lấy tiền công theo kiểu đầu tư "chất xám" mới sướng chớ.




Trước tiên ta dùng cái kích tay và mấy cái "Body" như hình bên trên, nó có kết cấu giống y hệt cái hốc chứa cái valve trên VPP.
Kích để "Test" sức "khẻo" của em nó ntn dựa vào tốc độ "tụt" của kim đồng hồ.

Chú ý: làm gì thì làm nhưng kết quả cuối cùng tối thiểu cũng phải "y như cụ" chứ không được hỏng thêm nha.




Công việc tiếp theo là phải lấy cái lọc màu xanh lá cây ra cái đã.

Vậy thì:
Lúc nào phải tháo em nó, tại sao phải tháo, xem
:

Tháo em nó như thế nào xem thêm:
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
Dùng các dụng cụ ở bài trên cặp vào chấu kẹp của máy khoan bàn thao tác như hình bên dưới.



Chú ý: tốc độ của máy khoan dùng ở tốc độ thấp nhất có thể, thao tác chậm rãi từng chút một, dùng kính lúp để soi mức độ ăn của mũi doa để vừa hết vết mòn cũ thì dừng lại.

Kẹp cái ty nhọn vào chấu kẹp, nếu có thể phải dùng thêm đồng hồ so để kiểm tra độ đồng tâm của nó.
Dùng dũa phủ kim cương nhân tạo ( cái to nhất, cái này cứ ra bất kỳ cửa hàng nào bán đồ kim khí đều có ) cứ “phạng” thật mạnh, sau vài nhát dũa là hết vết mòn cũ, cụ nào tay to hơn chân thì cứ từ từ vừa “soi” vừa chiến kẻo quá đà. Mặt mũi em nó hơi xấu sí một chút, nhưng không sao cả vì nó là bước xử lý thô.
Bước sửa tinh: Làm một cái dũa tinh có phủ kim cương nhân tạo cái chơi, vẫn đến những cửa hàng nói trên hỏi mua viên đá mài kính loại mịn như hình bên dưới, dùng máy mài cầm tay “khía” vào sau lưng viên đá ấy ( thích cái dũa hình gì thì khía theo hình đó ) rồi “bẻ ngéo” một phát, dùng máy mài sửa qua các cạnh sắc rồi dùng nó cho việc sửa tinh. Phần còn lại của viên đá to các cụ cắt ra một cơ số các hình dáng tùy ý để sử dụng trong việc s/c các chi tiết “Rắn hơn bình thường” trong HTTL.




Ở trên cái ảnh phía trên có ngay địa chỉ bán bột kim cương dùng để đánh bóng khuôn mẫu và các loại đồ chơi để s/c em valve này, hàng “xịn” thì hơi đắt một chút, ở đây các cụ có thể dùng hàng Tàu cũng ngon rồi.
Khuyến cáo cho bột kim cương dạng tuýp như vầy: #1800 _ cỡ hạt 6-12 μm là hợp lý nhất.

Bôi bột rà vào cái ty nhọn rồi rà vào cái “cối” mà ta vừa sử lý, chú ý chỉ rà khô thì mới nhanh, khi nào soi thấy vết bám đều và bóng “như gương” là Ôsờkê.

Thêm cái hình nữa cho nó máu:








Kết quả thu được chỉ phụ thuộc vào sự khéo léo của đôi bàn tay các cụ m…ờ…mờ thôi.

Mọi thắc mắc xin gọi về số 09.00.00thấy…để được “thỏa mãn” nhất!!!!!
 
L

LỌ MỌ

Khách
Dùng các dụng cụ ở bài trên cặp vào chấu kẹp của máy khoan bàn thao tác như hình bên dưới.



Chú ý: tốc độ của máy khoan dùng ở tốc độ thấp nhất có thể, thao tác chậm rãi từng chút một, dùng kính lúp để soi mức độ ăn của mũi doa để vừa hết vết mòn cũ thì dừng lại.

Kẹp cái ty nhọn vào chấu kẹp, nếu có thể phải dùng thêm đồng hồ so để kiểm tra độ đồng tâm của nó.
Dùng dũa phủ kim cương nhân tạo ( cái to nhất, cái này cứ ra bất kỳ cửa hàng nào bán đồ kim khí đều có ) cứ “phạng” thật mạnh, sau vài nhát dũa là hết vết mòn cũ, cụ nào tay to hơn chân thì cứ từ từ vừa “soi” vừa chiến kẻo quá đà. Mặt mũi em nó hơi xấu sí một chút, nhưng không sao cả vì nó là bước xử lý thô.
Bước sửa tinh: Làm một cái dũa tinh có phủ kim cương nhân tạo cái chơi, vẫn đến những cửa hàng nói trên hỏi mua viên đá mài kính loại mịn như hình bên dưới, dùng máy mài cầm tay “khía” vào sau lưng viên đá ấy ( thích cái dũa hình gì thì khía theo hình đó ) rồi “bẻ ngéo” một phát, dùng máy mài sửa qua các cạnh sắc rồi dùng nó cho việc sửa tinh. Phần còn lại của viên đá to các cụ cắt ra một cơ số các hình dáng tùy ý để sử dụng trong việc s/c các chi tiết “Rắn hơn bình thường” trong HTTL.




Ở trên cái ảnh phía trên có ngay địa chỉ bán bột kim cương dùng để đánh bóng khuôn mẫu và các loại đồ chơi để s/c em valve này, hàng “xịn” thì hơi đắt một chút, ở đây các cụ có thể dùng hàng Tàu cũng ngon rồi.
Khuyến cáo cho bột kim cương dạng tuýp như vầy: #1800 _ cỡ hạt 6-12 μm là hợp lý nhất.

Bôi bột rà vào cái ty nhọn rồi rà vào cái “cối” mà ta vừa sử lý, chú ý chỉ rà khô thì mới nhanh, khi nào soi thấy vết bám đều và bóng “như gương” là Ôsờkê.

Thêm cái hình nữa cho nó máu:








Kết quả thu được chỉ phụ thuộc vào sự khéo léo của đôi bàn tay các cụ m…ờ…mờ thôi.

Mọi thắc mắc xin gọi về số 09.00.00thấy…để được “thỏa mãn” nhất!!!!!

Cụ thày bói ơi! thế nếu áp nó lọt ở piston ngoài thì phẩy ''nèm'' sao ợ ???

Lão chỉ giáo nốt đi !!!
 

gie-rach

Tài xế O-H
lọt ngoài thì tốn thêm tý bột Mỳ nưa chứ sao.Cách làm này theo Tiêu chuẩn việt nam thì dùng tạm tạm- Theo tiêu chuẩn KOBE Bắc Mỹ thì nó cho cái Chứng chỉ hành nghề+ 40 năm lương chuyên viên cao cấp ( 300 usd/ ngày không kể chi phí khác)
 

chocgaybanhxe

Tài xế O-H
@ LỌ MỌ: Cụ thayboixemvoi viết liền tù tỳ mấy bài liền, phải để cho cụ ấy thở đã chứ. Còn cụ cũng phải nêu ra cái ý tưởng của mình để ae học hỏi với chớ.

@ Giẻ rách: Sắp có bão rồi bà con ơi, hôm nay cu Giẻ biết thêm món "đổ xăng" nữa kìa. 300USD/ ngày thì hơn chục ngày cụ Thayboixemvoi sẽ thừa tiền mua cái Panasonic H2 để đập phá ròi.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên