Các van điện trên pc200-5

auto22
Bình luận: 18Lượt xem: 1,313

auto22

Tài xế O-H
Chào tất cả các cụ . E thấy trên bộ công tằc con pc200-5 có 2 cục này e chư hiểu nó dùng để khiên gì vậy bác nao biết chỉ em với

IMG_1511355157484_1511355197404.jpg


IMG_1511355155124_1511355188349.jpg
 

dick2311

Tài xế O-H
Vậy là nó dùng để hộp điều khiển xả dầu khi áp trong ống cao hả các cụ

Nó chỉ là 1 cái cảm biến áp suất thôi.
Trên xe đào sẽ có 2 loại cảm biến áp suất..
1 cái là cảm biến áp suất thấp ( đo áp bơm khiển).
1 cái à cảm biến áp suất cao ( đo áp bơm chính ).

Hộp ECU không có nhiệm vụ xả áp khi áp quá cao.
Đó là nhiệm vụ của cái van tổng ( main relief valve ) đặt trên dàn công tắc
 

auto22

Tài xế O-H
Nó chỉ là 1 cái cảm biến áp suất thôi.
Trên xe đào sẽ có 2 loại cảm biến áp suất..
1 cái là cảm biến áp suất thấp ( đo áp bơm khiển).
1 cái à cảm biến áp suất cao ( đo áp bơm chính ).

Hộp ECU không có nhiệm vụ xả áp khi áp quá cao.
Đó là nhiệm vụ của cái van tổng ( main relief valve ) đặt trên dàn công tắc
Vậy nó có 3 dây 1lửa 1mát còn 1 dây còn lại đi về đâu và để làm gì cụ
 

dick2311

Tài xế O-H
Vậy nó có 3 dây 1lửa 1mát còn 1 dây còn lại đi về đâu và để làm gì cụ

Cụ có câu hỏi rất lạ.
Cụ có biết cái biến trở không ạ? (Volume amply á)
Cảm biến áp suất chính là 1 cái biến trở. Nó khác cái volume ở chỗ 1 cái vặn tay, 1 cái vặn bằng áp suất.

Còn cụ muốn hiểu rõ câu trả lời của cụ, thì tìm hiểu thêm về biến trở nhé.
 

Son.haidung

Tài xế O-H
Hệ thống solennoi và sensor liên quan và giàng buộc nhau bởi áp suất.thông qua hộp.và cái đầu vào để kích hoạt mọi hoạt động của hệ thống là sensor áp thấp.(cảm biến gas tự động) cảm biến vòng tua. Hộp nhận tín hiệu này để mở các solenoi.kích hoạt mở góc bơm.khi góc bơm đã mở hệ thống có áp suất kích hoạt cảm biến áp cao để hạn chế lại hệ thống mở góc nghiêng bơm chống góc nghiêng bơm lên max. Chống quá tải hệ thống.và nó cứ lòng vòng theo hệ thống như vậy giúp hệ thống hoạt động tuần hoàn và nhịp nhàng.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên