Đang tải...

Chào buổi sáng vui vẻ!

“Đừng khoe sự khởi đầu của công việc mà hãy khoe khi bạn đã làm xong công việc."

Thảo luận Cách bắt tiết chế 4 dây

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi thinh886896, 26/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thinh886896
    Offline

    thinh886896 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/4/15
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    1
    Xăng:
    175 lít xăng
    có cụ nào biết tiet chế 4 dây|đen/xanh/đỏ/vàng bắt ntn để có báo đèn xin chỉ hộ với.mình thấy có vài cụ đạo ic này vào sài bền nhưng ko thấy đượccách đấu ntn
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid.
  2. buidinhduong
    Offline

    buidinhduong Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    29/3/12
    Số km:
    932
    Được đổ xăng:
    1,932
    Xăng:
    134,841 lít xăng
    Chào cụ ! Lần sau đặt chủ đề hãy ghi rõ ràng và viết tiếng Việt có dấu, đầy đủ ký tự nhé !
     
  3. long9889
    Offline

    long9889 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/5/15
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    2
    Xăng:
    157 lít xăng
    ic của xe gì vậy cụ ơi
     
  4. vuquocdat
    Offline

    vuquocdat Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/10/13
    Số km:
    485
    Được đổ xăng:
    471
    Xăng:
    115 lít xăng
    Đen là mas . Xanh là kích từ ( F) ruột . Đỏ lửa IG . Vàng dây. Chung tính .( chụm 3 của rế ) hay của đi ốt nhỏ . Và hình như còn dây trắng nữa là dây báo bóng
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybridngocanh_102.
  5. thinh886896
    Offline

    thinh886896 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/4/15
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    1
    Xăng:
    175 lít xăng
    ic xe trung quoc bác à,ko có dây trắng
     
  6. vantaile
    Offline

    vantaile Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/3/13
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    55
    Xăng:
    856 lít xăng
    cụ cho cái hình ảnh thì để dễ hình dung đi ạ... nó đc lắp trên xe tải hay xe khách cụ nhỉ?
     
  7. vananh198414
    Offline

    vananh198414 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    33
    Xăng:
    628 lít xăng
    Dây vàng là dây 3 diot phụ, cũng là dây báo đèn
     
  8. vuquocdat
    Offline

    vuquocdat Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/10/13
    Số km:
    485
    Được đổ xăng:
    471
    Xăng:
    115 lít xăng
    Dây trắng mới là báo đèn mà bác
     
  9. cocacola
    Offline

    cocacola Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/11/13
    Số km:
    570
    Được đổ xăng:
    923
    Xăng:
    1,784 lít xăng
    Như cụ chủ thớt nói thì đây là loại ic lắp trong máy phát của các dòng xe tầu chứ không phải là ic lắp ngoài lên không có dây trắng là đúng rồi.Em làm và chế không ít các loại máy phát xe tầu nhận thấy rằng nó rất đa chủng loại vì vậy cụ muốn tư vẫn chính xác thì lên kèm theo hình ảnh đối với loại gồm những dây như cụ nói thì mầu đỏ là lửa,mầu đen mát,mầu xanh D+báo đèn nối với 1 dây vào ruột máy phát + dàn điot nhỏ, mầu vàng kích từ nối với dây còn lại của ruột máy phát:cool:
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  10. nguyenanhhoang
    Offline

    nguyenanhhoang Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/3/16
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    7
    Xăng:
    181 lít xăng
    Các bác cho e hỏi tiết chế này thì đấu thế nào ạ.chân b xanh.chân d đỏ.chân e đen.chân f vàng

    IMG20160304225731.jpg
     
  11. bao7329
    Offline

    bao7329 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    917
    Được đổ xăng:
    1,069
    Xăng:
    1,039 lít xăng
    Đây là tiết chế nằm trong máy phát . E mát B nối ra cọc B ngoài .F vào 1 đầu cuộn roto .D vào đầu cuộn roto còn lại và nối với cực cuối của 3 con diot nhỏ cũng là dây báo đèn luôn
     
  12. nguyenanhhoang
    Offline

    nguyenanhhoang Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/3/16
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    7
    Xăng:
    181 lít xăng

    e làm như bác nói rồi mà không phát được bác ạ...đo điện áp thì lên cái là xuống luôn
     
  13. nguyenanhhoang
    Offline

    nguyenanhhoang Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/3/16
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    7
    Xăng:
    181 lít xăng
    thực ra là máy phát của e 3 chân.nhìn bề ngoài giống y con này 4 chân này.e chế con 4 chân này vào 3 chân của e mà ko được.
     
  14. bao7329
    Offline

    bao7329 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    917
    Được đổ xăng:
    1,069
    Xăng:
    1,039 lít xăng
    Chế được chứ sao không .tại cụ chưa hiểu nguyên lý làm vc của nó thôi
     
  15. nguyenanhhoang
    Offline

    nguyenanhhoang Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/3/16
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    7
    Xăng:
    181 lít xăng
    thì e lắp đúng y nguyên như cụ nói mà.có thấy làm việc đâu.
     
  16. nguyenanhhoang
    Offline

    nguyenanhhoang Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/3/16
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    7
    Xăng:
    181 lít xăng
    đây là mạch máy phát của e.và con tiết chế của nó có 3 chân.giờ e muốn bắt con 4 chân kia vào mà ko được.e chưa hiêu sao.cụ biết xin chỉ giáo

    Screenshot_2016-03-10-16-01-48.png

    Screenshot_2016-03-10-16-01-53.png

    Screenshot_2016-03-10-16-01-57.png
     
  17. nguyenanhhoang
    Offline

    nguyenanhhoang Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/3/16
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    7
    Xăng:
    181 lít xăng
    em dùng cả con này để nắp vào mà điện áp nó lên tới tận 100vdc

    yy1gUTh.jpg
     
  18. DangBien
    Offline

    DangBien Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/1/16
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    2
    Xăng:
    126 lít xăng
    Cái này như đấu tiết chế nga í có điều nó ko có kí hiệu chân A,B,F thôi mình cho điện vào rồi loại trừ thôi
     
  19. nguyenanhhoang
    Offline

    nguyenanhhoang Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/3/16
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    7
    Xăng:
    181 lít xăng
    e muốn hỏi bác là giờ muốn đấu tiết chế này vào mạch e vẽ thì sẽ đấu thế nào???

    yy1gUTh.jpg
     
  20. bao7329
    Offline

    bao7329 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    917
    Được đổ xăng:
    1,069
    Xăng:
    1,039 lít xăng
    cụ cho hình cái máy phát xem ntn
     

Chia sẻ trang này