Đang tải...

Cách cài đặt tốc độ động cơ cho máy đào KOBELCO đời "TRỪ TÁM".

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm sửa chữa' bắt đầu bởi LẠC HẬU, 20/1/18.

QUAN TRỌNG: >>>>>ĐĂNG KÝ THAM GIA SINH NHẬT OTO- HUI LẦN THỨ 10 TẠI HÀ NỘI<<<<<----- THÔNG TIN: ---->>>>GIỚI THIỆU VỀ LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA DIỄN ĐÀN OTO HUI<<<<---- CHÚ Ý: >>>>> Hướng dẫn cách để tích lũy xăng trên diễn đàn <<<<<-----
  1. LẠC HẬU
    Offline

    LẠC HẬU Đi xe đạp nên không có bằng lái.

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    8,110
    Xăng:
    76,204 lít xăng
    Máy đào KOBELCO đời "TRỪ TÁM" có đến 3 loại cài đặt mà hãng phân loại là cài đặt LOẠI A, LOẠI B và LOẠI C (A-B-C Adjustment).
    Trong đó cài đặt LOẠI A là để thiết lập sự chuẩn hóa giữa hộp C1 (Main controller) với hộp C8 (Engine controller) nhằm điều khiển chính xác hệ thống thủy lực của máy cho từng mức ga của động cơ.
    Cách thức tiến hành như hình minh họa bên dưới.

    2.png

    3.png

    4.png
     
    Đã được đổ xăng bởi 0965535385, Banthan, suachua-lu36 tài xế khác.
  2. C5galaxy
    Offline

    C5galaxy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/8/15
    Số km:
    1,316
    Được đổ xăng:
    6,755
    Xăng:
    13,679 lít xăng
    Thấy cụ lên diễn đàn em mừng quá
     
    Đã được đổ xăng bởi d.d.T, dung07ckd, caovandoanh20911 tài xế khác.
  3. hoangjimy
    Offline

    hoangjimy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    689
    Được đổ xăng:
    2,089
    Xăng:
    3,498 lít xăng
    được thể bác phân tích luôn loại B, C đi. Khi nào cần phải hiệu chỉnh loại A, B, C
     
    Đã được đổ xăng bởi sonphu009, d.d.T, dung07ckd17 tài xế khác.
  4. LẠC HẬU
    Offline

    LẠC HẬU Đi xe đạp nên không có bằng lái.

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    8,110
    Xăng:
    76,204 lít xăng
    Ý nghĩa, mục đích của các loại cài đặt theo KOBELCO là để "TỐI ƯU" hoạt động của máy.


    1.png
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvuotohui, nguyentuyenoto, Banthan22 tài xế khác.
  5. Congthang91
    Offline

    Congthang91 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/7/15
    Số km:
    203
    Được đổ xăng:
    1,331
    Xăng:
    4,377 lít xăng
    cụ ơi cho nhà cháu xin hỏi thêm là việc này cần làm khi thay thế đồ mới , vậy có thể dùng cách này để sửa lỗi tại chỗ mà không cần thay thế đồ gì có được không ạ ? Và trong quá trình cài đặt các chế độ này thì nó có thể xảy ra lỗi gì không ạ ? Nếu có lỗi thì có thể khôi phục lại như lúc chưa cài đặt có được không ạ ! Nhà cháu xin cảm ơn cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi sonphu009, d.d.T, dung07ckd9 tài xế khác.
  6. LẠC HẬU
    Offline

    LẠC HẬU Đi xe đạp nên không có bằng lái.

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    8,110
    Xăng:
    76,204 lít xăng
    1/- Chỉ có thể sửa lỗi nếu các linh kiện "PHẦN CỨNG" không bị hư (thí dụ như chết IC, hay cháy điện trở, hư diod thì phải thay chứ).
    2/- Có thể xảy ra lỗi...khi xảy ra lỗi, màn hình sẽ báo bị lỗi gì để thợ tìm cách khắc phục lỗi rồi cài lại từ đầu.
     
    Đã được đổ xăng bởi anhvanlaichau, nguyentuyenoto, sonphu00916 tài xế khác.
  7. Congthang91
    Offline

    Congthang91 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/7/15
    Số km:
    203
    Được đổ xăng:
    1,331
    Xăng:
    4,377 lít xăng
    Nhà cháu cảm ơn cụ ạ ! Chúc cụ ăn tết thật vui vẻ ạ !
     
    Đã được đổ xăng bởi sonphu009, d.d.T, dung07ckd8 tài xế khác.
  8. anhkute151188
    Offline

    anhkute151188 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/7/12
    Số km:
    146
    Được đổ xăng:
    923
    Xăng:
    4,861 lít xăng
    Không biết nói gì chỉ biết chúc cụ sức khoẻ để các cháu đỡ vất vả.
     
    Đã được đổ xăng bởi sonphu009, d.d.T, dung07ckd7 tài xế khác.
  9. LẠC HẬU
    Offline

    LẠC HẬU Đi xe đạp nên không có bằng lái.

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    8,110
    Xăng:
    76,204 lít xăng
    Việc cài đặt loại B và loại C sẽ diễn ra hoàn toàn tự động như thuyết minh kèm theo bên dưới.


    5BB.png

    6CC.png
     
    Đã được đổ xăng bởi Banthan, minhtkv, sonphu00915 tài xế khác.
  10. manager89
    Offline

    manager89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/8/17
    Số km:
    650
    Được đổ xăng:
    4,778
    Xăng:
    25,956 lít xăng
    Cụ Thông lão cho nhà cháu với ạ
    Việc cài đặt như vậy là để cho hộp động cơ và hộp thủy lực hiểu được nhau phải không cụ ?
     
    Đã được đổ xăng bởi sonphu009, d.d.T, dung07ckd11 tài xế khác.
  11. ThuylucSaigon
    Offline

    ThuylucSaigon Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/8/17
    Số km:
    647
    Được đổ xăng:
    7,027
    Xăng:
    59,192 lít xăng
    Thấy ở trên có nói MỤC ĐÍCH-Ý NGHĨA của việc cài đặt rồi mà bạn??!!
    Nhưng mà phần giải thích của hãng ở chỗ CÀI ĐẶT LOẠI C cho VAN KHÔNG TẢI (UNLOAD VALVE) có vẻ MƠ HỒ quá !!
    Trong sơ đồ thủy lực của các máy KOBELCO đời TRỪ TÁM, thật sự là chưa hiểu rõ lắm về công dụng của cái VAN KHÔNG TẢI này...dĩ nhiên như tên gọi, chức năng của nó là mở đường về thùng khi không tải rồi, nhưng KHÔNG CÓ NÓ vẫn được cơ mà, sao lại phải thêm vào cho tốn kém, rắc rối, nhất là thêm rủi ro khi nó trục trặc thì sinh ra nhiều bệnh hơi bị "KHÓ ĐỠ"!!!...Ngoài ra, tại sao nó lại phải điều khiển bằng VAN ĐIỆN TỪ TUYẾN TÍNH (PSV) mà không phải là VAN ĐIỆN TỪ THÔNG THƯỜNG (SOLENOID VALVE) vậy các Cụ??
     
    Đã được đổ xăng bởi nhacgtk48, sonphu009, nguyentuyenoto14 tài xế khác.
  12. tvtgroup622
    Offline

    tvtgroup622 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    404
    Được đổ xăng:
    1,836
    Xăng:
    8,574 lít xăng
    Hôm gặp nhau cuối năm không thấy có cụ anh em hỏi mãi
     
    Đã được đổ xăng bởi nhacgtk48, sonphu009, d.d.T8 tài xế khác.
  13. Truongvo80
    Offline

    Truongvo80 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/6/16
    Số km:
    296
    Được đổ xăng:
    1,346
    Xăng:
    8,334 lít xăng
    Cụ phải thỉnh thoảng xuống núi giao liu với anh em thế chứ
     
    Đã được đổ xăng bởi sonphu009, d.d.T, dung07ckd4 tài xế khác.
  14. Truongvo80
    Offline

    Truongvo80 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/6/16
    Số km:
    296
    Được đổ xăng:
    1,346
    Xăng:
    8,334 lít xăng
    Không biết có phải là để ổn định áp suất định mức của đường hồi đề phòng áp quá thấp do lưu lượng bơm khi k tải quá nhỏ hoặc là quá lớn do treo bơm tránh dư áp ở ngăn kéo khi k tải k nhĩ. K trúng thì trật các cụ nhẹ tay nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi nhacgtk48, sonphu009, d.d.T9 tài xế khác.
  15. WuangDo
    Offline

    WuangDo Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/10/18
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    7
    Xăng:
    13 lít xăng
    Tks vì tất cả!
     
    Đã được đổ xăng bởi Banthansonphu009.

Chia sẻ trang này