Cách chỉnh cò kim phun Hyundai D6CB

MqEID
Bình luận: 70Lượt xem: 14,002

Dotnhatlang

Tài xế O-H
nhìn mãi có ai nói đâu
chỉ xong máy 1 hút xả 2 hút 3 xả 4 hút 5 xa kim24 cubo trong 135
180 kim máy 6
180 máy 65432 kim35 cup bo trong 246
180 kim máy so 1
 

tuancoi1501

Tài xế O-H
Sau đây là một số ký hiệu của máy Hyundai cụ nhé
D6AV: máy 235ps
D6AB: máy 300ps
D6AC: máy 340ps
D6HA:
D6AU: máy 225ps
D6AZ: máy 270ps
D6CA: máy 380ps
D6CB: máy 410ps
D6CC: máy 425ps
D6CD: máy 425ps
D6CG: máy 440ps
đây là e sưu tầm bên xe khách còn bên xe tải e k rõ cụ nhé
nhưng e có nhìn thấy d6cb máy 380đấy. ngày xưa e cũng nghĩ như bác nhưng e gặp mấy trường hợp phải thay đổi suy nghĩ.
D6AV: máy 235ps
D6AB: máy 300ps
D6AC: máy 340ps
D6AU: máy 225ps
D6AZ: máy 270ps
mấy cái này của xe 35 chỗ à
 

votinh4869

Tài xế O-H
Công nhận cái khoản chỉnh cò xuppap thì e biết, chứ còn chỉnh cò kim phun thì lần đầu e nge. bác làm bên cân heo béc ạ. ^^. Có gì bác chia sẻ ít để ae học hỏi thêm chút kinh nghiệm.
 

Bao0792

Tài xế O-H
Ví như cummins coi van nạp máy song hành theo thứ tự nổ mà chình 1 lần cả sup bắp và kim phun. ví dụ coi van nạp máy 6 xuống hết chỉnh máy 1 khe hở van thì 0.3 nạp 0.4 xả. béc lực siết 70in-pouch. tới máy 5 coi máy 2. máy 3 coi máy 4. 6 cói cứ thế làm tới. huyndai siết cứng xả 1/4 vòng đối với béc.
 

vothanhthien

Tài xế O-H
tai sao mình không chỉnh lúc béc chưa đội cho dễ bác,như van hút xã zậy ak.ví dụ máy máy 1 đầu xã,thì mình chỉnh béc máy 1 cho có khe hở lun.
 

Bao0792

Tài xế O-H
Có gì đâu thì tới tăng no chỉnh supap xong chỉnh kim luon nhung quan trọng là dùng cây cần lực nhỏ chỉnh kim mới chính xác giống như chỉnh cummin co vậy thoi
không cần dùng kim mới chính xác. Máy hyndai dùng EUI. điều khiển kim phun bằng điện. không như máy cummins béc cơ. Với máy huyndai điều chỉnh kim nhấn xuống 0.2-0.7 mm là được.
 

gie-rach

Tài xế O-H
Gã cân sắt vụn thôi nên món này dốt thôi chỉnh láo nháo vậy
1/vần đến khi cò kim ấn kim xuống điểm thấp nhất ( đóng hết tầm chim mà)
2/ vặn bu lông tỳ cho nén ty bơm kịch tầm
3/nhả bu lông tỳ là 2/3 vòng vặn ê cu khóa lại rồi sang máy khác lại làm lại
Chơi là phải chửa không chưa lại chơi.
 

ga_auto37

Tài xế O-H
bản chất chỉnh cò và chỉnh khe hở kim phun bơm liên hợp là như nhau..bác chỉnh sao thì chỉnh đúng tầm cuối nén,đầu nổ là phang thôi...
 

ga_auto37

Tài xế O-H
Cần gì phải biết thứ tự nổ mới chỉnh được. Cái bác chủ hỏi ở đây là chỉnh thế nào để 1 máy nổ mượt, sau đó làm tương tự với các máy kia
đi đâu cũng thấy bác giữ ngay quan điểm k cần nhìn thứ tự nổ..vâng.k cần nhìn cũng được..miên là đúng tầm nén nổ là dk...mỗi nguoi mỗi cách mà bác
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên