Đang tải...

Chào ngày mới an lành!

"Tôi không thể thay đổi hướng gió, nhưng tôi có thể thay đổi con đường tôi đi để đạt được đến nơi mà tôi muốn "

Thảo luận Cách đạt bơm cao áp pe không dấu

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi mrdp, 1/12/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mrdp
    Offline

    mrdp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,199
    Được đổ xăng:
    474
    Xăng:
    1,856 lít xăng
    Bác nào có kinh nghiệm về cách đặt lửa bơm cao áp không dấu chỉ em vài đừơng cơ bản với bít tông động cơ xố 1 nên điểm chết trên thì bít tông cao áp như thế nào ?
     
    Đã được đổ xăng bởi AnhUnikey.
  2. chingnguyen
    Offline

    chingnguyen Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/10/09
    Số km:
    399
    Được đổ xăng:
    397
    Xăng:
    6,228 lít xăng
    :105:không có bơm cao áp nào lại không có dấu cả. có điều bạn có tìm ra nó hay không thôi. bạn có thể tìm hiểu thêm bằng cách "tìm trong diễn đàn" trước khi hỏi. tôi còn nhớ là tôi đã trả lời một vài bài kiểu này rồi:11:
     
  3. born-@
    Offline

    born-@ Trai Nghèo Xứ Quảng

    Tham gia ngày:
    16/10/12
    Số km:
    1,239
    Được đổ xăng:
    545
    Xăng:
    14,906 lít xăng
    Cụ tham khảo tạm cái này nhé: Trong trường hợp không có dấu hay mất dấu trên bơm cao áp: xoay trục cam bơm cao áp tới vị trí bắt đầu phun của nhánh 1, quay động cơ tới vị trí của bánh đà đánh dấu phun sớm. Lắp khớp nối hay bánh răng vào và vặn chặt. Kiểm tra lại bằng các quay động cơ sao cho tại chỗ đặt theo dấu phun sớm thấy dầu bắt đầu đùn lên cao ở nhánh ra của bơm cao áp trước khi dẫn vào vòi phun. Bạn có thể đọc kỹ hơn ở các tài liệu dạy nghề sửa chữa ô tô của các trường dạy nghề.
     
    Đã được đổ xăng bởi AnhUnikeyvietnhatauto11.
  4. hoanghuynh1987
    Offline

    hoanghuynh1987 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/12/12
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    1
    Xăng:
    324 lít xăng
    bơm cao áp nào cũng phải có dấu chứ bác .bác xem lại thật kĩ xem sao
     
    Đã được đổ xăng bởi AnhUnikey.
  5. news_tech
    Offline

    news_tech Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    521
    Được đổ xăng:
    377
    Xăng:
    1,052 lít xăng
    Trong trường hợp này bạn làm như sau!
    - Xoay trục bơm cho đầu ra kim máy số 1 tràn dầu ra ngoài chú ý là phải cho nó ăn thì nó mới thải ra nhé
    -Xác định điểm chết trên cuối thì nén nhé ( có rất nhiều cách) nếu không được thì có thể tháo kim phun máy số 1 ra
    -Quay ngược trở lại đúng bằng góc phun sớm nhé khoảng 12,5 độ nhé ( tùy loại máy nhé)
    lắp liên kết truyền động vào bơm và nổ nhé
    -Sau đó thì quan sát xem góc phun thế nào nhé rồi có thể điều chỉnh cho đúng là được
     
    Đã được đổ xăng bởi AnhUnikeydoicongnhan.
  6. lovemachine
    Offline

    lovemachine Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/4/13
    Số km:
    303
    Được đổ xăng:
    617
    Xăng:
    1,183 lít xăng
    #6 lovemachine, 12/6/13
    Last edited by a moderator: 12/6/13
    Bác làm như vậy e rằng góc nổ sớm sẽ không phải là 12,5 độ như mong muốn (thực tế sẽ lớn hơn) vì khi " máy số 1" đã "tràn dầu ra ngoài " - (tương ứng pit tông long giơ ở điểm chết trên) thì có nghĩa là thời điểm kim kết thúc phun. Theo em phải sửa là :"Xoay trục bơm cho dầu ra máy số 1 chớm dâng dầu chú ý là phải cho nó ăn thì nó mới thải ra nhé". Vì thời điểm chớm dâng dầu máy 1 của bơm cao áp là thời điểm kim bắt đầu phun. Như vậy sẽ được góc nổ sớm là 12,5 độ.
     
    Đã được đổ xăng bởi AnhUnikey.
  7. vothanhthien
    Offline

    vothanhthien Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Số km:
    182
    Được đổ xăng:
    76
    Xăng:
    251 lít xăng
    gì đâu mà khó khăn chịu khó nới lục giác đầu heo máy 1,lấy cái van cao áp 4 cạnh ra,bơm tay vừa bơm vừa xoay răng heo khi nào nó vừa ngừng xịt dầu ra thì ngừng.cam cốt máy 1 trước điểm chết 12 độ nữa lap71 vào là xong
     
    Đã được đổ xăng bởi AnhUnikey.

Chia sẻ trang này

×
×

sẽ diễn ra Gala Dinner 2017

Chỉ còn