Cách đặt cam không dấu

quanduirach
Bình luận: 122Lượt xem: 15,064

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
tốt nhất những con xe nào lạ cẩn thận đánh dấu, nhỡ quên thì nếu động cơ 4 máy thẳng hàng thì đặt cam theo máy số 1. quay pistong máy số 1 lên điểm chết trên, quay trục cam sao cho cả 2 supap đang ở kỳ nổ là được ( cả 2 supap đều đóng )
Thằng nào chả lấy máy 1, đâu chỉ 4 máy thẳng hàng. Cái khó là sao cho chính xác, chứ vào kỳ nổ mà muộn 1 hoặc 2 răng thì tính làm gì. Kỳ nổ nó cũng hết khoảng 180 độ trục khủy đấy
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
nói thật mình đọc cmt 2 trang rồi.. thấy có vẻ bác tỏ ra giỏi giang.. nói chuyện kiểu như phản bác các í kiến của các bạn kia cmt quá
cụ cmt cứ như kiểu giả biết .. mà thật ra cmt hóng các cụ kia chỉ.. hài quá =))
- Tôi không tỏ ra giỏi giang đâu, chỉ tỏ ra là tôi đúng thôi
- Phản bác vậy có sai hoặc xấu không ạ?
 

starting

Tài xế O-H
- Tôi không tỏ ra giỏi giang đâu, chỉ tỏ ra là tôi đúng thôi
- Phản bác vậy có sai hoặc xấu không ạ?
nhà cháu chỉ biết tí xíu về máy cỏ thôi nên chỉ dám hóng. cháu thì thấy cụ cũng không phải dạng vừa đâu. nhưng nhà cháu có chút ý kiến thế này: cụ phản bác ý kiến sai là rất thẳng thắn cháu rất thích nhưng bù lại anh em cũng muốn giải ngố thế nên cháu nghĩ cụ nên cho vài lời khuyên thay vì chỉ phải đối mà không có giải đáp
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
nhà cháu chỉ biết tí xíu về máy cỏ thôi nên chỉ dám hóng. cháu thì thấy cụ cũng không phải dạng vừa đâu. nhưng nhà cháu có chút ý kiến thế này: cụ phản bác ý kiến sai là rất thẳng thắn cháu rất thích nhưng bù lại anh em cũng muốn giải ngố thế nên cháu nghĩ cụ nên cho vài lời khuyên thay vì chỉ phải đối mà không có giải đáp
Thực sự thì tôi đâu dám khuyên bảo gì đâu ạ. Thế mà vẫn bị bắn tỉa đấy, chứ nếu buông lời huấn thị thì chắc không dừng lại ở bắn tỉa đâu. Thôi thì hỏi gì thì đáp nấy mà thôi, cho nó an toàn
 

ga_auto37

Tài xế O-H
Ko hiểu dùng dưỡng có ai đó chỉ với
Nó cũng chẳng có gì cao siêu đâu anh trung à..chỉ là dụng cụ khoá cứng trục cam đúng tầm nổ máy 1 và khoá cứng trục cơ thôi..sau đó lắp lại..bản chất nó chẳng khác gì đẶt cam không dấu.. Chỉ là có đồ cùm định vị...mai em gửi cho anh ít hình qua fb cho a xem
 

ga_auto37

Tài xế O-H
dưỡng là cách mà giúp công việc nhanh,chính xác,và ''chuyên nghiệp'' hơn thôi.Như cụ thào bánh xe vậy,tháo bằng súng nhanh hơn bằng tay.
Cụ nói vậy là sai về dưỡng rồi..1 số xe như ford hay mazdaz hay bmw nếu không có duỡng thì cụ lấy gì mà đặt cam...nó làm gì có cái dấu nào trên xích hay cốt máy đâu..chăngt có cách gì ngoài cách dùng dưỡng cho mấy con xe này đâu bác à..
 

ChiViDamMe

Tài xế O-H
Theo e thì máy nào ng ta sản xuất ra đều có 1 cơ sở dấu riêng Tuỳ từng hãng . Có điều bác có nhận ra đc hay k thôi . Còn đặt cam kiểu k dấu như các bác e đã từng làm , trên con sorento nhập rồi . Nc là cái cách đấy nổ thì vẫn ok nhưng cũng dễ bị trừ lương lắm. Nên tốt nhất tìm dấu nguyên bản bạn à
 

anhle

Tài xế O-H
Cho tui góp ý nhé!
Đặt cam không dấu chỉ có thể đúng tương đối thôi, mấy máy "xưa xưa" thì còn nổ được mấy cái máy phun xăng bây giờ thì thua!
Lấy máy 1 làm chuẩn
Xác định điểm chết trên máy 1
Xác định thời kỳ trùng điệp máy 1 sao cho độ mở của 2 cây xuppap bằng nhau (do vậy dấu chỉ đúng khi góc mở sớm=góc đóng muộn)
Tiếp theo là ráp dây đai hoặc bánh răng,... .
 

vietnhatauto11

Tài xế O-H
Cho tui góp ý nhé!
Đặt cam không dấu chỉ có thể đúng tương đối thôi, mấy máy "xưa xưa" thì còn nổ được mấy cái máy phun xăng bây giờ thì thua!
Lấy máy 1 làm chuẩn
Xác định điểm chết trên máy 1
Xác định thời kỳ trùng điệp máy 1 sao cho độ mở của 2 cây xuppap bằng nhau (do vậy dấu chỉ đúng khi góc mở sớm=góc đóng muộn)
Tiếp theo là ráp dây đai hoặc bánh răng,... .
Thời kì trùng điếp là thế nào hả cụ. Độ mở của xupap nào và tại thời điểm nào của kì nào ạ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên