Đang tải...

Chúc các cụ ngày cuối tuần an lành hạnh phúc!

"Một tuần lễ với người chăm chỉ có 7 ngày, còn với kẻ lười biếng có 7 ngày mai"

Ford Cách đặt cam xe Ford Ranger đời 2012

Thảo luận trong 'Ô Tô' bắt đầu bởi hunghuyndaiqn, 20/3/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hunghuyndaiqn
    Offline

    hunghuyndaiqn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/3/16
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    7
    Xăng:
    178 lít xăng
    Xin các cụ dấu và cách đặt cam ford Ranger đời 2012, xe bị đứt dây cam, em đặt cam mãi mà không nổ được, em nghi rằng mình đặt sai cam.( cam xe này là dây cam chứ không phải xích cam các cụ nhé). Em cảm ơn.
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  2. voimamutonline
    Offline

    voimamutonline Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/5/12
    Số km:
    117
    Được đổ xăng:
    80
    Xăng:
    1,640 lít xăng
    Bác xem cái này có đúng với con của bác không ạ

    can cam.PNG
     
  3. trannhatanh
    Offline

    trannhatanh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/1/16
    Số km:
    389
    Được đổ xăng:
    203
    Xăng:
    1,636 lít xăng
    bác phải xem supap có cong ko
     
  4. ledinhthanh123
    Offline

    ledinhthanh123 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/1/16
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    9
    Xăng:
    108 lít xăng
    #4 ledinhthanh123, 20/3/16
    Chỉnh sửa cuối: 20/3/16
    ranger 2012 cân cam giống everest.xe bị đứt dây cam thì bác phải kiểm tra xem xupap chống piston của máy nào không
     
  5. trannhatanh
    Offline

    trannhatanh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/1/16
    Số km:
    389
    Được đổ xăng:
    203
    Xăng:
    1,636 lít xăng
    piston chống xupap hay xupap chỗng piston vậy bác
     
  6. ledinhthanh123
    Offline

    ledinhthanh123 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/1/16
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    9
    Xăng:
    108 lít xăng
    theo bác thì là gì
     
  7. trannhatanh
    Offline

    trannhatanh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/1/16
    Số km:
    389
    Được đổ xăng:
    203
    Xăng:
    1,636 lít xăng
    theo em thi xupap chống piston vì nó ăn theo mà.hi
     
  8. ledinhthanh123
    Offline

    ledinhthanh123 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/1/16
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    9
    Xăng:
    108 lít xăng
    em sẽ đính chính lại
     
  9. ledinhthanh123
    Offline

    ledinhthanh123 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/1/16
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    9
    Xăng:
    108 lít xăng
    bác có tài liệu vậy chụp cái hình mô tả những chi tiết 4,5 ,6 ,9 dk không ạ,thaks bác nhiều
     
  10. trannhatanh
    Offline

    trannhatanh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/1/16
    Số km:
    389
    Được đổ xăng:
    203
    Xăng:
    1,636 lít xăng
    đấy là cái tăng cam mà bác
     
  11. ledinhthanh123
    Offline

    ledinhthanh123 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/1/16
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    9
    Xăng:
    108 lít xăng
    em vẫn bít là cái tăng cái nhưng mún hiểu rõ hơn về cấu tạo của nó
     
  12. voimamutonline
    Offline

    voimamutonline Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/5/12
    Số km:
    117
    Được đổ xăng:
    80
    Xăng:
    1,640 lít xăng
    Em tra bằng phần mềm autodata nên e không có hình ảnh rõ ràng bác ơi. chi tiết số 4 là một cái mũi khoan 6mm, số 5 là cái lỗ định tâm. số 6 là cái lục giác. Số 9 là cái căng đai.
    Mình dùng lục giác quay căng đai ngược chiều kim đồng hồ cho đến khi nào thấy cái lỗi thì dùng mũi khoan 6mm định tâm lại
     
  13. hunghuyndaiqn
    Offline

    hunghuyndaiqn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/3/16
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    7
    Xăng:
    178 lít xăng
    Em đặt dấu 2 cam xoay vào nhau, dấu rãnh khuyết trên bơm trùng như trên hình vẽ, nhưng em thắc mắc là khi đó piston 1 không ở đỉnh, nên em mới nghi ngờ đặt sai cam , nên chưa tháo mặt máy ra kiểm tra.
     
  14. nguyen nghi
    Offline

    nguyen nghi Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    8/10/11
    Số km:
    1,097
    Được đổ xăng:
    971
    Xăng:
    40,267 lít xăng
    con này máy 2.5 tdci thì nhông bơm chính là nhông dưới để bắt dây cam rồi. mà nhông bơm với nhông trục cơ được truyền với nhau qua các bánh răng rồi nên xe đứt dây cam thì vị trí dấu đó không thể sai đi đâu được. Xe không nổ là do nguyên nhân gì đã chứ cụ, không có dầu, không phun dầu, áp suất buồng đốt,....
     

Chia sẻ trang này