Đang tải...

Chúc các cụ buổi tối an lành ấm áp!

"Công việc sáng tạo là loại lao động tuyệt vời, cực kỳ nặng nề, và vô cùng sung sướng"

Cơ bản Cách đấu dây hệ thống gạt mưa

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi anhnoi.oto, 1/2/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. anhnoi.oto
    Offline

    anhnoi.oto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/6/12
    Số km:
    450
    Được đổ xăng:
    166
    Xăng:
    2,180 lít xăng
    #1 anhnoi.oto, 1/2/13
    Last edited by a moderator: 7/7/14
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Đầy đủ hình ảnh
    Các bác tải về xem hình hướng dẫn
    Cái này em tự làm . Các bác cho ý kiến nhé
     

    Các file đính kèm:

    Đã được đổ xăng bởi huybka1996hTungp.
  2. phikien305electric
    Offline

    phikien305electric Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/6/12
    Số km:
    584
    Được đổ xăng:
    142
    Xăng:
    288 lít xăng
    cho thêm thông tin về nguồn gốc,thông số theo xe của nó nữa thì hay hơn anh bạn ah
     
    Đã được đổ xăng bởi Hopxemayhuybka1996.
  3. boyhaiphong_86
    Offline

    boyhaiphong_86 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,752
    Được đổ xăng:
    1,306
    Xăng:
    2,579 lít xăng
    gạt mưa có loại âm chờ,có loại dương chờ và nhiều thứ nữa . bác cho anh em thêm tí nữa đi ah
     
    Đã được đổ xăng bởi Hopxemay.
  4. ndtrobot
    Offline

    ndtrobot Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/10/11
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    2
    Xăng:
    402 lít xăng
    Cám ơn Bác, Hình ảnh tài liệu minh họa khá tỉ mỉ.
     
    Đã được đổ xăng bởi Hopxemay.
  5. ngocanh_102
    Offline

    ngocanh_102 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    998
    Được đổ xăng:
    1,013
    Xăng:
    5,597 lít xăng
    Các bác cho mình hỏi trong cái gat mưa đó có 3 chổi than: 1 nhanh, 1 chậm và 1 chung thì chổi than chung đó là chổi than âm có đúng không ạ, hay là còn tùy ạ?
     
    Đã được đổ xăng bởi Hopxemayhuybka1996.
  6. emthichxipam
    Offline

    emthichxipam Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/6/12
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    48
    Xăng:
    207 lít xăng
    chổi than chung thường là nối mát bạn ah
     
  7. hoanmy
    Offline

    hoanmy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    677
    Được đổ xăng:
    1,001
    Xăng:
    3,728 lít xăng
    Tùy bạn ạ.nếu đời xe dùng khiển số nhanh,số chậm bằn mas(-)thì dây trung tính sẽ là(+)và đĩa cam cũng là (+)và ngược lại nhé.hãy lấy đòng hồ để xác định chính xác rồi hãy thử không lại đấu nhầm thì toi hết bạn nhé.chúc bạn thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi Hopxemay.
  8. ngocanh_102
    Offline

    ngocanh_102 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    998
    Được đổ xăng:
    1,013
    Xăng:
    5,597 lít xăng
    Em từng thấy cái loại mô tơ Mitsu nó có dấu mũi tên, em không rõ đó có phải là chiều quay của mô tơ không, vì là mô tơ rời chứ không phải trên xe nên em không kiểm tra được. Có bác nào có kinh nghiệm về cái này không ạ?
     
    Đã được đổ xăng bởi Hopxemay.
  9. hoanmy
    Offline

    hoanmy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    677
    Được đổ xăng:
    1,001
    Xăng:
    3,728 lít xăng
    Theo chiều mũi tên là đúng theo chiều quay của mo tơ gạt.(quay theo chiều kim đồng hồ)vì là động cơ một chiều nếu đấu sai âm,dương nguồn điện cho mô tơ nó vẫn quay nhưng ngược chiều kim và sẽ rất nhanh hỏng cổ góp,mòn nhanh chổi than và phát ra tiếng kêu ko êm cho mo tơ.cứ thế bạn xác định là đúng
     
    Đã được đổ xăng bởi Hopxemay.
  10. Baotrongqb
    Offline

    Baotrongqb Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/6/16
    Số km:
    217
    Được đổ xăng:
    119
    Xăng:
    1,912 lít xăng

Chia sẻ trang này