Đang tải...

Chúc các cụ buổi chiều làm việc hiệu quả!

"Đã không làm thì thôi một khi đã làm hãy làm vượt qua sự mong đợi"

Thảo luận Cách đấu đồng hồ tua máy

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi nguyen_nhut6789, 16/4/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyen_nhut6789
    Offline

    nguyen_nhut6789 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/3/12
    Số km:
    548
    Được đổ xăng:
    150
    Xăng:
    1,480 lít xăng
  2. trungtin1983
    Offline

    trungtin1983 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/1/13
    Số km:
    71
    Được đổ xăng:
    33
    Xăng:
    396 lít xăng
    bác kg đưa hình lên xem đó là loại nào?ae mới giúp bác được.3 dây đó có màu gi?nếu có 2 dây là xanh lá hoặc đen--đỏ là nguồn 12v.còn lại dây kia (kg bít màu) đưa vào dây đen sọc vàng từ ic tới bin sườn.thử xem sao,minh đã câu loại báo = đèn led.DU HI OTOHUI
     
  3. kawasaki-monkey
    Offline

    kawasaki-monkey Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/10/13
    Số km:
    231
    Được đổ xăng:
    92
    Xăng:
    457 lít xăng
    bác trung cho minh xin cái sơ đồ đấu = led với
     
  4. dick2311
    Offline

    dick2311 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    415
    Được đổ xăng:
    817
    Xăng:
    9,388 lít xăng
    Theo mình nhớ đồng hồ tua máy 3 dây thì sẽ có 1 ( + ), 1 mass, 1 tín hiệu lấy từ đường IC
     
  5. quocviet85dl
    Offline

    quocviet85dl Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/9/09
    Số km:
    203
    Được đổ xăng:
    78
    Xăng:
    358 lít xăng
    dây đỏ vào + ACCU
    Dây xanh vào Mass
    Dây còn lại cào dây kích ở mâm lửa lên (xanh biển/ trắng)
     
  6. trungtin1983
    Offline

    trungtin1983 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/1/13
    Số km:
    71
    Được đổ xăng:
    33
    Xăng:
    396 lít xăng
    Mình kg có bảng mạch đâu bác.mua đồng hồ tua máy của koso = led rồi về đấu vô xe thôi:p
     
  7. kawasaki-monkey
    Offline

    kawasaki-monkey Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/10/13
    Số km:
    231
    Được đổ xăng:
    92
    Xăng:
    457 lít xăng
    1 dây +, dây - , dây con lại đấu vào dây mobin hay dây kích chuẩn là dây nào các bác
     
  8. trungtin1983
    Offline

    trungtin1983 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/1/13
    Số km:
    71
    Được đổ xăng:
    33
    Xăng:
    396 lít xăng
    ba
    bác cứ tes thử đi là bít.mình toàn:rolleyes: câu vào dây mobin thôi.
     
  9. nghiacoi
    Offline

    nghiacoi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/4/14
    Số km:
    101
    Được đổ xăng:
    45
    Xăng:
    706 lít xăng
    nếu là loại điện tử thì dễ.còn loại cơ thì cần khoan đầu bò rùi lắp bánh răng tua vòng
     
  10. trungtin1983
    Offline

    trungtin1983 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/1/13
    Số km:
    71
    Được đổ xăng:
    33
    Xăng:
    396 lít xăng
    bác ấy bảo đh có 3 dây mào_Oo_Oo_Oo_O
     
  11. nghiacoi
    Offline

    nghiacoi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/4/14
    Số km:
    101
    Được đổ xăng:
    45
    Xăng:
    706 lít xăng
    #11 nghiacoi, 22/4/14
    Chỉnh sửa cuối: 22/4/14
    dây điều khiển đánh lửa.(mình không hiểu nếu là đồng hồ điện tử sao còn viết thêm chữ:kim loại)
     
  12. trungtin1983
    Offline

    trungtin1983 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/1/13
    Số km:
    71
    Được đổ xăng:
    33
    Xăng:
    396 lít xăng
    bác ấy bảo là đồng hồ kim,loại 3 dây.còn loại bằng cơ thì làm gì có loại nào 3 dây bác nhỉ?chỉ có 1 dây chuyền động thôi:confused::confused::confused::confused:
     
  13. technologyotosd07
    Offline

    technologyotosd07 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/1/13
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    92
    Xăng:
    284 lít xăng
    đúng rồi bác đấu nguồn +,- vào chân còn lại đấu vào chân c bobin ấy,cái giắc dẹp đó
     

Chia sẻ trang này