Chế thêm bơm xăng điện rời ấy bácchưa hiểu ý anh Khanh hỏi lắm.
Xe sài bơm xăng cam mình chế thêm bơm điệnBác đấu cái này là đấu cái gì đấy bác
Đấu thẳng cuộn dây rơle vào khóa điện là xongXe sài bơm xăng cam mình chế thêm bơm điện
Đấu thẳng cuộn dây rơle vào khóa điện là xong
Ý tôi là khi đề lên mới cho bơm xăng chạy và khi xe nổ bơm vẫn hoạt động btĐấu thẳng cuộn dây rơle vào khóa điện là xong
câuĐấu thẳng cuộn dây rơle vào khóa điện là xong
Cái này câu qua điện chìa khóa thì dễ rồi mà gặp chủ xe kêu câu như mấy xe đời cao mới ác bác àĐấu thẳng cuộn dây rơle vào khóa điện là xong
Bất khả thi vì khi motor đề đang hoạt động thì mọi thiết bị điện trên xe đều " tê liệt ". Do đó phải đấu bơm xăng chạy khi công tắc ON. Kể cả xe hãng cũng thiết kế như vậy cụ ạ.Ý tôi là khi đề lên mới cho bơm xăng chạy và khi xe nổ bơm vẫn hoạt động bt
Đâu cần phức tạp như vậy làm gì, đằng nào cũng có một khuyết điểm nào đó. Đấu như tôi thì độ tin cậy cao, lại dễ dàngÝ tôi là khi đề lên mới cho bơm xăng chạy và khi xe nổ bơm vẫn hoạt động bt
Thì thay hộp động cơ đi, đòi hơn Tây ư?câu
Cái này câu qua điện chìa khóa thì dễ rồi mà gặp chủ xe kêu câu như mấy xe đời cao mới ác bác à
Kiểu đấu này hơi khó bác àXe sài bơm xăng cam mình chế thêm bơm điện
Mình đấu thêm công tắt rồi khi k sài thì tắtNếu muốn chế bơm điện như những xe đời cao thì phải đạt những yêu cầu sau:
1. Khi mở công tắc lên ON (chưa đề) thì bơm phải chạy chừng 2 giây để có áp suất xăng trong đường ống trong lúc khởi động.
2. Để bảo đảm an toàn, bơm phải ngừng hoạt động khi vòng tua máy RPM=0, hoặc khi xe bị va chạm mạnh trong tai nạn.
Những yêu cầu trên chỉ có hộp PCM mới xử lý thông tin từ các cảm biến để điều khiển bơm hoạt động trong các tình huống.
Nếu không có hộp thì chỉ đấu dây sao cho công tắc ON là bơm chạy liên tục thôi. Bác giải thích với khách như vậy cho họ hiểu.
Đâu cần phức tạp vậy, bản thân cái bơm xăng đã có cơ chế tự ngắt rồi cụ ạ.đấu được ok dùng 2 rơ le 4 chân thì đấu ok khi mở IG bơm ko chạy và khi mở sang start thì bơm chạy và nhả về IG thì bơm vẫn chạy
rảnh mình vẽ hình up cho tham khảo
khẳng định đấu ok mình đấu nhiều rồi
Đơn giản hơn 1 chút cụ nối rơ le thường đóng vào áp suất dầu chân đi rơ le là đượcđấu được ok dùng 2 rơ le 4 chân thì đấu ok khi mở IG bơm ko chạy và khi mở sang start thì bơm chạy và nhả về IG thì bơm vẫn chạy
rảnh mình vẽ hình up cho tham khảo
khẳng định đấu ok mình đấu nhiều rồi
Không có tự ngắt đâu nhéĐâu cần phức tạp vậy, bản thân cái bơm xăng đã có cơ chế tự ngắt rồi cụ ạ.
Bác thử đi, nói rõ xem bác đấu dây cho rơle thế nào, có ổn không?Đơn giản hơn 1 chút cụ nối rơ le thường đóng vào áp suất dầu chân đi rơ le là được
Cụ nói chuẩn ạBất khả thi vì khi motor đề đang hoạt động thì mọi thiết bị điện trên xe đều " tê liệt ". Do đó phải đấu bơm xăng chạy khi công tắc ON. Kể cả xe hãng cũng thiết kế như vậy cụ ạ.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.