Cách kiểm tra cảm biến vòng tua động cơ

Vutrieuxmct
Bình luận: 61Lượt xem: 21,221

OTOPHAM

Tài xế O-H
con này phải ko?
1 dùng đồng hồ kim, đặt vị trí nhân 10 chọc 2 đầu que đo vào 2 dây điện cảm biến, rồi cầm cảm biến quẹt qua quẹt lại với chỗ nào có kim loại nếu kim nhích qua nhích lại là còn sống.
2 kiểm tra lại đồng hồ taplo
nhớ khi bắt vào cần phải chỉnh khe hở cảm biến với vòng răng trên bánh đà nhé!chuẩn là 2 ly

download.jpg
 

hungxoan191

Tài xế O-H
cảm biến vòng tua chết ko ảnh hưởng gì đến việc khởi động động cơ nhé bạn!
vẫn nổ máy bình thường!
theo em đọc được là cảm biến vòng tua, và cảm biến vị trí trục cơ bây giờ nó kết hợp là 1. như toyota ấy ạ. k có tín hiệu vị trí trục cơ thfi khó nổ hoạc k nổ
 

OTOPHAM

Tài xế O-H
theo em đọc được là cảm biến vòng tua, và cảm biến vị trí trục cơ bây giờ nó kết hợp là 1. như toyota ấy ạ. k có tín hiệu vị trí trục cơ thfi khó nổ hoạc k nổ
vậy là bạn chưa vững về kiến thức điện rồi! đối với trường hợp của bạn nói đó là những dòng đánh lửa trực tiếp (có thể là bobin đôi hoặc hiện đại nhất là bobin đơn) vòng tua hay còn gọi là tốc độ động cơ, thị tín hiệu này được xuất ra từ hộp ECU động cơ (theo ký hiệu của toyota là chân Tach) dựa vào tín hiệu phản hồi đánh lửa cùng với tín hiệu phun xăng bạn nhé (vd toyota là IGF trên bobin toyota có 4 chân B E IGT IGF còn đối với các dòng khác( vd nissan thì chân bobin có 3 chân B E Và IGT) thì IGF ko từ bobin mà tích hợp sẵn ở hộp ECU dựa vào tín hiệu đầu ra IGT . Cơ bản là vậy còn về chuyên sâu thì bạn tìm hiểu thêm.
Đối với bài của chủ thớt này là loại cảm biến rời.và là động cơ thường ko phải điều khiển bằng hộp ECU bạn nhé!
 

hungxoan191

Tài xế O-H
vậy là bạn chưa vững về kiến thức điện rồi! đối với trường hợp của bạn nói đó là những dòng đánh lửa trực tiếp (có thể là bobin đôi hoặc hiện đại nhất là bobin đơn) vòng tua hay còn gọi là tốc độ động cơ, thị tín hiệu này được xuất ra từ hộp ECU động cơ (theo ký hiệu của toyota là chân Tach) dựa vào tín hiệu phản hồi đánh lửa cùng với tín hiệu phun xăng bạn nhé (vd toyota là IGF trên bobin toyota có 4 chân B E IGT IGF còn đối với các dòng khác( vd nissan thì chân bobin có 3 chân B E Và IGT) thì IGF ko từ bobin mà tích hợp sẵn ở hộp ECU dựa vào tín hiệu đầu ra IGT . Cơ bản là vậy còn về chuyên sâu thì bạn tìm hiểu thêm.
Đối với bài của chủ thớt này là loại cảm biến rời.và là động cơ thường ko phải điều khiển bằng hộp ECU bạn nhé!
vaâng cám ơn bác đã chỉ bảo thêm. hi
 

ngochuyen123

Tài xế O-H
trường hợp cảm biến dang nằm trên máy bác bật đồng hồ đo ôm về nấc 2.5v ...nổ máy ga lên và đo ..nếu lên kim lên là cảm biến dang sống ..k thì ngẻo
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
vậy là bạn chưa vững về kiến thức điện rồi! đối với trường hợp của bạn nói đó là những dòng đánh lửa trực tiếp (có thể là bobin đôi hoặc hiện đại nhất là bobin đơn) vòng tua hay còn gọi là tốc độ động cơ, thị tín hiệu này được xuất ra từ hộp ECU động cơ (theo ký hiệu của toyota là chân Tach) dựa vào tín hiệu phản hồi đánh lửa cùng với tín hiệu phun xăng bạn nhé (vd toyota là IGF trên bobin toyota có 4 chân B E IGT IGF còn đối với các dòng khác( vd nissan thì chân bobin có 3 chân B E Và IGT) thì IGF ko từ bobin mà tích hợp sẵn ở hộp ECU dựa vào tín hiệu đầu ra IGT . Cơ bản là vậy còn về chuyên sâu thì bạn tìm hiểu thêm.
Đối với bài của chủ thớt này là loại cảm biến rời.và là động cơ thường ko phải điều khiển bằng hộp ECU bạn nhé!
Tín hiệu tốc độ động cơ sao lại lấy từ ECU được nhể, nhầm to rồi
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên