boycodon4311
Tài xế O-H
cảm ơn bác đã chia sẽ kinh nghiệmVâng.làm cái gì cũng có kỹ thuật từng xe.nhưng với cầu độ rơ cụ có thể theo kinh nghiệm.xe càng lớn độ rơ lớn hơn xe nhỏ..căn chặt wua thì nóng cầu.cháy bi.lỏng quá thì hú.thì phá răng
cảm ơn bác đã chia sẽ kinh nghiệmVâng.làm cái gì cũng có kỹ thuật từng xe.nhưng với cầu độ rơ cụ có thể theo kinh nghiệm.xe càng lớn độ rơ lớn hơn xe nhỏ..căn chặt wua thì nóng cầu.cháy bi.lỏng quá thì hú.thì phá răng
cảm ơn bác ạTất nhiên là phải theo yêu cầu kỹ thuật rồi. Kể cả kinh nghiệm, bản chất vẫn là theo nó thôi, chỉ khác là làm nhiều thì cảm giác sẽ gần với số đo chuẩn thôi, chứ không phải là kinh nghiệm là hơn kỹ thuật nhé
Bác đã nắm rõ được cấu tạo, nguyên lý hoạt động chưa?
Bác cho em hỏi. Khi tháo ra là phải căn lại cụ thể có phải là: căn lại lắc lê bánh răng quả dứa bằng cách chêm đệm hoặc bớt đệm đúng ko ạ. Và tiếp đến là lắ lê độ rơ của bánh răng vành chậu và sau cùng là khe hở của 2 bánh răng này ? Em học việc được 1 tháng hiện tại vẫn còn học. Nhưng chưa làm cầu bao giờ. Mong các bác chỉ giáoThằng nhà máy nó căn rồi, chứ không phải không phải căn. Nếu bác thay rời chi tiết thì sẽ phải căn ngay
Uhm.đúng.học việc 1 tháng ma bit vậy la ngon rôi.phat huy nhé bácBác cho em hỏi. Khi tháo ra là phải căn lại cụ thể có phải là: căn lại lắc lê bánh răng quả dứa bằng cách chêm đệm hoặc bớt đệm đúng ko ạ. Và tiếp đến là lắ lê độ rơ của bánh răng vành chậu và sau cùng là khe hở của 2 bánh răng này ? Em học việc được 1 tháng hiện tại vẫn còn học. Nhưng chưa làm cầu bao giờ. Mong các bác chỉ giáo
- Nếu cầu đã bị tháo tung ra rồi, lắp lại thì chắc chắn phải căn lạiBác cho em hỏi. Khi tháo ra là phải căn lại cụ thể có phải là: căn lại lắc lê bánh răng quả dứa bằng cách chêm đệm hoặc bớt đệm đúng ko ạ. Và tiếp đến là lắ lê độ rơ của bánh răng vành chậu và sau cùng là khe hở của 2 bánh răng này ? Em học việc được 1 tháng hiện tại vẫn còn học. Nhưng chưa làm cầu bao giờ. Mong các bác chỉ giáo
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.