Cách kiểm tra cầu xe

M
Bình luận: 25Lượt xem: 6,043

buiduytan115

Tài xế O-H
Bác đã nắm rõ được cấu tạo, nguyên lý hoạt động chưa?
Thằng nhà máy nó căn rồi, chứ không phải không phải căn. Nếu bác thay rời chi tiết thì sẽ phải căn ngay
Bác cho em hỏi. Khi tháo ra là phải căn lại cụ thể có phải là: căn lại lắc lê bánh răng quả dứa bằng cách chêm đệm hoặc bớt đệm đúng ko ạ. Và tiếp đến là lắ lê độ rơ của bánh răng vành chậu và sau cùng là khe hở của 2 bánh răng này ? Em học việc được 1 tháng hiện tại vẫn còn học. Nhưng chưa làm cầu bao giờ. Mong các bác chỉ giáo
 

ga_auto37

Tài xế O-H
Bác cho em hỏi. Khi tháo ra là phải căn lại cụ thể có phải là: căn lại lắc lê bánh răng quả dứa bằng cách chêm đệm hoặc bớt đệm đúng ko ạ. Và tiếp đến là lắ lê độ rơ của bánh răng vành chậu và sau cùng là khe hở của 2 bánh răng này ? Em học việc được 1 tháng hiện tại vẫn còn học. Nhưng chưa làm cầu bao giờ. Mong các bác chỉ giáo
Uhm.đúng.học việc 1 tháng ma bit vậy la ngon rôi.phat huy nhé bác
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Bác cho em hỏi. Khi tháo ra là phải căn lại cụ thể có phải là: căn lại lắc lê bánh răng quả dứa bằng cách chêm đệm hoặc bớt đệm đúng ko ạ. Và tiếp đến là lắ lê độ rơ của bánh răng vành chậu và sau cùng là khe hở của 2 bánh răng này ? Em học việc được 1 tháng hiện tại vẫn còn học. Nhưng chưa làm cầu bao giờ. Mong các bác chỉ giáo
- Nếu cầu đã bị tháo tung ra rồi, lắp lại thì chắc chắn phải căn lại
- Cách thức căn thì đa dạng: lá căn, ren..nhưng phổ biến là dùng lá căn
- Những thứ phải căn: tải trọng tổng thể đo tại mặt bích của bánh răng quả dứa, tải trọng bi của bánh răng quả dứa, tải trọng bi của bánh răng vành chậu, khe hở bánh răng quả dứa với bánh răng vành chậu, vết ăn khớp của bánh răng quả dứa và bánh răng vành chậu. Những cái trên là không theo thứ tự đâu, nhớ đâu nói đó, chưa tính đến độ vênh, độ đảo
- Cái này, thông thường thì phải học việc tầm 3 năm mới làm tốt được, đừng vội
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên