Đang tải...

Chúc buổi sáng an lành!

“Chỉ có việc nào người ta thực sự muốn làm thì mới có thể làm tốt được."

Hãng khác cách kiểm tra ic máy phát còn sống hay chết

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi ngocthanh27, 16/7/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ngocthanh27
    Offline

    ngocthanh27 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    257
    Được đổ xăng:
    198
    Xăng:
    2,316 lít xăng
    Cho em hỏi máy phát hai chân và loại ba chân khi tháo xuống kiểm tra ic còn sống hay chết .khi mình cấp dương vào cọc B mát vào vỏ máy phát rồi ta dùng mot day duong nữa cấp vào ba chân L iG S ma ta chua biet rõ các chân .chan nào la ig chan nao la s thì khi cấp vào lần lượt các chân thi ic có chết ko nhỉ .cụ nào có cách nhận biết các chân ko
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  2. kucanh93
    Offline

    kucanh93 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/6/14
    Số km:
    60
    Được đổ xăng:
    42
    Xăng:
    535 lít xăng
    kiểm tra 2 chân của cụm dây xem có thông mạch ko
    1 chân tới công tắc chính là +
    lấy mass từ động cơ
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  3. Cai banh xe
    Online

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,674
    Được đổ xăng:
    22,654
    Xăng:
    181,816 lít xăng
    Nếu cấp nhầm vào chân đèn, có thể chết. Cái này cũng tùy thôi bác ạ, xe bị xe không
     
    Đã được đổ xăng bởi thichthaoraxemngocanh_102.
  4. ngocanh_102
    Offline

    ngocanh_102 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    998
    Được đổ xăng:
    979
    Xăng:
    5,389 lít xăng
    Một số không sao, một số chết. Cách tốt nhất là thuộc chân luôn, chưa biết chưa thuộc thì tìm hiểu. Chứ không nên thử nếu không nắm được.
     
  5. oanhthoa
    Offline

    oanhthoa Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/2/14
    Số km:
    499
    Được đổ xăng:
    448
    Xăng:
    3,381 lít xăng
    mỗi loại nó mộ kiểu thì thuoc sao hả bác. bác có kinh nghiem gì chia sẻ cho mọi người.
     
  6. ngocanh_102
    Offline

    ngocanh_102 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    998
    Được đổ xăng:
    979
    Xăng:
    5,389 lít xăng
    Đọc mạch điện sẽ nắm được màu dây và biết vị trí chân nếu không có điều kiện thực hành. Đọc tài liệu về điện để biết chân

    Nếu có điều kiện trên xe thì rút giắc cắm ra, dùng dây điện nối đúng vị trí từ giắc đực sang trái và quan sát, kiểm tra, chủ yếu là kiếm chân kích trước, sau đó đến chân đèn. Chích trúng chân kích thì máy phát sẽ phát điện. Chú ý dùng dây câu đúng vị trí nhé, đừng nối từ chân cái này sang chân đực kia.

    Cũng có thể quan sát tem trên máy phát, thông thường có các chân L là đèn, S là dương trước khóa, IG là dương khi bật

    Một số máy thì dùng dương kích vào đến khi máy phát phát ra điện thì đó là IG hoặc S, chân còn lại thường là L

    Đừng muốn học nhanh, lẹ quá cụ ạ, dễ gì . Cái gì cũng cần cả 2: kiến thức và kinh nghiệm :). Trong OH này có nhiều thảo luận về tiết chế, cụ nên tìm kiếm trước
     
    Đã được đổ xăng bởi thichthaoraxemoanhthoa.
  7. Cai banh xe
    Online

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,674
    Được đổ xăng:
    22,654
    Xăng:
    181,816 lít xăng
    Nếu đi theo kinh nghiệm, đa phần là xuống lỗ
     
    Đã được đổ xăng bởi oanhthoa.
  8. oanhthoa
    Offline

    oanhthoa Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/2/14
    Số km:
    499
    Được đổ xăng:
    448
    Xăng:
    3,381 lít xăng
    thế ví dụ ta tìm được các chân của máy phát zùi. ta muốn kiểm tra tiết chế còn sống hay chết hay máy phát có phát k như thế nào các bác?
     
  9. ngocanh_102
    Offline

    ngocanh_102 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    998
    Được đổ xăng:
    979
    Xăng:
    5,389 lít xăng
    Cụ đã tìm kỹ => đọc kỹ => ngâm cứu kỹ những mục về tiết chế trên diễn đàn chưa ???
     

Chia sẻ trang này