Cách kiểm tra ic máy phát điện

minhthuan6789
Bình luận: 53Lượt xem: 13,257

anhchanghocviec

Tài xế O-H
riêng em co cách thử xong hay chết đây.. vì em thừ nhiều lân rồi ..nhứ các cụ đả thấy là nó có 3 trân trong đó nó có 1 lửa id tức chìa khóa..và 1 lửa trực tiếp.. và 1 L.. là đèn tập lô.. tức đèn sạc..niếu mức lửa chìa khóa thì đèn sạc k có trên bản tâp. lô nhé bác.. niếu mất lửa trực tiếp thì đèn tâp lô đỏ luôn.. còn ic chet thì k có đèn..tap lô..đó là khi nàm trên xe.. niếu đả tháo ra.. kiểm tra tot tat cả.. ma chỉ còn ic muống thử thì bác dùng 1 bón đèn thử kẹp lửa + vào 1 day nửa kẹp vào max đưa vào chân max của ic ...thế la ic đả có max bác dung bón đèn thử đưa vào 1 chân tron 3 trân đó va lây trên 1 lửa đưa vào coi như là lửa chia khóa bón đèn sẻ sáng niêu k sáng bác cháo các chác niêu chet nó xẻ k sang niêu sáng tât no song...niêu bác nao thấy có sai thì chỉ thêm giup em ..em cam on
với loại 4 chân thêm chân m thì sao hả bác
 

Tanhuy981996

Tài xế O-H
với loại 4 chân thêm chân m thì sao hả bác
loại 4 chân minh đưa lên loại nay bac coi xem sao....chân con lai như bác nói nó vào hop ecu ..giúp chung ta có thể kiêm tra mấy phát tốt hay khong tot trên may đọc lổi..

ic-may-phat-innova-1.jpg
 

hunghanam

Tài xế O-H
riêng em co cách thử xong hay chết đây.. vì em thừ nhiều lân rồi ..nhứ các cụ đả thấy là nó có 3 trân trong đó nó có 1 lửa id tức chìa khóa..và 1 lửa trực tiếp.. và 1 L.. là đèn tập lô.. tức đèn sạc..niếu mức lửa chìa khóa thì đèn sạc k có trên bản tâp. lô nhé bác.. niếu mất lửa trực tiếp thì đèn tâp lô đỏ luôn.. còn ic chet thì k có đèn..tap lô..đó là khi nàm trên xe.. niếu đả tháo ra.. kiểm tra tot tat cả.. ma chỉ còn ic muống thử thì bác dùng 1 bón đèn thử kẹp lửa + vào 1 day nửa kẹp vào max đưa vào chân max của ic ...thế la ic đả có max bác dung bón đèn thử đưa vào 1 chân tron 3 trân đó va lây trên 1 lửa đưa vào coi như là lửa chia khóa bón đèn sẻ sáng niêu k sáng bác cháo các chác niêu chet nó xẻ k sang niêu sáng tât no song...niêu bác nao thấy có sai thì chỉ thêm giup em ..em cam on
bác viết gì em ko hiểu .?
 

hunghanam

Tài xế O-H
Số điện thoại của mình 0985582225
. nếu muốn biết sáng may gọi cho tôi, tôi sẽ chỉ cho cách thử. Cái này mình đã biết cách thử nay đã 10 năm rồi. (Bảo đảm biết còn tự động ngắt hay không, và báo đèn còn hoạt động không)
bác biết thì chia sẻ cho anh em học hỏi với
 

Tanhuy981996

Tài xế O-H
Phải chăng cụ vẩn thác mác về
cả loại 2/3 chân bác à dùng đồng hồ thì em đo hoài mà ko biết xác định kiểu gì mà cũng chịu vậy bác có cao kiến gì chỉ em với
khong minh không thử ic bằng đồng hồ ma mình thử bằng bón đèn thử cụ à. vì thử bằng đông hồ khong chuẩn.. mình chỉ cho bạn cách thử bang bón đèn thử ..ca 2 ba 3 chân ban nhe.. trước tiên bạn phải sác đinh chân max của ic .. sau đó kẹp bón đèn thử vào lửa tức + ..mà lây 1 muối max đưa vào chân max dùng bón đèn thử thử vào 2 viên than tức sẻ có 1 viên than đỏ.. thế ic vẩn con sống..đó la ic 2 chân bạn nhe
 

Tanhuy981996

Tài xế O-H
riêng về loại
cả loại 2/3 chân bác à dùng đồng hồ thì em đo hoài mà ko biết xác định kiểu gì mà cũng chịu vậy bác có cao kiến gì chỉ em với
3 chân thì không có than ..vì chổi than nằm riêng biệt bạn nhé.. củng thử gần như nhau nhưng 3 chân khó sác đinh hơn tí...chước tiên bạn vẩn phải sác đinh chân max để đưa max vào .. sao đó dùng bóng đèn thử kep lửa đưa vào 1 trong 3 chân..nhưng chú ý loại 3 chân phải đưa thêm 1 lửa vào thì đèn mới sáng bạn nhé.. tức phải có 1 lửa đửa vào 1 trong 3 chân đó..niêu k đỏ cháo qua về nhau ..cẩn thận k để chạm nhau ban nhé niếu chạm sẻ cháy ic đó
 

hunghanam

Tài xế O-H
riêng về loại

3 chân thì không có than ..vì chổi than nằm riêng biệt bạn nhé.. củng thử gần như nhau nhưng 3 chân khó sác đinh hơn tí...chước tiên bạn vẩn phải sác đinh chân max để đưa max vào .. sao đó dùng bóng đèn thử kep lửa đưa vào 1 trong 3 chân..nhưng chú ý loại 3 chân phải đưa thêm 1 lửa vào thì đèn mới sáng bạn nhé.. tức phải có 1 lửa đửa vào 1 trong 3 chân đó..niêu k đỏ cháo qua về nhau ..cẩn thận k để chạm nhau ban nhé niếu chạm sẻ cháy ic đó
em ko hiểu ý bác nói lắm dùng đèn thử xác định chân mát thế nào bác có phải chân ấy là chân L ko bác nếu chấm nhầm thì tèo luôn sao bác
 

hunghanam

Tài xế O-H
theo em được biết xác định chân L là rất khó nếu ko xác định được chân ấy thì câu linh tinh là tèo ic luôn bác có cách nào để xác định chân L chính xác nhất cho loại ic 2 chân và 3 chân chỉ cho em với
 

hochoi8888

Tài xế O-H
[QUOTE="hunghanam, post: 490876, member: 104do biết nên chỉ muốn làm sao mong các bác chuyên điện máy phát chỉ cho em nhận biết chân L còn chân khác em tìm ok[/QUOTE]
Thi do chan l no nam ben canh coc bat nguon duong vaomay phat do
 

minhthuan6789

Tài xế O-H
riêng về loại

3 chân thì không có than ..vì chổi than nằm riêng biệt bạn nhé.. củng thử gần như nhau nhưng 3 chân khó sác đinh hơn tí...chước tiên bạn vẩn phải sác đinh chân max để đưa max vào .. sao đó dùng bóng đèn thử kep lửa đưa vào 1 trong 3 chân..nhưng chú ý loại 3 chân phải đưa thêm 1 lửa vào thì đèn mới sáng bạn nhé.. tức phải có 1 lửa đửa vào 1 trong 3 chân đó..niêu k đỏ cháo qua về nhau ..cẩn thận k để chạm nhau ban nhé niếu chạm sẻ cháy ic đó
Đưa vào 3 chân nào cụ ơi

20160621_175036.jpg
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên