Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ O-H!

"Học cho rộng, hỏi cho kỹ, nghĩ cho cẩn thận, phân biệt cho rõ, làm cho hết sức"

Ford cách kiểm tra vòng bi ranger

Thảo luận trong 'Ô Tô' bắt đầu bởi hinhsu89, 19/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hinhsu89
    Offline

    hinhsu89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/11/13
    Số km:
    290
    Được đổ xăng:
    290
    Xăng:
    1,648 lít xăng
    1. Kiểm tra các ổ trục về các hư hỏng sau.
      1. Bị rỗ - hư hỏng do mỏi
      1. Đánh bóng các vết - vị trí không đúng.
      1. Dầu động cơ bị dính bẩn.
      1. Bị cào xước - dầu động cơ bị dính bẩn.
      1. Đế bị hở - bôi trơn kém.
      1. Cả hai cạnh bị mòn - cổ trụ bị hư hỏng.
      1. Một cạnh bị mòn - cổ trục bị côn hoặc ổ trục không nằm đúng vị trí.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này