cách lần chân của rơle

S
Bình luận: 12Lượt xem: 1,052

sanh.chevrolet

Tài xế O-H
mọi người cho mình hỏi ví dụ như 1 rơ le 4 chân.thì tìm dây như thế nào.cái gì mà 2 dây khiển,1 dây mass,1 dây gì gì đó.mình thấy mấy người làm điện cứ dùng bóng thử chọc chọc tìm chân lửa chân mass mà chả hiểu.mình bên máy gầm muốn tìm hiểu chút về điện mong mọi người cmt chi tiết giúp mình với.thanks all

c56.jpg
 

hochoi8888

Tài xế O-H
mọi người cho mình hỏi ví dụ như 1 rơ le 4 chân.thì tìm dây như thế nào.cái gì mà 2 dây khiển,1 dây mass,1 dây gì gì đó.mình thấy mấy người làm điện cứ dùng bóng thử chọc chọc tìm chân lửa chân mass mà chả hiểu.mình bên máy gầm muốn tìm hiểu chút về điện mong mọi người cmt chi tiết giúp mình với.thanks all

View attachment 45943
Lm gam may di e oi
 

phamchieu334

Tài xế O-H
muốn hiểu cũng đơn giản lắm .đầu tiên hiểu về nguyên lí của nó.theo như hình vẽ thì chân số 1 và 3 là hai dây của cuộn từ hay gọi là dây khiển,cuộn từ thực chất là 1 nam châm điện,khi có điện vào nó sẽ hút hai chân tiếp điểm là 2,4 lại với nhau cho dòng điện chạy qua.hai dây khiển 1 và 3 thì một dây sẽ nối mát dây còn lại sẽ dùng kiển lửa hoặc cũng có thể một dây nối lửa và khiển bằng mát để đóng tiếp điểm 2,4 .hay dây tiếp điểm thường có một dây dương chờ sẵn và một dây ra phụ tải.trên đa số rơ le có sơ đồ chân hoặc nhiều rơ le có hai dây khiển dây có kích cỡ nhỏ hơn hai dây tiếp điểm hoặc nhìn mầu chân rơ le cũng biết được(nếu quen).muốn xác định trên xe dùng bóng thử hoặc dùng đồng hồ đều biết được chân
 

ckipca

Tài xế O-H
Cuộn dây sẽ đóng vai trò là 1 cục nam châm điện,khi có điện điều khiển đi qua chân 1 hoặc 3 (tủy kiểu đấu,thường là mass khiển cắm vào 1 trong 2 chân đó) sẽ đóng tiếp điểm nối 2 và 4
 

ckipca

Tài xế O-H
Nếu là trên bảng Fuse bác có thể dùng bóng đèn thử
-Sẽ có 2 chân luôn mang điện (thường là +) bao gồm 1 dương đóng vai trò là 1 đầu của cuộn dây và 1 dương đóng vai trò là đầu vào của nguồn điện
-2 chân còn lại không mang điện,1 chân sẽ có điện (thường là mass cấp khi đóng công tác điều khiển) và 1 chân còn lại đóng vai trò là đầu ra của nguồn điện nối tải
 

ledoan

Tài xế O-H
Theo như sơ đồ thì 1 3 là cuộn từ cũng là hai chân điều khiển ( mát hoặc lửa cũng được tùy theo cách đấu để cho điện ra phụ tải ).chân số 4 luôn có dương chờ sẵn sau cầu trì .chân số hai ra phụ tải tiêu thụ điện
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
mọi người cho mình hỏi ví dụ như 1 rơ le 4 chân.thì tìm dây như thế nào.cái gì mà 2 dây khiển,1 dây mass,1 dây gì gì đó.mình thấy mấy người làm điện cứ dùng bóng thử chọc chọc tìm chân lửa chân mass mà chả hiểu.mình bên máy gầm muốn tìm hiểu chút về điện mong mọi người cmt chi tiết giúp mình với.thanks all

View attachment 45943
Muốn hiểu thì nên đọc sách nhé, hỏi thế này thì cũng lại bỏ thôi
 

ga_auto37

Tài xế O-H
mọi người cho mình hỏi ví dụ như 1 rơ le 4 chân.thì tìm dây như thế nào.cái gì mà 2 dây khiển,1 dây mass,1 dây gì gì đó.mình thấy mấy người làm điện cứ dùng bóng thử chọc chọc tìm chân lửa chân mass mà chả hiểu.mình bên máy gầm muốn tìm hiểu chút về điện mong mọi người cmt chi tiết giúp mình với.thanks all

View attachment 45943
dễ mà cụ..cụ cứ tham khảo ý kiến anh em ở trên là hiểu à..
 

Baotrongqb

Tài xế O-H
Relay 4 chân. 2 chân lm cho relay nhảy là 2 chan điều khiển. Có 1 chân lửa cố đinh đễ khi relay nhảy đưa lưa từ chân lưa chính ra 1 chân phu tải
 

Zhenlong

Tài xế O-H
mọi người cho mình hỏi ví dụ như 1 rơ le 4 chân.thì tìm dây như thế nào.cái gì mà 2 dây khiển,1 dây mass,1 dây gì gì đó.mình thấy mấy người làm điện cứ dùng bóng thử chọc chọc tìm chân lửa chân mass mà chả hiểu.mình bên máy gầm muốn tìm hiểu chút về điện mong mọi người cmt chi tiết giúp mình với.thanks all

View attachment 45943
Đây là rơ le 4 chân..bác hiểu đơn giản nó như một cái công tắc ấy.
 

nguyen96

Tài xế O-H
cụ cứ tìm hiểu con rơ le 5 chân là cụ hiểu cả đầu tư con về mà nghich la hiểu ma kết hợp vào google nua nó giong nhau cả giờ mà đua cho cụ con 14 chân chắc cụ lọan
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên