Cách lắp bạc xéc măng

nguyenvotoan91
Bình luận: 24Lượt xem: 23,786

linhmoi123

Tài xế O-H
bác cần thể loại nào mới được, oto, xe máy. google sẽ giúp bác trước tiên về thông tin, thực hành bác mua về làm ntn sẽ rõ.
 

AntjGjrl

Tài xế O-H
Bác thợ máy ở chỗ em lắp xéc măng khí thì dùng 2 ngón tay cầm ngang rùi bóp nhẹ nếu cong xuống thì lắp ở trên, cong lên thì lắp ở dưới, nghe ổng nói là như thế mới tốt, không hiểu đúng sai thế nào :D
 

nguyenvotoan91

Tài xế O-H
bạc xec mang ô tô đó bac...e thac mac la mặt nào ở trên mặt nào mình ráp ở dưới, theo e bit thi mot so loai co số thi minh rap mặt có số ở trên..còn những loại không có số thì mình làm thế nào ..:v
 

nguyentrongdai

Tài xế O-H
nếu không nhầm thì cứ có kí hiệu thì quay mặt ấy lên trên,còn xéc măng khí thì 1 loại bằng gang,1 loại bằng thép thì phải,bác cứ thả xuống đất,nghe tiếng kêu là phát hiện ra đc thì phải
 

tathanhluank55

Tài xế O-H
bạc xec mang ô tô đó bac...e thac mac la mặt nào ở trên mặt nào mình ráp ở dưới, theo e bit thi mot so loai co số thi minh rap mặt có số ở trên..còn những loại không có số thì mình làm thế nào ..:v
nếu không có dấu thì tốt nhất là khi lấy xec măng ra khỏi vỏ bao bì. để yên mặt trên của xéc măng đó và lắp vào theo thứ tự . xéc măng đóng trong bao bì luôn quay mặt lắp lên trên đó cụ
 

anan_papo

Tài xế O-H
trên xéc măng thường có số hay ký hiệu.vậy thì quay mặt có số hay ký hiệu lên trên.còn phân biệt xéc măng thì dùng tay sờ.xéc măng hơi thì có cạnh ngoài vuông sắc.còn xéc măng nhiệt thì có cạnh ngoài không vuông sắc.còn cách đưa vào thì chịu khó nhìn mấy bác thợ cả vào vài lần là biết.
 

abcdef123456

Tài xế O-H
khi lắp xecmang thì miệng xăng ko đc để ngay vị trí chốt ắc, vị trí đuôi piston
miệng xec măng nên lắp ở vị trí 45 độ so với tâm chốt
nếu piston có 3 rãnh xecmăng thì miệng xec măng thứ 2 (tính từ đỉnh poston xuống) sẽ cách vị trí xecmăng 1 1 góc 180 độ
trong xecmăng dầu có 2 xecmăng nhỏ, 2 miệng xecmăng nhỏ này cách nhau 1 goc 180 độ, và miệng của xecmăng dâu cách miệng xecmăng khí phía tren 90 độ
 

vungoc2911

Tài xế O-H
các cụ ah. cho em góp ý kiến với ah. nếu không phải, hay sơ sài mong các cụ bỏ qua và lượng thứ chỉ giáo giúp đỡ cho em ah. theo em hiểu thì những lưu ý khi lắp xéc măng sau:
+tránh lắp khe hở xéc măng trùng với chốt pistong.
+tránh lắp khe hở trùng với lực ngang N, vì nếu trùng trong quá trình hoạt động khe hở xéc măng sẽ va dập vào thành xilanh làm cho thành xi lanh bị xướt, khe hở xéc măng bị mòn.
+tránh lắp 3 khe hở xéc măng khí, dầu trùng nhau, trùng với chốt pitong vì nếu trùng sẽ gây ra lọt khí, dầu bôi trơn ah.
và khi lắp xecmang thì sẽ có dụng cụ
có gì nếu không phải mong các cụ bỏ qua cho và chia sẻ kinh nghiệm cho em học hỏi với ah. em là sv nên đang còn non nớt về ngành và kinh nghiệm nên các bác bỏ qua cho ah
 

Hoàng Nhật

Tài xế O-H
các cụ lắp thế nào thì em không biết . chứ em tháo máy nhiều.(máy nguyên bản) em cũng hay để ý xem factory họ lắp thế nào để mình đúc kết kinh nghiệm nhưng chẳng máy nào giống máy nào đâu . mỗi máy nó xoay 1 hướng không giống nhau đâu nhé các cụ
 

khahtrug

Tài xế O-H
mặt có kí hiệu hay số thì là ở trên
ko có số hay kí hiệu thì quan sát mặt nào sáng hơn mặt nào tối hơn,mặt sáng là đã đc mạ crom
 

josephvanbac

Tài xế O-H
Bên em cung cấp phụ tùng thì thế này, tùy vào từng loại động cơ (bên em là Cummins) mà cung cấp theo cặp (2 cái trên dưới như nhau), hoặc theo miếng, miếng nào trên, miếng nào dưới đều có part riêng trong quá trình lắp đặt.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên