Cách lấy dấu piston ở điểm chết trên

phu_anh
Bình luận: 42Lượt xem: 4,535

mrthanhnguyenhp

Tài xế O-H
Bác dùng cái đũa hay cái tuốc, chọc vào lỗ buji, rồi quay máy. Cái đữa khi nào cao nhất là điểm chết trên, lấy bút vạch dấu trên thân cây đữa, rồi tiếp tục quay máy lần quay này vị trí pit tông ở cuối nén đầu nổ, thấp hơn dấu đc vạc trên thân cây đũ 1 chút
 

phu_anh

Tài xế O-H
Bác dùng cái đũa hay cái tuốc, chọc vào lỗ buji, rồi quay máy. Cái đữa khi nào cao nhất là điểm chết trên, lấy bút vạch dấu trên thân cây đữa, rồi tiếp tục quay máy lần quay này vị trí pit tông ở cuối nén đầu nổ, thấp hơn dấu đc vạc trên thân cây đũ 1 chút
nếu vậy thì đã dễ, đằng này nó có buồng cháy phụ kiểu ngăn cách, chọc vào làm sao được
 

mrthanhnguyenhp

Tài xế O-H
nến vậy thì đã dễ, đằng này nó có buồng cháy phụ kiểu ngăn cách, chọc vào làm sao được
Cụ cất công tháo nắp máy cho lành, mà theo em nghĩ con nào cũng có dấu cả, mờ dấu đó khó lắm, trừ khi thay bulybuly. Coi kỹ lại thật cẩn thận biết đâu lại tìm ra.
Trước em cũng tưởng con for transit ko có dấu, nên đặt cam kiểu ko dấu. Gần đây mới biết cái dấu của nó cất kỹ quá, mình chưa đủ độ khôn, độ tinh để tìm ra.
 

huycuongnute

Tài xế O-H
Với ca khó đẻ như thế này, để khỏi phải tháo nắp máy lằng nhằng, có thể tháo đáy các-te. Nếu muốn xác định kỳ nào nữa thì tháo thêm nắp đậy dàn cò
 

phu_anh

Tài xế O-H
thank ý kiến của các cụ, mà tiện cho em hỏi luôn là sao 1 số máy chỉ cần xoay xupap thải mà xupap hút không cần? em chỉ biết lý do là xoay để cho xupap mòn đều thôi
 

mrboy.35

Tài xế O-H
Co nhiều cách lấy dấu lăm. Vd bac mở nắp giàn cò za quay máy nhìn máy xong hành của máy 1 xupap hút của máy xong hành bắt đầu đi xuống la máy 1 nổ.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên