Cách nhận biết màu khói ống xả để phân biệt ăn dầu hay thừa nhiên liệu

ngocthanh27
Bình luận: 38Lượt xem: 13,243

vvn56

Tài xế O-H
em lập tóp pich này mong các cụ ủng hộ và chia sẻ kinh nghiệm của minh cho ae thợ đươc hiểu biết rộng hơn em lấy ví dụ khi xe nổ tại chỗ có khói đen khói xanh và khói trằng có thể đo những nguyên nhân gì và khi ga cao hoặc ép ga có tải có khói đen mịt mù hoặc đen từng đám một do những nguyên nhân gì .các cụ có thể thỏa sức chia sẻ đừng ngại ngần nhé
 

ga_auto37

Tài xế O-H
em thấy những động cơ vừa mới lắp vào,chạy ra khói bạc nhiều,một thời gian sẽ hết,bác nào nói rõ giup em với
Vấn đề bạc thắc mắc là điều quá bình thường vì khi lắp bạc độ ăn khít giua xéc măng và xilanh k chuẩn vì cái gì cũng có sai số hết.chạy 1 thời gian độ ăn khit se chuẩn dần nên sẽ kín.bác hiểu chưa
 

quang16061995

Tài xế O-H
em lập tóp pich này mong các cụ ủng hộ và chia sẻ kinh nghiệm của minh cho ae thợ đươc hiểu biết rộng hơn em lấy ví dụ khi xe nổ tại chỗ có khói đen khói xanh và khói trằng có thể đo những nguyên nhân gì và khi ga cao hoặc ép ga có tải có khói đen mịt mù hoặc đen từng đám một do những nguyên nhân gì .các cụ có thể thỏa sức chia sẻ đừng ngại ngần nhé
Theo e biết là khói trắng do thiếu nhiên liệu, khói đen là bị lọt nhớt, nhưng khói đen lúc lên ga lớn thì có thể do bụi than ở đường nạp thoát ra.
Còn với động cơ dầu trắng còn thể lắp bơm cao áp sớm. Còn khói đen thì lắp bơm cao áp trể. Còn có màu xanh , nâu gì đó e chịu thua...
 

nam94bkdn

Tài xế O-H
thường thì khi sinh bệnh động cơ dizzen ra khói khó phân biệt hơn máy xăng khói xanh thì rất nhiều nguyên nhân dẫn đến .và thực trạng hiện nay cụ nào làm dòng xe khách biết khi về số ép ga khói đen mịt mù còn bình thường ga tại chỗ thì ko sao các cụ có thể chia sẻ chia sẻ cho anh em học hỏi
xe khách khói đen mù mịt là do lượng bồ hóng của chúng nguyên nhân là do thừa nhiên liệu ,, cần vệ sinh bộ lọc gió và chỉnh lại áp suất phun
 

nam94bkdn

Tài xế O-H
đối với động cơ xăng : không màu xanh nhạt làm việc tốt, màu trắng thiếu nhiên liệu, đen thừa nhiên liệu, xanh đen là do xec măng , piston xy lanh hao mòn bị sục dầu lên buồng đôt
đối vs diesel : xanh nhạt là do máy chết, xanh đen do dầu nhờn lọt buồng đốt , trắng thiếu nhiên liệu hay lẫn nước
 

truongson20689

Tài xế O-H
Đv đc xăng :khói xanh nhạt là bt,trắng là thiếu nhiên liệu. Đen là ăn dầu. Đen mà có muội than bay ra là thừa xăng.
Với dielsel: nâu nhạt là bt,trắng là lẫn nước,đen là ăn dầu,xanh là thừa nhiên liệu.
Đấy là e hiểu sơ sơ mong các bác chỉ giáo thêm
Tubo an nhớt cug co khoi trang nhe.may an nhơt cug khoi trag
 

Hoang37

Tài xế O-H
em thấy những động cơ vừa mới lắp vào,chạy ra khói bạc nhiều,một thời gian sẽ hết,bác nào nói rõ giup em với
Theo tôi.khi mới lắp động cơ nổ nhiều khói trắng là do khi lắp ráp thợ sử dụng dầu để bôi trơn các chi tiết để tránh sinh ra ma sát khi máy mới khởi động sau khi máy chạy thời gian chất bôi trơn đó sẽ hết và mất khói trắng
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên