Đang tải...

Chúc các cụ buổi tối an lành ấm áp!

"Để tâm nghiền ngẫm mãi thì lẽ gì mà không nghĩ ra, kiên gan bền chí mãi thì việc gì mà làm chẳng nổi"

Thảo luận Cách phán đoán hỏng phớt trung tâm máy đào

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi lovemachine, 23/11/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. lovemachine
    Offline

    lovemachine Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/4/13
    Số km:
    301
    Được đổ xăng:
    529
    Xăng:
    902 lít xăng
    Chào các bác, em lượm lặt được tí chút kiến thức để xác định phớt trung tâm máy đào bị hỏng như sau :

    unnamed.png
    Các bác chú ý là máy phải có thiết kế phớt trung tâm theo kiểu sau nhé:

    unnamed123.jpg
    Mong các bác bổ sung, chém nhiệt tình để anh em trang bị cho mình phương pháp kiểm tra hiệu quả nhất.
    Thanks


     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangcoecco, caovandoanh1, thaoha10 tài xế khác.
  2. ĐAM MÊ
    Offline

    ĐAM MÊ Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/12/11
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    80
    Xăng:
    388 lít xăng
    Theo nhà cháu để phán đoán hỏng phớt trung tâm máy đào theo cách đơn giản nhất thì cụ chống nổi chân xích 1 bên lên và kéo chân còn lại tiến hoặc lùi. Nếu lúc kéo mờ chân được chống nổi nó lết theo thì rõ ràng bị phớt trung tâm.
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangcoecco, caovandoanh1, thaoha8 tài xế khác.
  3. congphong86
    Offline

    congphong86 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,012
    Được đổ xăng:
    578
    Xăng:
    1,980 lít xăng
    Cụ ĐÂM MÊ quả thật là kinh nghiệm,cụ mê ơi nếu mà cái xích được chống lên mà nó không lết theo cái xích đang kéo nằm ở dưới nhưng mà nó vẫn hỏng phớt trung tâm thì sao hả cụ?
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangcoecco, caovandoanh1, thaoha3 tài xế khác.
  4. hoangthanhhp
    Offline

    hoangthanhhp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/4/10
    Số km:
    384
    Được đổ xăng:
    459
    Xăng:
    1,753 lít xăng
    Khi hỏng phớt trung tâm thì thường là di chuyển không đều nhau, cắt xích kém...để kiểm tra em hay cặp 02 đồng hồ vào 02 vế bơm để kiểm tra, nếu thấy A/S đều nhau thì mới mò đến phớt trung tâm. đáy là dòng bánh xích, còn bánh lốp yjif kinh mời các cụ chém tiếp hộ em...!:)
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangcoecco, caovandoanh1, thaoha3 tài xế khác.
  5. hejnekenfc
    Offline

    hejnekenfc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/4/13
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    15
    Xăng:
    386 lít xăng
    Nhanh nhất,chính xác nhất.Cắm 2 đồng hồ vào bơm.Đo áp di chuyển 2 bên xem bao nhiêu.Nếu cao mà cắt xích kém.Động tác Q/S Và Gầu ngon thì cổ góp phải thay phớt.Còn động tác q/s và gầu chậm xem lại lưu lượng cụ nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangcoecco, caovandoanh1, thaoha2 tài xế khác.
  6. powerful82
    Offline

    powerful82 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    342
    Được đổ xăng:
    125
    Xăng:
    693 lít xăng
    Cụ giải thích hộ chỗ nhà cháu TÔ ĐẬM đó ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangcoecco, caovandoanh1, baybong1231 tài xế khác.
  7. nguyenkhacnhan
    Offline

    nguyenkhacnhan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/8/15
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    17
    Xăng:
    298 lít xăng
    cảm ơn bác. bác nào chia sẽ cho em, khi mở cụm trung tâm có cần phải đánh dấu gì không ah? trừ đánh dấu các đường ty ô.
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangcoecco, caovandoanh1, thaoha2 tài xế khác.
  8. No.04
    Offline

    No.04 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/2/14
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    188
    Xăng:
    827 lít xăng
    Mỗi chân có 2 ống, vị chi 2 chân là 4 ống. Tháo mỗi chân lấy 1 ống vị chi 2 chân là 2 ống "Hứng" nó vào cái "xoong", kế đến "chèn" 2 cái bánh lại cho d/c. Nếu đầy "xoong" thì "luộc" thôi !
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangcoecco, caovandoanh1, thaoha2 tài xế khác.
  9. CHUNG HUU
    Offline

    CHUNG HUU Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    514
    Được đổ xăng:
    859
    Xăng:
    1,363 lít xăng
    EE thuờng làm theo cách nhà quê là dùng tay họăc lơ via quay thử nếu thấy nhẹ thì là hỏng trục trung tâm ,còn nếu muốn chính xác thì cắm đồng hồ vào bơm ,tiện bốn nút bịt rùi bịt bốn đường cao áp của chân di chuyển lần lượt ở trước trục trung tâm và sau trục trung tâm rùi đo và so sánh ....
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangcoecco, caovandoanh1, thaoha2 tài xế khác.
  10. tvtgroup622
    Offline

    tvtgroup622 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    233
    Được đổ xăng:
    380
    Xăng:
    2,498 lít xăng
    Cu chunh huu nói như thế mới đúng dùng con bit song ép cả hai vế rôi sem đồng hồ là bao nhiẻu roi so sánh voi không bịt , nếu không bit mà thâp ap hơn là bị hỏng phớt trung tâm
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangcoecco, caovandoanh1, thaoha1 tài xế khác.
  11. napolehoang
    Offline

    napolehoang Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/8/15
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    5
    Xăng:
    102 lít xăng
    Cần đánh dấu các ống chứ lúc lắp vào bị lộn sao được.chỉ cần thế là đủ thôi bác.
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangcoecco, phucduc37, caovandoanh12 tài xế khác.
  12. nhatphuongnam13
    Offline

    nhatphuongnam13 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/5/17
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    6
    Xăng:
    40 lít xăng
     
    Đã được đổ xăng bởi caovandoanh1.
  13. nhatphuongnam13
    Offline

    nhatphuongnam13 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/5/17
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    6
    Xăng:
    40 lít xăng
    Các bác cho em hỏi cái truc trung tâm lại quay có 1 vài điểm bị giat như kiểu bị chèn ép là bị sao ạ cách giải quyết TN mong ae chỉ giáo .
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangcoeccocaovandoanh1.
  14. nhacgtk48
    Offline

    nhacgtk48 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/8/15
    Số km:
    221
    Được đổ xăng:
    511
    Xăng:
    1,620 lít xăng
    Nhiều khi nó cũng khong hẳn là bị siêu phớt. Có lúc thay mới mà bệnh tình vẫn vậy. Nên khi tháo ra phải kiểm tra các chi tiết liên quan. Ví dụ mình phải kiểm tra cái cốt xem có mon quá không, nếu mòn thành rãnh phải xử lý cái cốt thì mới được. Nếu có ổ bi phải kiem tra ổ bi. Ví dụ vậy. Kiki
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangcoecco.
  15. bruceli_hau
    Online

    bruceli_hau Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/9/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    197
    Xăng:
    189 lít xăng
    Mỗi người thợ một cách làm.còn rất nhiều cách làm nữa.nhưng theo tôi cách của cụ chunghuu là giải pháp tối ưu.
    Nhưng cụ chung hữu ko chỉ cho a e chúng tôi cách nghe tiếng động cơ nữa đi cụ.
     

Chia sẻ trang này