Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ Ô HÁT!

"Sự do dự có thể giết chết ước mơ của bạn nhanh hơn bất cứ thất bại nào "

cách thử côn máy ủi

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi hondacuper, 12/6/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hondacuper
    Offline

    hondacuper Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    1,190
    Được đổ xăng:
    702
    Xăng:
    931 lít xăng
    ae cho e hỏi nhé, khi thử côn máy ủi thì cho bàn ủi ăn sâu( lúc đó máy chịu quá tải) nếu lim máy thì côn tốt, như vậy thì với bộ biến mô có thử được như vậy ko? có ảnh hưởng gì nhiều đến máy không?
     
  2. Phạm Vỵ
    Offline

    Phạm Vỵ Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,833
    Được đổ xăng:
    2,743
    Xăng:
    10,071 lít xăng
    Thử được, không sao cả. Nó chỉ giống khi lái xe thiếu kinh nghiệm, ủi quá tải làm máy chết, thế thôi. (Tuy nhiên đừng lạm dụng thử nhiều quá)
     
  3. chocgaybanhxe
    Offline

    chocgaybanhxe Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/12/11
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    50
    Xăng:
    552 lít xăng
    Cụ cứ thử vô tư nhé, nhưng:

    Nếu đi mua xe và thử tại bãi thì cụ thử khoảng 5-7 phút thì không có vấn đề gì.

    Còn chơi kiểu đó cỡ 30 phút thì bên bán xe họ sẽ đánh giá cái "CPU" của cụ ngay.




    [​IMG] [​IMG]
     
  4. hondacuper
    Offline

    hondacuper Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    1,190
    Được đổ xăng:
    702
    Xăng:
    931 lít xăng
    e cảm ơn các bác góp ý nhiệt tình nhé, thế còn mức độ ảnh hưởng đến máy khi chịu quá tải, e biêt động cơ dùng trên máy công trình thường xuyên chịu quá tải nên nó được chế tạo để chịu tải cũng rất tốt nhưng e chưa hiểu rõ lắm, các bác cho e thêm ý kiến nhé.
     
  5. hondacuper
    Offline

    hondacuper Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    1,190
    Được đổ xăng:
    702
    Xăng:
    931 lít xăng
    sự ảnh hưởng đến động cơ bác ạ
     
  6. chocgaybanhxe
    Offline

    chocgaybanhxe Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/12/11
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    50
    Xăng:
    552 lít xăng
    #6 chocgaybanhxe, 17/6/12
    Last edited by a moderator: 17/6/12
    Cụ này cũng hay hỏi thật, đổi cái nick khác thì hợp lý hơn.

    Nhà thiết kế đã chế tạo ra cái xe ủi nó phải tính hết nước hết cái rồi cụ ạ.

    Cụ cứ phạng kiểu đó thì chỉ tổ tốn diesel, còn cái máy nó chịu được đến lúc hỏng đấy.

     
  7. nguyencuongk5
    Offline

    nguyencuongk5 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/9/09
    Số km:
    312
    Được đổ xăng:
    179
    Xăng:
    9,619 lít xăng
    Bác thử côn máy ủi khi để ga nhỏ thử tải chết máy là bình thường miễn là khi làm việc nó ủi khoẻ là ok
     
  8. chocgaybanhxe
    Offline

    chocgaybanhxe Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/12/11
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    50
    Xăng:
    552 lít xăng
    Chết thật!!!!! botaybochan.com rồi.
     
  9. uchidahd
    Offline

    uchidahd Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    260
    Được đổ xăng:
    77
    Xăng:
    314 lít xăng
    ủi số cơ quá tải thì chết máy, ủi số thủy lực rất ít khi bị chết máy, bác cữ chọn em nào ăn tải khỏe, quá tải xích vẫn bới nhuw kiểu patine ấy, ngon luôn. đừng mua máy của máy bác làm gạch nhé!
     
  10. hondacuper
    Offline

    hondacuper Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    1,190
    Được đổ xăng:
    702
    Xăng:
    931 lít xăng
    sao phải bó nhiều thế hả bác?

    ---------- Post added at 10:02 PM ---------- Previous post was at 09:55 PM ----------

    e cũng thích làm về máy công trình hơn, và hay sửa máy công trình hơn nhưng chọn mãi chả được cái nick nào có kêu kêu một tý bác ạ, thui dùng cái này, cũng là máy móc cả mà.
     
  11. Sơn Thơ
    Offline

    Sơn Thơ Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/1/11
    Số km:
    204
    Được đổ xăng:
    169
    Xăng:
    2,942 lít xăng
    thử vậy không được đâu nếu động cơ yếu thì sao nó vẫn lịm như thường .lọc tắc thì sao nó vẫn lim bác xem em thử nhé :
    trước khi nổ máy kiểm tra nước nhớt xem nước có mầu gì nhớt có mầu gì nếu nhớt còn tôt đấy là máy mới thay nhơt nếu nước trong là mới thay nước đấy là máy nhập konteno .còn nhớt đen và nước có mầu xanh rêu ở nước ta không có mầu đấy .là máy nhập nguyên chiếc .hang nguyên chiếc người ta xuất hóa đơn đủ 100/100 còn hàng công thì xuất hóa đơn 50 đến 60/100 thôi
    cách thử máy là ga nhỏ cũng cắm pen xuống cài số thấy máy không lịm xích vẫn chạy là côn tốt động cơ tốt .chúc bác chọn được máy ngon
     
  12. hugbmt12
    Offline

    hugbmt12 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/7/12
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    24
    Xăng:
    640 lít xăng
    chuẩn không phải chỉnh
     

Chia sẻ trang này

×
×

sẽ diễn ra Gala Dinner 2017

Chỉ còn