Thayduc
Tài xế O-H
Dạ. Trường hợp này W như L hả BácW dùng để giải quyết cho cái đèn báo nạp, bác ạ
Dạ. Trường hợp này W như L hả BácW dùng để giải quyết cho cái đèn báo nạp, bác ạ
Vâng, bác ạ!Dạ. Trường hợp này W như L hả Bác
Cái này không rõ trên xe gì, hình như điện 24VDC, chắc Kamaz hoặc Ural dầu.View attachment 96184
Dạ. Em còn con tiết chế này PP 127 đấu sao Bác ạ
Dạ. Cái này của Ural dầu Bác ạCái này không rõ trên xe gì, hình như điện 24VDC, chắc Kamaz hoặc Ural dầu.
Cọc (+): dương nguồn
Cọc (1): mát âm
Cọc Sa (chữ E ngửa): dương kích từ
Đoán thế
Tôi chém bừa mà cũng trúng, kinh thật
Dạ. Nhưng còn cái tụ bắt vào cọc + làm gì vậy Bác?Tôi chém bừa mà cũng trúng, kinh thật
theo như em đoán mò thì cai tụ đos chống nhiễu ạ
Cảm ơn Báctheo như em đoán mò thì cai tụ đos chống nhiễu ạ
E đang làm đồ án về máy dầu isuzu hi lander cũ, hiện tại đã xác định đc các chân IG, L, +B. Nhưng đang gặp trường khi khởi động thì máy phát ko nạp vào bình và bị đứt cầu chì. Sờ vào dây IG lại rất nóng. E cũng đang muốn đấu báo tua = đồng hồ tua xe máy. Mong các bác giúp đỡ. Chúc các bác nhiều sức khoẻSách hướng dẫn nói có thể đấu vào cảm biến tại bánh đà hoặc đấu vào chân W của máy phát.
Tôi đang ở nhà nên đấu nguồn ac quy 12v để thử đồng hồ. Tin hiệu vào dạng xung, lại thấy đấu vào máy phát được nên quẹt dây tín hiệu ( Signal input) vào cực dương ac quy, thấy đồng hồ lặng thinh. Đang cảm thấy lo lo.
Cái này hồi trước tôi cũng có gặp trên các xe GAZ 53 và GAZ 66.Cái này không rõ trên xe gì, hình như điện 24VDC, chắc Kamaz hoặc Ural dầu.
Cọc (+): dương nguồn
Cọc (1): mát âm
Cọc Sa (chữ E ngửa): dương kích từ
Đoán thế
GAZ53 và GAZ66 dùng máy xăng và điện 12V mà bácCái này hồi trước tôi cũng có gặp trên các xe GAZ 53 và GAZ 66.
- Khi khởi động thì chả có xe nào nạp cảE đang làm đồ án về máy dầu isuzu hi lander cũ, hiện tại đã xác định đc các chân IG, L, +B. Nhưng đang gặp trường khi khởi động thì máy phát ko nạp vào bình và bị đứt cầu chì. Sờ vào dây IG lại rất nóng. E cũng đang muốn đấu báo tua = đồng hồ tua xe máy. Mong các bác giúp đỡ. Chúc các bác nhiều sức khoẻ
- đứt cầu chì tổng 50A- Khi khởi động thì chả có xe nào nạp cả
- Đứt cầu chì gì sao không nói?
- Dây IG ở máy phát hay ở đâu?
- Bác đấu báo tua cho cái gì?
- Bác muốn giúp cái gì, giúp như thế nào?
Đúng là máy xăng bác ạ, mấy xe này dùng đến khoảng năm 2000 thì thanh lý nhưng tôi nhớ vì đã từng đi tìm mua tiết chế cho nó.GAZ53 và GAZ66 dùng máy xăng và điện 12V mà bác
- Cái cầu chì tổng đó tên là gì? Bao lâu thì đứt? Thời điểm ngay trước khi đứt thì Dòng và Áp bao nhiêu?- đứt cầu chì tổng 50A
- dây IG tại máy phát vì khi bật khoá điện có từ tại puly
- e muốn báo tua cho động cơ nhưng trên heo ko có kích nên e đã mua đồng hồ xe máy và lấy kích tại máy phát.
E nghĩ máy phát có vấn đề vì khi khởi động đc 1-2' là bắt đầu đứt cầu chì. Mong bác chỉ giúp e cách kiểm tra kỹ lại máy phát hoặc bác có cách nào để xuất ra tua máy. Em mong bác giúp đỡ
Nác cho em hoibacs đã chế ic 5 chân này chưaChân ở đây có nghĩa là "chân" (cực) điện đấy
Nác cho em hoibacs đã chế ic 5 chân này chưa
Vì đây là mô hình tốt nghiệp nên e cũng đấu theo mạch đơn giản của heo, đề , máy phát qua ổ khoá. Nếu câu IG vào máy phát thì sau khi máy chạy 1-2' sẽ đứt cầu chì trc ổ khoá- Cái cầu chì tổng đó tên là gì? Bao lâu thì đứt? Thời điểm ngay trước khi đứt thì Dòng và Áp bao nhiêu?
- Nếu lấy đo tua ở máy phát điện thì tào lao rồi. Bác có lẽ chưa hiểu về cái tua máy ở xe máy
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.