ThuylucSaigon
Tài xế O-H
Hôm trước, có bạn trên diễn đàn viết bài về BỆNH của cái xe SK120-3 (nó nằm ở đây nè: https://www.oto-hui.com/diendan/thr...ac-vao-tai-thi-khoi-ghi-dong-co.106773/page-2).
Trong lúc trao đổi, tui đọc thấy có mấy bạn nói về chuyện "BỎ ĐIỆN" cho các xe đời này nhưng mà chưa ai nói cho rõ cách làm và kết quả ra sao.
Vì vậy, hôm nay tui xin viết bài này để mời bà con cô bác bàn luận về việc này chơi, trước là mua vui, sau là học hỏi.
Đầu tiên, tui xin nói về cái thực tế là như vầy: cái xe hiệu HITACHI đời "TRỪ HAI" nó cũng xài ĐIỆN, nhưng mà sau này người ta CHẾ cái cục xài CƠ thay cho nó (nó CHẾ ở nước ngoài luôn đó nha, giờ lên mạng thấy tụi nước ngoài rao bán đầy luôn) tui thấy cũng hay lắm mà lại hợp với dân mình vì dễ sửa-dễ xài. Từ đó tui mới thắc mắc là: ỦA, vậy sao xe KOBELCO không thấy ai CHẾ như vậy ta??
Các anh chị em ở đây chắc cũng có nhiều người đã từng làm các xe đời này của hãng KOBE rồi, xin mời cho ý kiến.
Trong lúc trao đổi, tui đọc thấy có mấy bạn nói về chuyện "BỎ ĐIỆN" cho các xe đời này nhưng mà chưa ai nói cho rõ cách làm và kết quả ra sao.
Vì vậy, hôm nay tui xin viết bài này để mời bà con cô bác bàn luận về việc này chơi, trước là mua vui, sau là học hỏi.
Đầu tiên, tui xin nói về cái thực tế là như vầy: cái xe hiệu HITACHI đời "TRỪ HAI" nó cũng xài ĐIỆN, nhưng mà sau này người ta CHẾ cái cục xài CƠ thay cho nó (nó CHẾ ở nước ngoài luôn đó nha, giờ lên mạng thấy tụi nước ngoài rao bán đầy luôn) tui thấy cũng hay lắm mà lại hợp với dân mình vì dễ sửa-dễ xài. Từ đó tui mới thắc mắc là: ỦA, vậy sao xe KOBELCO không thấy ai CHẾ như vậy ta??
Các anh chị em ở đây chắc cũng có nhiều người đã từng làm các xe đời này của hãng KOBE rồi, xin mời cho ý kiến.