Cảm biến công tơ mét

huychi91
Bình luận: 44Lượt xem: 23,436

cocacola

Tài xế O-H
Cảm biến tốc độ xe thì loại nào chả có kí hiệu ở chân ạ. trừ 1 vài loại của lão láng giềng đòi cướp biển đông.hix hix DG tcb.jpg
 

huychi91

Tài xế O-H
Bác tháo cả cụm công tơ ra xong quay tay thử kim có chạy ko
Loại của em không quay được bằng tay bác à. Nó giống như cảm biến vòng tua đó bác
[MERGETIME="1432054220"][/MERGETIME]
- Thực ra chưa hiểu thế nào thì gọi là "sâu", theo cách nói của bác
- Cảm biến 3 chân là loại rất phổ biến, trong đó: 1 dây nguồn dương, một dây nguồn âm, một dây tạo tín hiệu ( dây này đưa về đồng hồ)
- Cấu tạo thì nhiều kiểu, nhưng hầu hết hoạt động bằng cơ chế từ trường: cuộn dây xoay chiều, hiệu ứng Hall, điện trở từ...Trong đó, loại cuộn dây, không cần cấp nguồn khi hoạt động
Nó là cảm biến đó bác. 1loại sẽ có trục quay cùng với bánh răng ăn cùng hộp số 1 loại cảm ứng từ trường. Các bác đi trước trải qua thì e xin thỉnh giáo. Như loại couty máy cơ thì lên thẳng dho còn máy điên e chưa va chạm nên e muốn thỉnh các bác. E cảm ơn
 

kia_service

Thợ quèn
Nhân viên
Loại của em không quay được bằng tay bác à. Nó giống như cảm biến vòng tua đó bác
[MERGETIME="1432054220"][/MERGETIME]

Nó là cảm biến đó bác. 1loại sẽ có trục quay cùng với bánh răng ăn cùng hộp số 1 loại cảm ứng từ trường. Các bác đi trước trải qua thì e xin thỉnh giáo. Như loại couty máy cơ thì lên thẳng dho còn máy điên e chưa va chạm nên e muốn thỉnh các bác. E cảm ơn
Cái sơ đồ mà tôi up ,đúng là cái mà bạn hỏi đấy .Nói tóm lại là bạn đã xem chưa ?
 

binh1980

Tài xế O-H
cảm biến tốc độ ở hộp số getz rút ra công tơ met không chạy máy bị dung rật tại sao lại vậy nếu nó bẩn thì có sao không các bác bác nào biết chém giúp em với
 

huychi91

Tài xế O-H
Cái sơ đồ mà tôi up ,đúng là cái mà bạn hỏi đấy .Nói tóm lại là bạn đã xem chưa ?
Thực sự trình độ e còn non kém. Cũng là sinh viên mới ra trường muốn học thêm chút kinh nghiệm của các bác. Sơ đồ bác cho e e chưa có khả năng đọc. E chỉ cần bác chỉ cho . Dây cảm biến nó có qua hộp hoăc 1 thiết bị nào nữa ko? Hay lên trực tiếp đho
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Thực sự trình độ e còn non kém. Cũng là sinh viên mới ra trường muốn học thêm chút kinh nghiệm của các bác. Sơ đồ bác cho e e chưa có khả năng đọc. E chỉ cần bác chỉ cho . Dây cảm biến nó có qua hộp hoăc 1 thiết bị nào nữa ko? Hay lên trực tiếp đho
Theo sơ đồ trên thì dây tín hiệu đi thẳng về đồng hồ mà không qua thiết bị nào nữa, trên sơ đồ, thì các cụm Tacho và intrusment chính là cái đồng hồ đó
 

huychi91

Tài xế O-H
Theo sơ đồ trên thì dây tín hiệu đi thẳng về đồng hồ mà không qua thiết bị nào nữa, trên sơ đồ, thì các cụm Tacho và intrusment chính là cái đồng hồ đó
Cảm ơn bác. H e nhìn vào sơ đồ có thể nhìn ra được rồi. Cho e hỏi ngu bác 1 câu nữa ạ, e chưa phân biệt được dcD4AF/D4AL và D4DD.bác cos thể chir giáo thêm cho e ko ạ. Em xin cảm ơn
 

sunt808

Tài xế O-H
em cũng xin ké bài đăng này tí ,cho em hỏi chút là dòng cảm biền 3 dây là 1mass ,1 lữa ,1 tín hiệu .vậy loại hai dây của everet thì thế nào các bác .
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Cảm ơn bác. H e nhìn vào sơ đồ có thể nhìn ra được rồi. Cho e hỏi ngu bác 1 câu nữa ạ, e chưa phân biệt được dcD4AF/D4AL và D4DD.bác cos thể chir giáo thêm cho e ko ạ. Em xin cảm ơn
Nó chỉ là cái tên, giống như bác tên là huychi91 thôi, chẳng ảnh hưởng gì đến việc chính cả. Cái tên chỉ dùng khi:
- Chém gió
- Mua đồ, đặt đồ (không phải việc mình)
- Xin tài liệu
- Xin ý kiến trợ giúp
Còn muốn biết thì xem tên máy có ghi ở trên xe, trên thân máy, hoặc làm nhiều thì quen nhờ 1 vài đặc điểm đặc biệt so với loại khác. Tóm lại, nhiều khi vẫn sửa mà có biết tên cái máy đó là gì đâu
Nhiều khi tán gái mà có biết tên em ấy đâu
 

audi@@

Tài xế O-H
em cũng xin ké bài đăng này tí ,cho em hỏi chút là dòng cảm biền 3 dây là 1mass ,1 lữa ,1 tín hiệu .vậy loại hai dây của everet thì thế nào các bác .
loại này hình như là giống như xe huyndai một dây mass còn lại một dây vô thẳng đồng hồ ak , mong là em không nhầm hì
 

phamchieu334

Tài xế O-H
Nó có 3 dây
1 đỏ sọc đen là dương
1 đen là mát
1 hồng sọc đen là tín hiệu tốc về hộp Etacs từ hộp etacs chia đôi 1 sợi sang ECU một sợi lên đồng hồ
Kiểm tra nguồn vào hộp etacs nếu vẫn có khả naqng chết hộp etacs là rất cao
 

thuha13034

Tài xế O-H
bác kiểm tra nếu mà có đủ nguồn rùi thì chết cảm biến nếu mà chưa có thì xem bị đứt dây chỗ nào không, bác mượn tạm cái khác sang lắp thử là được mà
 

hoangnhan.nv

Tài xế O-H
Các cụ đại đại cao thủ cho e hỏi về cảm biến công tơ mét chút xíu. E làm xe county gặp fải xe công tơ mét bằng cảm biến cụ nào đã làm xin chỉ giáo cho e về sơ đồ đường điện đi( xe có hộp đen, cong tơ mét chạy bằng cảm biến chứ không phải sâu) núm cảm biến 4 chân nhưng dùng có 3 dây e kiểm tra có 1 +,1-. dây còn lại đi như nào? Các cao thủ chỉ dùm e về đường đi, và cấu tạo núm. E xin cảm ơn
em phai cho biet la no bi nhu the nao moi tra loi duoc chu em
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên