Đang tải...

Chào buổi sáng an lành!

"Không làm nhanh, không ham lợi nhỏ. Làm nhanh dễ hư chuyện; thấy lợi nhỏ mà ham thì không thể làm nên chuyện lớn"

Thảo luận cảm biến trục cơ

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi nguoithomay1, 18/8/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguoithomay1
    Offline

    nguoithomay1 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/9/13
    Số km:
    301
    Được đổ xăng:
    183
    Xăng:
    814 lít xăng
    chào ác cao thủ mình chuyên làm máy động cơ d6ca/cb nhưng sự thực mình k biết nguyên lý kích hoạt động của cảm bín nổ (cảm bín trục cơ) xin chỉ giáo
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangstorm.
  2. tienliem
    Offline

    tienliem Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/1/13
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    58
    Xăng:
    450 lít xăng

    cảm biến trục cơ nó chỉ biết được máy có phải ở điêm chết trên hay không thôi , nó còn phải kết hợp với cảm biến cam nữa
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangstorm.
  3. minhnhuan
    Offline

    minhnhuan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/12/12
    Số km:
    244
    Được đổ xăng:
    140
    Xăng:
    630 lít xăng
    cảm biến trục cơ và trục cam có nhiệm vụ đưa thông tin tới ecu để mở kim phun và bô bin đánh lửa= hệ thống phun xăng điện tử trên xe hơi
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangstorm, vonhulaitarget .
  4. nguoithomay1
    Offline

    nguoithomay1 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/9/13
    Số km:
    301
    Được đổ xăng:
    183
    Xăng:
    814 lít xăng
    thưa bác em hỏi đông cơ diezel d6ca/cb mong bác nào biết chỉ dẫn cụ thể hơn thank
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangstorm.
  5. tdauto
    Offline

    tdauto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/6/12
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    54
    Xăng:
    346 lít xăng
    - Cảm biến vị trí trục khuỷu trên động cơ này biến đổi từ thông thành tín hiệu điện áp đưa về ECU do các vấu răng bố trí trên trục khuỷu khi trục khuỷu quay.
    - Cảm biến vị trí trục khuỷu dùng để xác định tốc độ quay động cơ, xác định Điểm chết trên(ĐCT), thời gian phun, lượng nhiên liệu phun vào buồng đốt.
    - Thông thường cảm biến vị trí trục khuỷu kết hợn với cảm biến vị trí trục cam để thực hiện nhiệm vụ.
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangstorm.
  6. nguoithomay1
    Offline

    nguoithomay1 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/9/13
    Số km:
    301
    Được đổ xăng:
    183
    Xăng:
    814 lít xăng
    thank bác
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangstorm.
  7. hosytoan
    Offline

    hosytoan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Số km:
    208
    Được đổ xăng:
    57
    Xăng:
    396 lít xăng
    Cảm biến trục cơ nó dùng đầu cảm biến đếm số răng của bánh đà được gắn liền với trục khuỷu khi quay và biến thành tín hiệu điện áp gửi về ECU. Cảm biến trục khuỷu kết hợp với cảm biến trục cam và một số cảm biến khác theo sự điều khiển của ECU để điều khiển quá trình cháy.
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangstorm.
  8. Phạm Vỵ
    Offline

    Phạm Vỵ Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,835
    Được đổ xăng:
    2,648
    Xăng:
    9,995 lít xăng
    Dưới đây là 3 hình ảnh liên quan đến cảm biến trục cơ, trục cam động cơ D6CA,CB mà bạn cần biết. cả 2 CB đều là loại CB phát điện (CB điện từ). cảm biến có 3 dây thì có 2 dây tín hiệu (1 tín hiệu, 1 mát), còn một dây thứ 3 bọc chống nhiễu.


     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangstormnguoithomay1.
  9. Cai banh xe
    Online

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,164
    Được đổ xăng:
    24,456
    Xăng:
    193,148 lít xăng
    Bác nói vậy là không đủ rồi. Nhiệm vụ đầu tiên và quan trọng nhất của nó là đếm số vòng quay của trục khuỷu, trên cơ sở đó sẽ tính được tốc độ của trục. Về sau, người ta làm dấu khuyết để xác định được vị trí của điểm chết trên của 1 xylanh (thường chọn là máy 1), thông qua đó sẽ tính được các máy khác
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangstorm.

Chia sẻ trang này