Đang tải...

Chúc buổi chiều công việc suôn sẻ!

“Người yêu lao động bao giờ cũng thấy công việc của mình chưa hoàn hảo."

Cơ bản Cảm biến tỷ lệ không khí-nhiên liệu (A/F)

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi khoadongluc, 19/1/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. khoadongluc
    Offline

    khoadongluc Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,237
    Được đổ xăng:
    8,080
    Xăng:
    105,947 lít xăng
    #1 khoadongluc, 19/1/10
    Chỉnh sửa cuối: 25/6/14
    Giống như cảm biến oxy, cảm biến tỷ lệ không khí - nhiên liệu phát hiện nồng độ oxy trong khí xả. Các cảm biến oxy thông thường phải làm sao cho điện áp đầu ra có xu hướng thay đổi mạnh tại giới hạn của tỷ lệ không khí - nhiên liệu lý thuyết. Khi so sánh, cảm biến tỷ lệ không khí - nhiên liệu đặt một điện áp không thay đổi để nhận được một điện áp gần như tỷ lệ thuận với nồng độ của oxy. Điều này làm tăng độ chính xác của việc phát hiện tỷ lệ không khí-nhiên liệu.

    Hình minh họa trình bày một cảm biến tỷ lệ không khí-nhiên liệu được hiển thị trong máy chẩn đoán cầm tay. Một mạch duy trì điện áp không đổi ở các cực AF+ và AF- của ECU động cơ gắn trong đó. Vì vậy, vôn kế không thể phát hiện tình trạng đầu ra của cảm biến tỷ lệ không khí-nhiên liệu. Hãy sử dụng máy chẩn đoán này.
    Các đặc điểm đầu ra của cảm biến tỷ lệ không khí-nhiên liệu làm nó có thể hiệu chỉnh ngay khi có sự thay đổi về tỷ lệ không khí-nhiên liệu, làm cho việc hiệu chỉnh tín hiệu phản hồi tỷ lệ không khí-nhiên liệu nhanh hơn và chính xác hơn.
    Giống như cảm biến oxy, cảm biến tỷ lệ không khí - nhiên liệu cũng có một bộ sấy để duy trì hiệu suất phát hiện khi nhiệt độ khí xả thấp. Tuy nhiên bộ sấy của cảm biến tỷ lệ không khí - nhiên liệu cần nhiều điện hơn các bộ sấy trong các cảm biến oxy.
     
    Đã được đổ xăng bởi daoquynhdannguyenaan.
  2. a2binhdinh
    Offline

    a2binhdinh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/3/14
    Số km:
    102
    Được đổ xăng:
    83
    Xăng:
    734 lít xăng
    A đàm giúp e với, đọc một hồi e rối tung lun. a phân tích hộ e với.
     
    Đã được đổ xăng bởi hongson19091997.
  3. lieukhai
    Offline

    lieukhai Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    1,157
    Được đổ xăng:
    538
    Xăng:
    7,207 lít xăng
    hình minh họa đâu sao ko thấy bác đàm
     
  4. mr.vuducquyet
    Offline

    mr.vuducquyet Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/8/13
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    142
    Xăng:
    176 lít xăng
    Em đọc mà thấy khó hiểu quá!
     

Chia sẻ trang này