Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ O-H!

"Một tuần lễ với người chăm chỉ có 7 ngày, còn với kẻ lười biếng có 7 ngày mai "

Toyota / Lexus Camry không lock cửa???

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi autovn, 12/4/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. autovn
    Offline

    autovn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/7/09
    Số km:
    918
    Được đổ xăng:
    150
    Xăng:
    -154 lít xăng
    Tình hình là có Camry không biết bị gì mà không lock được cửa (mất điện lock cửa), bấm lock/mở lock chỉ cháy 4 đèn không lock cửa cũng không có âm báo đo thử tất cả cầu chì không cái nào bị đứt cả, em nghĩ là bộ nhận sóng của remote tèo rồi. Có bác nào bị trường hợp giống như vậy và biết cách sửa chửa thì giúp em với
     
  2. viethanauto88
    Offline

    viethanauto88 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/11/11
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    4
    Xăng:
    302 lít xăng
    nếu nó đã nháy đèn thì chắc chắn đã nhận được tín hiệu đến hộp. và có tín hiệu từ hộp ra . < đến role nháy đèn> . bạn kiểm tra xem rowle nháy đèn là cái nào và kiểm tra chân điều khiển tù hộp đến role đó. từ đó có thể lần ra thui. mình nghĩ bị role cửa điều khiển cửa rồi .
     
  3. boyhaiphong_86
    Offline

    boyhaiphong_86 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,752
    Được đổ xăng:
    1,421
    Xăng:
    2,742 lít xăng
    nếu là ccamry 2.4 thì mạch của con look cửa nằm bên trong hộp cầu chì bên trong xe đó.neu bác bấm khoá mà đèn vẫn nháy thì chứng tỏ tổng khiển cửa vần nhận được tìn hiệu từ chìa khóa khiển mà.theo em bác nên xác định chính xác vị trí của tổng khiển cưa nằm ơ đâu đã.nếu là tổng nằm ngoài thì đơn giản hơn.ktra khi bấm khiển đóng/mở zole trong tổng có nhảy không nhé.và nếu muốn đấu tổng khác thì bác cũng phải dựa vào mạch điện của tông cũ này nữa. chúc bác may mắn nhé
     
  4. danht
    Offline

    danht Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/5/09
    Số km:
    413
    Được đổ xăng:
    271
    Xăng:
    451 lít xăng
    theo em
    thứ nhất:bác cứ thử tháo tapli của cánh của lái ra, rút giắc nối vào chuột khóa cửa, rồi kiểm tra xem có điện điều khiển đến không, trường hợp không có điện điều khiển đến thì bác phải kiểm tra lại tổng,
    thứ 2: bác lật nắp ca bô lên xem ở đấy có cái công tắc báo chống trộm ko, nếu có bác tháo ra diều chỉnh cho tiếp xúc với nắp ca bô là được.
     
  5. kia_service
    Offline

    kia_service Thợ quèn

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,663
    Được đổ xăng:
    10,125
    Xăng:
    6,632 lít xăng
    Em thì lại nghĩ bị lỗi gì đó trong hệ thống.Vì trc em thấy có con Camry U/L vẫn được ,xi-nhan vẫn nháy nhưng bị mất còi báo U/L.Sau đó cài lại chìa khóa là ok ,trong khi trước đó em cứ nghĩ là nó hỏng còi.Em nghĩ bác nên thử ,còn tài liệu hướng dẫn cài chìa ,có lẽ phải nhờ bác Leduyen.
     
  6. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,357
    Được đổ xăng:
    25,805
    Xăng:
    200,530 lít xăng
    Xe của bác là Camry gì vậy, có nhiều loại lắm, phải cụ thể cơ
     
  7. mr.tung.oto
    Offline

    mr.tung.oto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    729
    Được đổ xăng:
    193
    Xăng:
    994 lít xăng
    bác ơi! thử kiểm tra xem nắp capo đã đóng hết chưa? lật nắp capo lên co cai công tác báo đóng mở nắp capo đo .bác vặn cái núm cao su trên nắp cho cao lên là ok .bệnh này em gặp thường xuyên bác ạ !
    chúc các bác xăng luôn đầy bình :D
     
  8. autovn
    Offline

    autovn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/7/09
    Số km:
    918
    Được đổ xăng:
    150
    Xăng:
    -154 lít xăng
    Trước hết xin đa tạ lực lượng cố vấn viên của diễn đàn ! Em xin cảm tạ và đang xem xét các phương án ạ!
     
  9. garahung
    Offline

    garahung Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/3/12
    Số km:
    40
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    317 lít xăng
    bác nên kiểm tra lại con chuột trong ổ khóa xem nó có bị hỏng không
     
  10. nguyen_nhut6789
    Offline

    nguyen_nhut6789 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/3/12
    Số km:
    548
    Được đổ xăng:
    159
    Xăng:
    1,582 lít xăng
    bác thử lock/unlock bằng tay ở cửa tai xế đấy xem mấy cái lock/unlock của mấy cửa kia xem coi có nhảy theo không cái đã rồi mới tính tiếp....
     
  11. ls600hybryd
    Offline

    ls600hybryd Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/2/12
    Số km:
    854
    Được đổ xăng:
    251
    Xăng:
    5,940 lít xăng
    #11 ls600hybryd, 18/4/12
    Last edited by a moderator: 18/4/12
    Theo em đầu tiên bác kiểm tra xem hệ thống chuột cửa ở 4 cánh còn hoạt động tốt không bác có thể kiểm tra bằng cách: rút chìa khóa ra khỏi ổ khóa điện đóng cửa và ấn công tắc khóa mở cửa trên công tắc kính tổng trên cửa lái hoặc đóng tất cả các cửa và thực hiện thao tác khóa mở khóa bằng chìa khóa trên ổ khóa bên ngoài cửa lái xem các chốt cửa có hoạt động khi ta thực hiện 2 thao tác trên không
    - nếu không hoạt động thì bác phải tiến hành kiểm tra mạch doorlock đầu tiên kiểm tra xem cầu chì doorlock có OK không nếu không dứt bác kiểm tra xem điện có ra tới 4 chuột cửa chưa,4 chuột còn sông không nhưng em nghĩ khả năng 4 chuột chết cùng 1 lúc là hơi hiếm. Nếu 4 chuột không nhận được điện khi ấn công tắc khóa mở cửa thì phải kiểm tra xem các giắc điện có OK không trường hợp này phần lớn là 1 trong 2 con rơ le doorlock nằm trong hộp body bị die
    -nếu có hoạt động chứng tỏ mạch doorlock vẫn OK . Trường hợp này bác kiểm ta xem khi bấm đóng mở cửa bằng remote 4 cửa đã được đóng chặt chưa bởi vì các dòng xe của toyota khi 1 trong 4 cửa mà chi đóng hờ thì khi điều khiển bằng remote sẽ không cho khóa cửa .Nếu đóng chặt rồi mà đèn trần vẫn sáng thì kiểm tra xem 4 công tắc phát hiện cửa mở có bị chạm mát không
    -ngoài ra bác kiểm tra thêm xem ca pô đã đóng chặt chưa, công tắc phát hiện ca pô mở có OK không bởi vì nếu phát hiện ca pô chưa đóng chặt thì khi điều khiển sẽ không có âm báo
    -bác kiểm tra xem hộp DOOR RECEIVER nằm trên cột C bên lái ( em không nhớ rõ lắm nếu nhầm thì nó nằm ở cột C bên phụ ) giắc cắm của hộp có 4 chân trong đó có 1 chân dương 12V luôn thường trực, 1 chân GND và 2 chân tín hiệu nối lên hộp BODY .Nếu nguồn 12V và GND mà OK thì bác kiểm tra xem 2 dây tín hiệu nối lên hộp body có thông mạch không có điểm nào tiếp xúc kém không
    Trên đây là quan điểm của em bác hãy tham khảo và nhớ POST tình hình điều trị của em nó để anh em hui cùng nhau hoc hỏi nha. CHÚC BÁC THÀNH CÔNG
     
  12. botaychamcom
    Offline

    botaychamcom Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/12/11
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    11
    Xăng:
    345 lít xăng
    bác thay body ecu đi nhé! hộp cầu chì ở trong xe đó.
     

Chia sẻ trang này